★HIDE★ มาร์คมินซ่อนแอบ [อันคัทตอน 20]

แฟนฟิก

★HIDE★ มาร์คมินซ่อนแอบ [อันคัทตอน 20]

★HIDE★ มาร์คมินซ่อนแอบ [อันคัทตอน 20]

Kanliew_K

แฟนฟิก

0
ตอน
8.03K
เข้าชม
63
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง

 

 

★HIDE★ มาร์คมินซ่อนแอบ

 

#อันคัทมาร์คมินซ่อนแอบตอนยี่สิบ

 

 

 

 

มาร์คใช้สายตามองแจมินไปทั่วทั้งร่างจนคนถูกมองต้องเบือนหน้าหนีสายตาคมด้วยความเขินอาย แจมินพยายามจะดึงผ้าห่มขึ้นมาปกปิดร่างกายแต่กลับถูกมาร์คฉวยมันก่อนจะโยนทิ้งไปที่ปลายเตียง

 

 

 

“อย่าดื้อซิแจมินอ่า…”

 

 

 

“เดี๋ยวคนอื่นมาเห็น…” แจมินว่าก่อนจะมองไปที่ประตูห้องพัก

 

 

 

“กว่าพวกนั้นจะกลับมาก็คงเสร็จเรียบร้อยแล้ว”

 

 

 

“ร…เรียบร้อยอะไรเล่า?!”

 

 

 

มาร์คไม่ได้ให้คำตอบใดๆกลับไปนอกจากเสียงหัวเราะ เขามองหน้าคนใต้ร่างที่เชิดปากราวกับกำลังไม่พอใจ ใบหน้าหวานถูกแต่งแต้มด้วยสีแดงเล็กน้อยและร่างกายขาวเนียนที่ปรากฏแก่สายตาของมาร์คก็ทำให้ความต้องการของเขากำลังเรียกร้องการปลดปล่อย

 

 

 

“แจมิน…กินไอติมไหม?” มาร์คถามแจมินก่อนจะจูบลงไปที่แก้มใสนั้นเบาๆ

 

 

 

“ไอติมของพี่นี่มันหมายถึงอะไร…” ถ้าเป็นเมื่อก่อนแจมินคงจะตอบรับไปอย่างรวดเร็ว แต่ด้วยในสถานการณ์แบบนี้เขารู้ดีว่าอีกคนคงจะหมายถึงอย่างอื่น

 

 

 

“ก็รู้อยู่แล้วนี่”

 

 

 

“งั้นไม่กินได้ไหมล่ะ?”

 

 

 

“โธ่…อย่าทรมานพี่ซิครับ” มาร์คว่าก่อนจะจูบลงไปเบาๆที่แก้มใสของแจมิน “นะ…”

 

 

 

“แจมทำไม่เป็นหรอก”

 

 

 

“ก็แค่ใช้ปาก…”

 

 

 

“หยุด! ไม่ต้องอธิบาย”

 

 

 

มาร์คหัวเราะออกมาอีกครั้งก่อนจะอุ้มแจมินให้อยู่เหนือร่างกายของเขาบ้าง ร่างเล็กส่ายหน้าไปมาเบาๆกับคำขอของอีกฝ่ายก่อนจะถอนหายใจออกมา

 

 

 

“นั่นไง กินซิ ไอติมพร้อมแล้วนะ” มาร์คว่าก่อนจะชี้ไปที่แกนกายของตน

 

 

 

แจมินใช้สายตามองอีกคนอย่างนึกหมันไส้ก่อนจะค่อยๆเคลื่อนร่างกายลงไปจนใบหน้าหวานอยู่ในระดับเดียวกับแกนกายของมาร์ค

มือเรียวค่อยๆสัมผัสกับแท่งเอ็นร้อนที่ตื่นตัวเต็มที่ก่อนจะสะดุ้งเล็กน้อย เขาเพิ่งเคยทำแบบนี้เป็นครั้งแรกจึงไม่รู้ว่าสิ่งที่ทำจะถูกต้องแค่ไหน แต่ในความไม่ประสีประสาของแจมินกลับยิ่งทำให้อารมณ์ของมาร์คพุ่งสูงมากขึ้นไปอีก

 

 

 

ร่างบางสบตากับอีกคนก่อนจะใช้มือออกแรงรูดแกนกายนั้นอยางช้าๆ… เขารูดมันขึ้นลงไปมาอยู่สักพักก่อนที่ปากสวยของแจมินจะกดจูบลงไปเบาๆจนมาร์คเผลอส่งเสียงครางออกมาด้วยความพอใจ

แจมินค่อยๆใช้ลิ้นแตะที่ส่วนปลายของแท่งเอ็นร้อนนั้นก่อนที่ปากเล็กจะอ้าออกมารับมันเข้าไปทั้งแท่ง และเลื่อนริมฝีปากขึ้นลงไปตามจังหวะที่เหมาะสม

 

 

 

“อา…” มาร์คส่งเสียงครางออกมาก่อนที่มือหนาจะลูบวนอยู่ที่แผ่นหลังขาวเนียนของแจมิน

 

 

 

เด็กน้อยที่คิดว่าตนเองจะทำให้มาร์คพอใจได้หรือไม่กำลังทำหน้าที่ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ร่างหนาในตอนนี้รู้สึกได้เติมเต็มอารมณ์จนแทบจะทนไม่ไหว แจมินเป็นคนเดียวที่ทำให้มาร์ครู้สึกว่าร่างกายได้รับการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

 

 

 

แจมินขยับริมฝีปากขึ้นลงเช่นนั้นอยู่สักพักก่อนจะใช้ลิ้นวนที่ปลายแกนกายของมาร์คและใช้มือช่วยรูดมันขึ้นลงโดยเร่งจังหวะขึ้นมาอีกเล็กน้อย จนเจ้าของแท่งเอ็นร้อนส่งเสียงครางออกมาอย่างพอใจ

 

 

 

“อ๊ะ!” กว่าจะทันรู้ตัวแจมินก็ถูกอีกคนพลิกตัวให้อยู่ในพันธนาการของเขาอีกครั้ง

 

 

 

“อ๊า!” มาร์คใช้นิ้วเปิดช่องทางรักของแจมินอย่างช้าๆโดยไม่ได้บอกล่าวให้อีกคนรู้ตัวใดๆ ร่างเล็กบิดตัวไปมาจากความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น

 

 

 

“ไม่เกร็งนะแจมิน นี่แค่นิ้วเองนะ ถ้าเกร็งแล้วพี่จะเข้าไปไม่ได้นะครับ”

 

 

 

“แต่มันเจ็บนี่…”

 

 

 

“สงสัยหลังจากนี้ต้องทำบ่อยๆละมั้งจะได้ชิน”

 

 

 

“บ…บ้า! อื้อออออ” แจมินส่งเสียงครางออกมาอย่างเจ็บปวดเมื่อมาร์คเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปอีก

 

 

 

“พี่จะเข้าไปแล้วนะ…” มาร์คจับขาเรียวของแจมินคล้องที่เอวของตน ก่อนจะจับสะโพกคนเป็นน้องให้ยกขึ้นเล็กน้อย และค่อยๆจับแท่งเอ็นร้อนไปจ่อสัมผัสที่ช่องทางรักสีหวานนั้น

 

 

 

“อย่าทำแรงนะ…”

 

 

 

“อันนี้รับปากไม่ได้เลย…” ว่าจบมาร์คก็ค่อยๆสอดแกนกายของตนเข้าไปในร่างของแจมินอย่างช้าๆ แจมินดูจะตอบสนองได้ดีกว่าในครั้งแรกที่ร่างกายเกร็งเสียจนเขาเข้าไปไม่ได้ มาร์คค่อยๆดันมันเข้าไปจนเกือบสุดซึ่งทำให้แจมินถึงกับน้ำตารื้นขึ้นมาเพราะความเจ็บปวด

 

 

 

“อึก…อ…อ๊า…พี่มาร์ค…แจมเจ็บ…” ร่างเล็กส่งเสียงประท้วงออกมาก่อนจะจิกผ้าปูที่นอนไว้แน่นจนปลายผ้าคลุมนั้นหลุดจากส่วนของเตียง

 

 

 

มาร์คจับมือคนเป็นน้องให้จับท่อนแขนแกร่งของเขาไว้แทนก่อนจะก้มลงไปจูบริมฝีปากของแจมินเบาๆอย่างไม่มีการรุกล้ำใดๆเพื่อให้อีกคนค่อยๆคลายความเจ็บปวด

 

 

 

“ถ้าเจ็บก็จิกแขนพี่ไว้นะแจมินอ่า…”

 

 

 

“อื้อ…”

 

 

 

มาร์คค่อยๆขยับร่างกายของตนเองอย่างช้าๆ เสียงสะโพกที่ดังกระทบกันส่งเสียงออกมาเล็กน้อย แจมินพยายามกลั้นเสียงครางของตนไว้อย่างกังวลว่าจะมีคนมาได้ยินจนใบหน้าหวานนั้นเต็มไปด้วยสีหน้าของความเจ็บปวด

 

 

 

“อ๊า…อื้อ…”

 

 

 

มาร์คยังคงขยับสะโพกไปมาเช่นนั้นก่อนที่จะจูบคนเป็นน้องเพื่อหวังปลอบประโลมความเจ็บปวด เขาใช้มือประคองที่แก้มใสของแจมินที่กำลังนอนเม้มปากแน่นแต่ก็มีเสียงครางหลุดรอดออกมาเป็นระยะอยู่ดี

 

 

 

“แจมิน…”

 

 

 

“หืม…อ๊ะ…” มาร์คเรียกชื่ออีกคนก่อนจะจะอุ้มร่างบางนั้นขึ้นมานั่งบนตัวของเขา

 

 

 

“ทำให้พี่หน่อย”

 

 

 

“ท…ทำอะไร แจมทำไม่เป็น”

 

 

 

มาร์คใช้ท่อนแขนแกร่งจับเอวของแจมินให้ยกตัวลอยขึ้นเล็กน้อยก่อนจะชี้ให้คนเป็นน้องจับแกนกายของเขาที่ยังคงตื่นตัวอยู่อย่างเต็มที่สอดใส่เข้าไปที่ช่องทางรักของตน

 

 

 

“อ๊า…” แจมินส่งเสียงครางออกมาทันทีที่ปล่อยมือออกจากแกนกายนั้นและสะโพกที่ค่อยๆสัมผัสกับมันจนสุดแท่ง

 

 

 

“แบบนั้นแหละแจมิน แล้วก็ค่อยๆขยับตัวขึ้นลงนะ…” มาร์คว่าก่อนจะใช้สองมือจับเอวบางของแจมินให้ขยับตัวขึ้นลงอย่างช้าๆ จนเมื่อคิดว่าคนเป็นน้องเริ่มชินกับสัมผัสแล้วจึงค่อยๆปล่อยมือออกเพื่อให้แจมินได้เดินเกมส์รักนี้ด้วยตัวเอง

 

 

 

แจมินขยับตัวขึ้นลงช้าๆก่อนจะส่งเสียงครางอย่างไม่อาจห้ามได้อีกต่อไป และมาร์คเองก็ไม่สามารถห้ามเสียงครางแห่งความพอใจได้เช่นกัน สองเสียงที่แสดงถึงความสุขที่ได้เติมเต็มร่างกายให้กันและกันดังทั่วไปทั้งห้องก่อนที่แจมินจะพยายามเร่งจังหวะขึ้นอีกเล็กน้อย

 

 

 

“อา…เก่งจังเลยเด็กดี…” มาร์คว่าก่อนลูบท่อนแขนของแจมินอย่างต้องการจะสัมผัสอีกคนไปทั่วทั้งตัว

 

 

 

ใช้เวลาสักพักที่แจมินได้เป็นฝ่ายลองสนาม มาร์คก็จับอีกคนนอนราบลงไปที่ใต้ร่างของเขาอีกครั้ง ก่อนจะประกบจูบลงไปอย่างร้อนแรงเสียจนเหงื่อเม็ดเล็กกำลังผุดไปทั่วทั้งร่างของคนทั้งสอง ลิ้นร้อนตวัดลิ้นของกันและกันตามอารมณ์ที่กำลังพลุ่งพล่านอย่างไม่มีใครมาหยุดได้ มาร์คจับแกนกายของตนเข้าไปในร่างกายของแจมินที่ในเวลานี้ตอบรับสัมผัสจากเขาได้เป็นอย่างดี

แจมินจิกเล็บไปที่แผงอกของมาร์คก่อนจะกรีดมันจนเป็นรอยเล็บจากความเจ็บปวดบนความสุขที่ได้รับมา มาร์คซุกไซร้ที่ซอกคอขาวนั้นอีกเล็กน้อยก่อนจะผละออกมาและเร่งจังหวะของสะโพกโดยการขยับเข้าออกที่ช่องทางรักนั้นอย่างรัวเร็ว

 

 

 

“อ๊ะ! อ๊า…พ…พี่มาร์ค… อ๊ะๆๆ” แจมินครางออกมาจนแทบจะเป็นเสียงกรีดร้อง เมื่อมาร์คเร่งจังหวะเสียจนร่างกายแจมินขยับไปมาไม่หยุด

 

 

 

 

“แจมินอ่า…” มาร์คเรียกชื่อแจมินอีกครั้งก่อนที่ร่างกายจะกระตุกเป็นสัญญาณว่าเขาได้ถึงฝั่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

*****

 

 

 

กลับไปอ่านที่ Dek-D ต่อนะคะ :)

         #มาร์คมินซ่อนแอบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว