[OS] ♡ Season’s Greetings ♡ [MarkMin]
0
ตอน
2.81K
เข้าชม
44
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง

Date - 25/11/2017 –

 

Season’s Greetings

 

 

จูบแล้วจูบเล่าที่เกิดขึ้นเพราะความคิดถึงในหัวใจถูกส่งผ่านอ้อมกอดที่แนบแน่นเมื่อมือหนากำลังโอบรั้งเอวบางเข้ามาแนบชิดจนไม่มีช่องว่างระหว่างกัน ริมฝีปากที่ยังคงไม่ห่างกันถูกลิ้นร้อนของมาร์ค ลีเก็บเกี่ยวความหวานอย่างไม่รู้จักพอ

 

 

 

แจมินไม่มีเรี่ยวแรงที่จะเอ่ยปากห้ามหรือรั้งใครได้อีกต่อไปแล้วในเวลานี้ ทั้งที่รู้ดีว่าอีกไม่กี่นาทีข้างหน้าอาจจะมีเมมเบอร์คนอื่นเข้ามาและอาจจะเลือกเข้ามาที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านี้ที่เป็นหนึ่งในสามห้องที่มี แต่มือหนาที่ดึงรั้งชุดถ่ายแบบที่แสนเกะกะของแจมินก็จัดการถอดมันออกมาจนร่างบางเปลีอยเปล่า

 

 

 

“พ…พี่มาร์ค…อื้อ” ริมฝีปากร้อนลากผ่านไหล่บางก่อนจะกดจูบขบเม้มที่เนินไหปลาร้าสวยนั้นอย่างต้องการแสดงความเป็นเจ้าของ

 

 

 

มาร์ค ลีไม่สนใจว่าหลังจากนี้คนในอ้อมกอดจะโวยวายอะไรถ้าเห็นรอยคิสมาร์กที่แสนจะชัดเจนนั่น ช่วงเวลาที่ต้องห่างกันไปเขาก็ทรมานอย่างแสนสาหัสกับตารางงานที่ว่างไม่ตรงกันอีกทั้งการไม่มีกำลังใจที่แสนน่ารักอย่างนา แจมินมาร่วมโปรโมทด้วยกันก็ทำให้เขายิ่งคิดถึงและโหยหาคนตรงหน้ามากขึ้นไปอีก

 

 

 

“ขอโทษนะที่พี่รอไม่ได้ แต่เราไม่มีเวลาแล้ว” ว่าจบก็จัดการจับร่างบางหันหลังก่อนที่แจมินจะได้ทำความเข้าใจอะไรแกนกลายของมาร์คที่รอเข้ามาสัมผัสในตัวเขาก็เป็นคำตอบของทุกอย่าง

 

 

 

“อะ…อึ้อ…” ริมฝีปากสวยกดเม้มไว้อย่างสุดความสามารถเมื่อเสียงทุ้มหวานไม่ควรจะร้องออกมาในเวลานี้ที่เริ่มได้ยินเสียงของเมมเบอร์อื่นๆเดินเข้ามา

 

 

 

มือหนาจับเอวบางที่กำลังจะหมดแรงไว้ สัมผัสร้อนจากฝ่ามือหนาถูกลากผ่านทั่วแผ่นหลังบางในขณะที่ความคับแน่นและการขยับเข้าออกจากเสียงเนื้อกระทบกันที่แจมินได้แต่ภาวนาว่าข้างนอกคงจะไม่เงียบเกินไปที่ทุกคนจะได้ยินมัน

 

 

 

“จ…แจมิน…” เสียงเรียกชื่อด้วยน้ำเสียงราวกับจะขาดเป็นห้วงๆและแรงกระตุกจากมาร์คทำให้แจมินรู้ดีว่าอีกคนคงถึงฝั่งฝันเรียบร้อยแล้ว

 

 

 

คนเป็นพี่รีบดึงรั้งเจ้าของใบหน้าหวานเข้ามาประทับจูบอีกครั้งอย่างแสนรักเมื่อพบว่าเมมเบอร์ได้เดินมาเคาะประตูที่ห้องเขาแล้ว มาร์คกดจูบหนักๆไปอีกครั้งเพื่อให้แจมินรู้ว่าเขารักและคิดถึงเจ้าเด็กดื้อคนนี้มากแค่ไหนก่อนจะรีบจัดการแต่งตัวให้กับคนเป็นน้องที่อ่อนแรงเต็มทีในเวลานี้

 

 

 

 

กลับไปอ่านต่อที่ Dek-D นะคะ ขอบคุณค่า :)

 

#LoveStoryMM0213

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว