[OS] ♡ MarkMin In The Sea ♡ [MarkMin]
0
ตอน
17.2K
เข้าชม
126
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
40
เพิ่มลงคลัง

Date - 24/05/2016 –

 

 

MarkMin In The Sea

 

  

มาร์คระดมจูบแจมินก่อนจะดึงร่างบางเข้ามาแนบชิดจนไม่มีช่องว่างระหว่างกัน มือหนาโอบอุ้มร่างเล็กไปที่เตียงนอน แม้ตอนนี้อากาศด้านนอกจะหนาวเย็นมากเพียงใดก็ไม่สามารถทำลายอุณหภูมิอันแสนเร่าร้อนภายในบ้านพักแห่งนี้ได้

 

 

 

“อ๊ะ! อย่าทำรอยอะไรไว้นะพี่มาร์ค เดี๋ยวคนอื่นสงสัย” แจมินร้องออกมาเมื่อรู้สึกถึงความปวดแปลบที่ลำคอ

 

 

 

“อื้อ~” มาร์คว่าก่อนจะเลื่อนริมฝีปากมาขบเม้มที่หัวไหล่ของแจมินจนเกิดเป็นรอยคิสมาร์ก

 

 

 

“แจมินอ่า…” เรียกชื่อคนใต้ร่างๆก่อนจะลูบแก้มเบาๆ “อยากกินไอติมไหม?”

 

 

 

“หะ?”

 

 

 

“กินไอติมให้พี่หน่อยยยย”

 

 

 

“ไม่อาววววว น้องแจมไม่อยากกิน”

 

 

 

“อย่าทรมานพี่ซิตัวเล็ก…” มาร์คว่าก่อนจะลูบแก้มใสของแจมินเบาๆอย่างออดอ้อน เขากดจูบไปที่ริมฝีปากสวยนั้นอีกครั้งก่อนจะกระซิบเสียงเบาที่ใบหูของคนใต้ร่าง “…นะ~” น้ำเสียงที่ถูกส่งมาทำให้แจมินต้องถอนหายใจอย่างยอมแพ้ต่อมาร์คในที่สุด

 

 

 

“เฮ้อ…ไหนๆก็ไหนๆละ…” แจมินลุกขึ้นก่อนจะผลักอกแกร่งนั้นเบาๆเพื่อให้มาร์คนอนลง คนเป็นพี่ขำออกมาเบาๆกับท่าทีที่เหมือนจะไร้เดียงสาแต่แสนร้ายกาจของแจมิน

 

 

 

ในร่างแมวน้อยนี่ก็มีเสือร้ายซ่อนอยู่ด้วยซินะ : )

 

 

 

“นี่…” แจมินขึ้นคร่อมที่ร่างของมาร์คก่อนจะสบสายตากับคนเป็นพี่พลางเอ่ยออกมา “เห็นว่าจะเดบิวต์แล้วเฉยๆหรอกนะ จะให้รางวัลล่วงหน้าก็แล้วกัน” ว่าจบแจมินก็ประกบจูบก่อนที่ทั้งสองคนจะแลกลิ้นเพื่อชิมความหวานของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน

 

 

 

แจมินถอนจูบออกก่อนจะเลื่อนใบหน้าไปที่ลำคอของมาร์คและงับที่ใบหูนั้นเบาๆ แต่แค่สัมผัสบางเบาเพียงเท่านั้นก็สร้างความวาบหวามให้กับมาร์คไปทั่วทั้งตัวแล้ว

 

 

 

“แจมจะมีรอยคิสมาร์คแค่คนเดียวไม่ได้หรอกนะ…” แจมินว่าก่อนจะจูบไปที่แผงอกเปลือยเปล่าของมาร์คและขบเม้มไปที่กล้ามเนื้อแน่นนั้นจนเกิดรอยสีกุหลาบ

 

 

 

ร้ายกาจ…แจมินตัวเล็กของเขาร้ายกาจเหลือเกิน…

 

 

 

ร่างบางเริ่มใช้ร้อนลิ้นลากยาวเพื่อสัมผัสทั่วทั้งร่างกายของมาร์คก่อนจะหยุดอยู่ที่แกนกายที่ตอนนี้พร้อมจะให้แจมินได้ชิมมันแล้ว ปากเล็กอ้ารับท่อนเอ็นก่อนจะขยับขึ้นลงอย่างเป็นจังหวะจนมาร์คเผลอครางออกมาด้วยความพอใจ

 

 

 

“อื้อ~ ดีจังเลยแจมินอ่า…” แจมินเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆก่อนจะผละออกมาเพราะความเหนื่อยหอบและใช้มือช่วยแทน

 

 

 

มาร์คนอนมองแจมินในร่างเปลือยที่กำลังใช้มือสัมผัสแกนกายของเขาก่อนจะลอบยิ้มออกมา ใบหน้าหวานแดงระเรื่อนิดหน่อยจากความเหนื่อย ผมข้างหน้าชื้นเหงื่อเล็กน้อยและสายตาใสๆที่แฝงความยั่วยวนไว้อย่างไม่รู้ตัว ทำให้มาร์คตัดสินใจพลิกร่างแจมินให้อยู่ในพันธนาการของเขาอีกครั้ง

 

 

 

“ท…ทำอะไรเนี่ย?” แจมินโวยวายขึ้นด้วยความตกใจ

 

 

 

“ได้เวลาลงโทษแมวน้อยที่อ่อยพี่ละ”

 

 

 

“แจมไปอ่อยพี่ตอนไหน?” ดวงตาใสซื่อของแจมินทำให้มาร์คยิ่งอยากขย้ำร่างบางตรงหน้ามากขึ้นไปอีก

 

 

 

ไม่มีคำพูดใดๆหลุดออกมาจากปากของมาร์คอีกเมื่อเขาประกบจูบอย่างหนักหน่วงไปที่ริมฝีปากของแจมิน ก่อนที่ลิ้นร้อนจะเข้าไปกวาดความหวานนั้นจนคนตัวเล็กต้องทุบอกขออากาศหายใจ ใบหน้าคมเลื่อนไปฝังที่ซอกคอพร้อมกับขบเม้มที่ลำคอจนเกิดเป็นรอยคิสมาร์กอีกจุด

 

 

 

“พี่มาร์ค! แจมบอกว่าอย่าทำรอยที่คอไง! ทำไมไม่…อื้อ~” คำพูดของแจมินถูกกลืนหายไปด้วยริมฝีปากของมาร์ค มือหนาเริ่มสัมผัสไปทั่วร่างกายของร่างบางอีกครั้ง สัมผัสร้อนแรงเริ่มปรากฏขึ้นในความรู้สึกในขณะที่ริมฝีปากก็ยังคงไม่ห่างกัน ก่อนที่แจมินจะทันรู้ตัวมาร์คก็สอดแท่งเอ็นร้อนของเขาไปที่ช่องทางรักของแจมินเสียแล้ว

 

 

 

“อึก…อ๊ะ…โอ๊ย! เจ็บฮะ….”

 

 

 

“อย่าเกร็งนะครับคนดี อดทนหน่อยน๊า~” มาร์คค่อยๆขยับสะโพกเบาๆเพื่อให้คนใต้ร่างได้ปรับตัว

 

 

 

“อื้ออออ~ โอ๊ย…” มาร์คก้มลงไปจูบแก้มแจมินเบาๆเป็นการปลอบประโลมคนรักในขณะที่ค่อยๆเร่งจังหวะนั้นขึ้นเรื่อยๆ

 

 

 

“อื้อ~ พี่มาร์ค…แจมจะไม่ไหวแล้ว…อื้อ~ โอ๊ย…” แจมินระบายความเสียวซ่านนั้นออกมาอย่างเสียงสั่นจนแทบจะขาดอากาศหายใจ มาร์คลูบแก้มแจมินเบาๆแต่ก็ยังคงเร่งจังหวะมากกว่าเดิม

 

 

 

มือเล็กจิกผ้าปูที่นอนแน่นเพื่อระบายความเจ็บปวด ที่ถึงแม้ความเจ็บปวดที่ได้รับจะทำให้ร่างกายของแจมินแทบจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆแต่มันก็เป็นสิ่งที่เรียกว่าความสุข

 

 

 

“แจมินอ่า…” มาร์คเรียกชื่อแจมินออกมาเบาๆก่อนจะเร่งสะโพกของเขาที่กระทบกับร่างบางนั้นจนในที่สุดร่างกายของมาร์คก็กระตุกเป็นสัญญาณว่าถึงฝั่งเรียบร้อยแล้ว น้ำรักสีขาวพวยพุ่งออกมาเต็มช่องทางรักสีหวานของแจมิน

 

 

 

กลับไปอ่านต่อที่ Dek-D นะคะ ขอบคุณค่า :)

 

#LoveStoryMM0213

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว