★HIDE★ มาร์คมินซ่อนแอบ [อันคัทตอน 2]

แฟนฟิก

★HIDE★ มาร์คมินซ่อนแอบ [อันคัทตอน 2]

★HIDE★ มาร์คมินซ่อนแอบ [อันคัทตอน 2]

Kanliew_K

แฟนฟิก

0
ตอน
7.38K
เข้าชม
63
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

 

 

★HIDE★ มาร์คมินซ่อนแอบ

 

#อันคัทมาร์คมินซ่อนแอบตอนสอง 

 

 

 

 

มาร์คดึงร่างของแจมินเข้ามาอย่างไม่ทันให้อีกคนได้ตั้งตัวก่อนจะทาบริมฝีปากลงไปและใช้ลิ้นร้อนกวาดความหวานจากแจมินอย่างกระหาย จนร่างบางต้องทุบอกเพื่อขออากาศหายใจ

 

 

 

“อื้อ~” แจมินเผลอครางออกมาเมื่อมาร์คฝังรอยจูบลงที่ซอกคอก่อนขบเม้มจนเกิดเป็นรอยคิสมาร์ก ในขณะที่มือแกร่งเริ่มปลดกระดุมเสื้อของร่างบางตรงหน้าออกจนเผยให้เห็นผิวขาวนวล

มือหนาของมาร์คลูบไล้วนไปทั่วแผ่นหลังของแจมินอย่างช้าๆเพื่อหวังเล้าโลมอีกคน ก่อนจะค่อยๆปลดเปลื้องเสื้อของตัวเองและไม่กี่นาทีต่อมาร่างกายของทั้งคู่ก็ไร้ซึ่งสิ่งปกปิดใดๆ

 

 

 

ไม่ใช่แจมินในตอนนี้จะไร้สติไปโดยสิ้นเชิงถึงแม้มันจะไม่สมบูรณ์ก็ตาม เขายังรับรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคืออะไรแม้จะไม่เข้าใจว่าทำไมถึงยอมให้มาร์คทำแบบนี้กับตัวเองได้ง่ายๆ อาจจะเพราะแอลกอฮอล์ที่ยังคงแล่นพล่านในร่างกายจึงทำให้ไม่คิดปฏิเสธสัมผัสร้อนตรงหน้าและกับมาร์คที่ไม่คิดจะยั้งผิดชอบชั่วดีใดๆ

 

 

 

ทั้งที่มีคนของตัวเองอยู่แล้ว…

 

 

 

ประโยคที่แจมินบอกกับมาร์คยังคงดังก้องในหัวของเขา เมื่อเวลาที่ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์เข้ามาสู่อณูของร่างกายแล้วจะทำให้สติในการตัดสินใจลดลงไป เหมือนดังเช่นตอนนี้ที่สมองบอกว่าควรหยุดแต่หัวใจกลับไม่ฟัง

มาร์คกอดประคองหลังของแจมินให้นอนราบลงไปบนเตียงก่อนจะประกบจูบอีกครั้ง ใบหน้าหวานแดงขึ้นจากความร้อนที่ร่างกายรู้สึกแม้อากาศจะเย็นฉ่ำแค่ไหนก็ตาม

ลิ้นร้อนของมาร์คยังคงทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมจากการสัมผัสไปทั่วริมฝีปากของอีกคน เป็นความหวานที่คละคุลุ้งไปด้วยกลิ่นแอลกอฮอล์แบบที่แจมินเกลียด แต่ในตอนนี้เขากลับพบว่ามันกลับกระตุ้นให้ทุกอย่างดูร้อนแรงมากขึ้นไปอีกเท่าตัว

 

 

 

“พ…พี่มาร์ค…แจมไม่เคย…” แจมินเอ่ยออกมาเสียงสั่นเมื่อมาร์คลูบไล้ไปทั่วร่างกายของตน มาร์คอมยิ้มให้กับสรรพนามแทนตัวเองของอีกคน เขาชอบแบบนี้มากกว่าเป็นไหนๆ

 

 

 

“หืม…ไม่เคยเลยเหรอครับ?” ทำทีใช้ประโยคคำถามถามกลับก่อนจะงับลงที่ใบหูของแจมินเบาๆจนคนใต้ร่างสั่นด้วยความเสียวไปทั้งตัว

 

 

 

“อื้อ~”

 

 

 

มาร์คใช้ริมฝีปากขบเม้มที่หัวไหล่ของแจมินเพื่อสร้างรอยคิสมาร์กอีกครั้งก่อนจะจูบแก้มเบาๆ เคลื่อนสายตาไปประสานกับคนใต้ร่างอย่างหวานซึ้ง และค่อยๆยกขาของแจมินมาเกี่ยวไว้ที่เอวของเขาอย่างช้าๆ

แจมินรู้สึกตกใจกับสิ่งที่อีกฝ่ายทำเล็กน้อยราวกับเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่  มาร์คยิ้มให้กับคนใต้ร่างอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะค่อยๆใช้นิ้วเพื่อเปิดช่องทางรักที่ไม่เคยมีใครรุกล้ำมาก่อน

 

 

 

“ไม่เกร็งนะครับ ถ้าเกร็งแล้วจะเจ็บนะ” มาร์คบอกก่อนจะค่อยๆเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปเป็นสองนิ้วและสามนิ้ว

 

 

 

“อ๊ะ…อึก…จ…เจ็บจังเลยพี่มาร์ค”

 

 

 

“ปล่อยไปตามรู้สึกนะแจมิน”

 

 

 

“อ๊า…อ…โอ๊ย! แจมเจ็บ…” ร่างสูงค่อยๆขยับนิ้วเข้าออกช้าๆเพื่อให้แจมินได้ปรับตัวกับสัมผัสใหม่ที่ได้รับ

 

 

 

“โอเคขึ้นไหม?”

 

 

 

“ค…ครับ” มาร์คก้มลงไปจูบใบหน้าของแจมินอีกครั้งก่อนจะจูบซับความหวานจากริมฝีปากของร่างบางและขบเม้มริมฝีปากล่างเบาๆ พลางถอนจูบออกมาอ้อยอิ่ง

 

 

 

“งั้นพี่จะเข้าไปแล้วนะ” มาร์คค่อยๆจับแท่งเอ็นร้อนของเขาเข้าไปที่ช่องทางรักของแจมินอย่างช้าๆเพราะเกรงว่าร่างบางจะรับไม่ไหว

 

 

 

“พี่จะเข้าไปแล้วนะ ไม่เกร็งนะครับคนดี” แกนกายของมาร์คที่ค่อยๆสัมผัสกับช่องทางรักของแจมินรัดแน่นจนมาร์ครู้สึกได้ว่าคนใต้ร่างกำลังจิกแผ่นหลังของเขาไว้แน่นอย่างต้องการระบายความเจ็บปวด

 

 

 

“ถ้าเจ็บก็ร้องออกมานะ”

 

 

 

“แจมเจ็บ… จะไม่ไหวแล้ว… อ๊า~ จ…เจ็บมากเลย” ร่างเล็กว่าพลางน้ำตาก็ชื้นขึ้นที่ปลายหางตา

 

 

 

“แจมินต้องไม่เกร็งนะครับ ปล่อยทุกอย่างไปตามธรรมชาตินะ” มาร์คค่อยๆลูบหัวแจมินเบาๆเพื่อปลอบประโลมอีกคนให้ปล่อยร่างกายไปตามความรู้สึก พอรู้สึกว่าช่องทางของแจมินไม่คับแน่นจนเกินไปมาร์คก็ค่อยๆขยับร่างของตนช้าๆ แกนกายร้อนที่สัมผัสไปกับช่องทางรักของแจมินทำให้มาร์คครางออกมาอย่างพอใจในขณะที่แจมินจิกเล็บไปที่แผ่นหลังของมาร์คแรงขึ้นไปอีก

 

 

 

“อ๊ะ! อ๊ะ! อื้อ~” เสียงหวานร้องออกมาอย่างไม่สามารถเก็บอารมณ์ได้

 

 

 

“เก่งมากเลยครับ ร้องออกมาดังๆเลยนะ”

 

 

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกของมาร์คกับเรื่องแบบนี้ เขาผ่านมาแล้วทั้งชายและหญิงแต่ไม่เคยมีใครที่สามารถทำให้มาร์ครู้สึกว่าร่างกายได้ถูกเติมเต็มไปทุกสัมผัสและอารมณ์เท่ากับแจมินอีกแล้ว

แม้อุณหภูมิของห้องจะเย็นฉ่ำจากเครื่องปรับอากาศแค่ไหนแต่ความรู้สึกของมาร์คและแจมินในตอนนี้นั้นกลับเต็มไปด้วยความร้อนแรง เสียงของร่างกายที่กระทบกันดังขึ้นเป็นจังหวะชัดเจนท่ามกลางความเงียบภายในห้องนอน มีเพียงเสียงร้องจากร่างบางและเสียงครางอย่างพอใจของอีกคนที่ดังขึ้นบ่งบอกถึงความสุขที่ได้รับเท่านั้น

 

 

 

“พี่มาร์คคคค อื้อ~” มาร์คที่ได้ยินแจมินมินครางชื่อของตัวเองออกมาก็ยิ่งทำให้อารมณ์พุ่งสูงขึ้นไปอีก เขาค่อยๆเร่งจังหวะมากขึ้นจนแจมินหอบหายใจด้วยความเหนื่อย ใบหน้าหวานแดงระเรื่อและปอยผมที่ชื้นเหงื่อทำให้ทุกอย่างดูร้อนแรงขึ้นไปอีก

 

 

 

“แจมินอ่า…” มาร์คเร่งจังหวะโดยก่อนขยับสะโพกที่ถี่รัวในช่วงที่ร่างกายบอกว่าถึงเวลาที่จะปลดปล่อยแล้ว

 

 

 

“อ๊า~ อื้อ~” แจมินร้องครางออกมาไม่หยุด ใบหน้าหวานหลับตาแน่นเพื่อข่มความเจ็บปวดที่สร้างความสุขให้กับเขา ก่อนที่ร่างกายของมาร์คจะกระตุกเป็นสัญญาณว่าถึงฝั่งเรียบร้อยแล้ว น้ำรักสีขาวพวยพุ่งออกมาเต็มช่องทางรักจนเลอะไปถึงหน้าท้องเรียบเนียนของแจมิน

 

 

 

มาร์คทิ้งตัวลงนอนก่อนจะกอดแจมินไว้และจูบไปที่แก้มของคนเป็นน้องเบาๆ

 

 

 

“พี่มาร์ค…ฝันดีนะ…” เสียงหวานเอ่ยขึ้นก่อนจะหลับตาพริ้มและผ่านไปไม่กี่นาทีก็หลับสนิทในอ้อมกอดของมาร์ค…

 

 

 

*****

 

 

 

กลับไปอ่านที่ Dek-D ต่อนะคะ :)

#มาร์คมินซ่อนแอบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว