[OS] ♡ Love Racer ♡ [MarkMin]
0
ตอน
21.7K
เข้าชม
79
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
41
เพิ่มลงคลัง

Date – 30/07/2018 –

 

Love Racer

 

 

 

 

มาร์คไม่รอช้าอีกต่อไปเมื่อมือแกร่งค่อยๆปลดกระดุมกางเกงขาสั้นและชั้นในของแจมินออกจนในตอนนี้เหลือเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวที่ยาวคลุมขาอ่อนในขณะที่คนตัวเล็กได้แต่กดใบหน้าซบลงบนไหล่หนาของคนที่กำลังคุมเกมส์

แจมินวางมือทาบลงบนอกของร่างหนาก่อนที่จะถูกดึงลงมารับสัมผัสวาบหวามจากการจูบอีกหน

 

 

 

ใบหน้าหวานเอียงหน้าเพื่อให้ถนัดต่อจูบของคนรักรุ่นพี่ มือขาวเผลอกดเล็บจิกลงบนไหล่ที่เลื่อนขึ้นไปเกาะไว้เมื่อแรงอารมณ์ค่อยๆนำพาให้ส่วนอ่อนไหวของมาร์คและแจมินแข็งขืนขึ้น

 

 

 

“ถอดกางเกงให้พี่หน่อยซิครับน้องแจม”

 

 

 

แจมินค่อยๆวาดวงขาออกจากเอวของมาร์คและถดตัวนั่งลงไปที่พื้นของรถยนต์ แม้เทียบกับเตียงนอนแล้วมันจะคับแคบไปเสียหน่อยแต่ก็โชคดีที่มันมีที่มากพอให้แจมินขยับตัวได้อย่างไม่อึดอัดจนเกินไป

 

 

 

มือเรียวปลดกระดุมกางเกงและชั้นในของร่างหนาออกจนไปกองที่ข้อเท้าก่อนที่จะช้อนตามองอีกคนด้วยใบหน้าที่เห่อร้อนเมื่อพบว่าท่อนเอ็นร้อนของมาร์คอยู่ใกล้กับใบหน้าของเขามากแค่ไหน

 

 

 

“พี่ว่าบนรถก็ไม่หนาวเท่าไหร่แล้วนะ”

 

 

 

“ครับ?”

 

 

 

“ออกจะร้อนแล้วด้วยซ้ำ”

 

 

 

“แล้ว?”

 

 

 

“กินไอติมคล้ายร้อนไหมครับ?” รอยยิ้มมุมปากผุดขึ้นออกมาทันทีที่มาร์คลีพูดจบ

 

 

 

“งื้อออออออ” แจมินส่ายหน้าอย่างงอแงเมื่อรู้ดีว่าไอติมที่อีกคนหมายถึงคืออะไร

 

 

 

“น่า… นะครับ เนี่ย!  วันนี้เหนื่อยมากเลยนะ ไม่มีแรงเลย น้องแจมทำให้พี่มาร์คหน่อยนะครับ” ทำทีอ้อนใส่คนรักรุ่นน้องจนแจมินนึกหมันไส้แต่ก็ยอมที่จะพยักหน้ารับในที่สุด

 

 

 

มือขาวจับแกนกายของมาร์คขึ้นมาก่อนจะออกแรงรูดรั้งเบาๆสักพัก พลางปากสวยก็ค่อยๆสอดท่อนเอ็นร้อนนั้นเข้าโพรงปากนุ่มของตนและขยับไปมา

 

 

 

“อ่า…เด็กดี” มาร์คที่มองเห็นทุกอย่างถึงกับยกยิ้มออกมาด้วยความพอใจก่อนจะเอ่ยชมเชยร่างเล็ก

 

 

 

มือหนาลูบวนไปที่แผ่นหลังบางของแจมินก่อนที่เสียงครางแห่งความวาบหวามจะเปล่งออกมาจากริมฝีปากของมาร์คพร้อมด้วยแรงอารมณ์ที่ค่อยๆเพิ่มขึ้น

 

 

 

“ฮ…อึก…แฮ่ก” แจมินถอนริมฝีปากออกก่อนจะรีบกอบโกยอากาศเพื่อหายใจ

 

 

 

ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยสายตาที่ทำให้มาร์คแทบคลั่งอีกครั้ง แม้เขาจะคบกับแจมินมานานแต่ไม่ว่ากี่ครั้งที่ได้มองดวงตาสวยคู่นี้เขาก็รู้สึกต้องมนต์ราวกับวันแรกที่รู้ตัวว่าได้ตกหลุมรักนา แจมินจนหมดหัวใจ

 

 

 

“หนูทำอะไรกับพี่กันแน่เนี่ย หลงไปหมดแล้ว”

 

 

 

“อ๊ะ…พี่มาร์ค!”

 

 

 

มือแกร่งทั้งสองข้างจับเอวบางของแจมินไว้ก่อนจะยกร่างของอีกคนให้ขึ้นมานั่งบนตักอีกครั้งพลางดึงรั้งใบหน้าหวานให้ก้มลงมารับจูบอันแสนร้อนแรงจากเขาอีกหน

ครั้งนี้แจมินรับรู้ได้ว่าร่างกายของตนกำลังร้อนรุ่มจนแทบจะละลายคาอกของคนรักถ้าไม่ติดว่าหัวใจที่เต้นแรงเสียจนแทบจะระเบิดนั้นได้บ่งบอกถึงการมีตัวตนอยู่ของเขาในตอนนี้

 

 

 

ริมฝีปากของมาร์คดูดดึงและขบเม้มอีกฝ่ายอย่างนึกเอาแต่ใจ เสียงหอบหายใจของแจมินดังขึ้นเมื่อมาร์คถอนจูบออกในบางจังหวะ อีกทั้งมือแกร่งที่กำลังรูดรั้งแกนกายของคนในอ้อมกอดก็ทำให้ร่างบางถึงกับไม่สามารถประคองร่างของตนให้รับจูบของมาร์คได้อีกต่อไป เมื่อเขารู้สึกวาบหวามในช่องท้องเสียจนแทบจะคุมสติไม่อยู่และเลือกที่จะซบใบหน้าลงบนไหล่หนาของคนรักแทน

 

 

 

“อ…อื้อ…เสียว” แจมินร้องบอกพร้อมกับขบเม้มริมฝีปากบนไหล่ของมาร์คจนเกิดรอยรักด้วยแรงอารมณ์ที่มี

 

 

 

“ทำไมทำอะไรก็ดูอ่อยพี่ไปหมดแบบนี้นะน้องแจม” มาร์คเอ่ยออกมาก่อนจะวาดมืออีกข้างโอบแผ่นหลังบางให้เข้ามาแนบชิดมากยิ่งขึ้นในขณะที่มืออีกข้างก็เร่งจังหวะเพื่อสร้างความสุขให้กับแจมิน

 

 

 

“ฮ…ฮึก…อื้อ…พ…พี่มาร์ค…” แจมินส่งเสียงครางออกมาจนแทบไม่เป็นภาษา “ม…ไม่ไหวแล้ว…อ๊า…” ว่าจบใบหน้าหวานก็กดซุกลงไปบนไหล่จนแทบจะจมอกของมาร์คเมื่อความรู้สึกอัดแน่นกำลังจะได้รับการปลอดปล่อย

 

 

 

มาร์คเร่งจังหวะมือก่อนที่เสียงทุ้มหวานจะร้องครางออกไม่หยุด เขากดแผ่นหลังบางให้ทรงตัวได้เพราะอีกคนแทบจะหมดแรงในการประคองร่างของตนเอง

จมูกคมกดจูบไปที่แก้มใสและกลุ่มผมนุ่มนั้นอย่างปลอบประโลมเมื่อรับรู้ได้ว่าร่างบางเริ่มเกร็งเสียจนเสียงหายใจหอบดังออกมาไม่หยุด

 

 

 

“ฮะ…อ๊า…อื้ออออ” ริมฝีบางสวยเม้มแน่นก่อนที่ร่างกายจะกระตุกเป็นสัญญาณว่าความรู้สึกทุกอย่างได้ปลดปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

ใบหน้าหวานกดซบไปที่อกของคนรักรุ่นพี่อย่างหมดแรงอยู่ชั่วครู่ ก่อนที่เจ้าของรถจะหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดน้ำสีขาวขุ่นที่เลอะอยู่เต็มหน้าท้องของเขา

 

 

 

“อย่าขี้โกงหนีนอนกันง่ายๆแบบนี้ซิครับ” มาร์คเอ่ยบอกกับแจมินที่ยังคงนั่งนิ่งอย่างหมดแรง

 

 

 

“เหนื่อย…”

 

 

 

“เหนื่อยอะไร นี่พี่ทำให้หนูหมดเลยนะ”

 

 

 

“งื้อออออ ง่วง” แจมินงอแงขึ้นมาอีกครั้งจนมาร์คยกยิ้มขึ้นมาอย่างนึกเอ็นดู

 

 

 

“ทำให้พี่บ้างซิ” ว่าจบก็จับร่างบางให้ยกตัวขึ้นเพื่อรับจูบจากเขาอีกหน

 

 

 

แม้แจมินจะปลดปล่อยความต้องการไปแล้วแต่มาร์คก็รู้ดีว่าการปลุกอารมณ์ของอีกคนก็ไม่ใช่เรื่องที่เกินความสามารถของเขาอย่างแน่นอน เมื่อริมฝีปากที่กดจูบอยู่ในตอนนี้กำลังรุกล้ำอีกครั้งอย่างร้อนแรงจนรับรู้ได้ว่าแกนกายของแจมินเริ่มจะแข็งตัวขึ้นอีกครั้ง

 

 

 

ร่างสูงเคลื่อนริมฝีปากลงมาที่ซอกคอขาวพร้อมมือที่ปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตออกไปสองเม็ดจนเผยให้เห็นแผงอกขาวเนียนที่เต็มไปด้วยรอยรักจางๆ และเมื่อเห็นดังนั้นมาร์คลีจึงไม่รอช้าที่จะกดจูบดูดดึงลงไปบนร่างกายของอีกคนอย่างต้องการตีตราเป็นเจ้าของ

 

 

 

“น้องแจม…” มือแกร่งยกเอวของแจมินให้ลอยขึ้น ในขณะที่ร่างบางก็ค่อยๆจับแกนกายของมาร์คให้สอดใส่ไปที่ช่องทางรักอย่างรู้งาน

 

 

 

“อื้อ…แบบนี้ลึกจังเลย อ๊า…”

 

 

 

สองมือขาวเกาะไหล่หนาของมาร์คไว้แน่นก่อนจะค่อยๆขยับตัวอย่างช้าๆในขณะที่มาร์คก็ช่วยจับเอวของร่างบางเพื่อให้ทรงตัวได้

 

 

 

“อา…แน่นไปหมดเลยเด็กดี…” มาร์คเอ่ยชมในขณะที่ร่างกายของแจมินเริ่มปรับตัวได้

 

 

 

เอวบางเริ่มขยับขึ้นลงท่ามกลางพื้นที่แคบๆภายในรถยนต์คันโปรดของคนรัก เสียงหายใจหอบและเสียงครางที่ดังขึ้นบ่งบอกได้ดีว่าทั้งสองคนเติมเต็มความสุขให้กันและกันได้ดีมากแค่ไหน ตอนนี้เขาไม่สนว่าคนที่ขับรถผ่านไปผ่านมาจะสนใจกับรถยนต์ที่กำลังสั่นคลอนนี้หรือไม่ เพราะนี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่บอกได้เลยว่ามันช่างกระตุ้นความรู้สึกเสียวซ่านในอกระคนความตื่นเต้นจนแทบจะระเบิด

 

 

 

“อ๊ะอ๊า…ท่านี้มันลึกมากเลยพี่มาร์ค”

 

 

 

“อื้อ…เสียว…” มาร์คเอ่ยออกมาเพียงแค่นั้นก่อนที่จะดึงให้แจมินรับจูบร้อนแรงจากเขาอย่างไม่รู้จักพอ

 

 

 

“ส…เสียวฮึก…”

 

 

 

“อ่า…เร็วขึ้นหน่อยครับคนเก่ง”

 

 

 

ร่างบางเร่งจังหวะขยับสะโพกตามคำขอของคนรัก แม้ว่าเสียงหายใจหอบจะดังออกมาไม่หยุดเพราะความเหนื่อยก็ตาม ร่างสูงวางมือกดบีบไปที่สะโพกของแจมินอย่างนึกหมันเขี้ยวและความรู้สึกที่กำลังจะปลดปล่อยออกมา

 

 

 

“อ๊ะๆ…ซี๊ด…น้องแจม โอ๊ย! ลึก…มากเลย”

 

 

 

“อา…น้องแจม…น้องแจม…” มาร์คลีจับเอวของอีกคนเพื่อช่วยยกขึ้นลงให้เร็วมากยิ่งขึ้นจนในที่สุดร่างกายของเขาก็นิ่งไปพร้อมทั้งความอุ่นร้อนที่ฉีดพุ่งเข้าไปในร่างกายของคนที่นั่งคร่อมอยู่อย่างนา แจมิน

 

 

 

 

กลับไปอ่านต่อที่ Dek-D นะคะ ขอบคุณค่า :)

#LoveStoryMM0213

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว