เศษใจทรงจำ
14
ตอน
2.44K
เข้าชม
0
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ไปรว่าไปรนอนกับเด็ก ๆ ดีกว่าค่ะพี่ปัถย์” “ไม่ได้เดี๋ยวลูกเสียนิสัย” “งั้นจะให้นอนห้องรับแขกหรือไงเล่า” “ไปรควรนอนกับพี่ดีที่สุด” “แต่ว่า…” “จะให้งัดหลักฐานมาดูอีกรอบไหมว่าเราเป็นอะไรกัน”

ปัถย์เสียพ่อไปตั้งแต่สิบขวบเพราะพี่ชายแท้ ๆ ของแม่ เขากับมารดามุ่งมั่นมาตั้งแต่เด็กว่าจะต้องขึ้นไปยืนบนจุดสูงสุดของปริวัตรยากร ตระกูลที่ยิ่งใหญ่ของผู้เป็นตาที่ทำให้พ่อเขาต้องตายอย่างอยุติธรรม 

แม้ว่าเส้นทางนี้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ปัถย์ก็ได้เจอคนรักที่ดีอย่างไปรปรียา เธอคอยอยู่เคียงข้างดูแลเขาอย่างดี ให้กำเนิดลูกที่น่ารักถึงสองคน ปัถย์รักภรรยาของเขามาก ยิ่งการแข่งขันระหว่างเขากับรณกร หลานรักของผู้เป็นตาดุเดือดมากขึ้นเขาก็ยิ่งกันเธอออกห่างจากความวุ่นวายนั้น แต่ใครจะคิดว่าลูกพี่ลูกน้องของเขาจะเลวทรามถึงขั้นใช้เธอกับลูกเป็นเครื่องมือบีบเขาออกจากบริษัท 

ความพยายามยี่สิบปีของปัถย์พังลงในพริบตา ความสิ้นหวังและเสียใจเข้าครอบงำ เขากล่าวโทษว่าไปรปรียาเป็นคนทำให้ความเหนื่อยยากของเขาเสียเปล่า แถมยังเอาเธอไปเปรียบเทียบกับคนสนิทของตนว่าหากฉลาดได้ครึ่งนึงของแพรอักษร เขาคงไม่ต้องตกอยู่ในสภาพนี้  

         ไปรปรียาที่เสียใจอยู่แล้วจิตใจดำดิ่ง ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองโดยการกระโดดน้ำ โชคดีที่มีคนเห็นและปัถย์ไปช่วยทันเวลา ทว่าเมื่อหญิงสาวฟื้นขึ้นมากลับทำสีหน้างงงวยถามสามีว่า 

“คุณเป็นใคร”  

  

เรื่องนี้ขม ๆ หวาน ๆ สลับกันไปนะคะ ขม 49% หวาน 51% เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปค่า 

 อีบุ๊คพร้อมแล้วนะคะ ราคา 249 บาทถ้าซื้อผ่านเว็บ 229 บาท 

ขอบคุณที่สนับสนุนค่า ❤️ 

มีโปรอีบุ๊ค Meb เนื่องในสัปดาห์หนังสือนะคะลดแรงมาก น่าจะ 20% เลย ไปกดกันได้น๊า 22 มีนาคม-16 เมษายนนี้เท่านั้น  

 

  

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว