จบ ในรักสองเรา (ลงเนื้อหาครึ่งหนึ่ง)
17
ตอน
7.54K
เข้าชม
18
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย : 

มณฑิตามักมีเรื่องที่บังเอิญต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองต้องเดือดร้อนอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดก็บังเอิญต้องไปพัวพันกับนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงอย่างพิธาจนเกือบสิ้นชีพ ซึ่งนั่นนำมาซึ่งความรักที่ทำให้หัว 

เรื่องย่อ : 

ความรักของมณฑิตาเริ่มต้นขึ้นเมื่อนิตยสารที่เธอทำงานอยู่ได้ไปสัมภาษณ์ของนักธุรกิจหนุ่มที่มาแรงของปีอย่างพิธา ที่ขยายอาณาจักรแบรนด์ร้านอาหารชื่อดังทั่วประเทศในเวลาสามปี เธอในฐานะผู้ช่วยบรรณาธิการกลับเกือบทำงานพลาด จนถูกลดตำแหน่งผู้ช่วยบรรณาธิการให้ไปทำหน้าที่พิสูจน์อักษรอย่างเดิม หญิงสาวพยายามอ้อนวอนและอธิบายเหตุผลกับบ.ก. และบังเอิญคนที่มีชื่ออยู่ในบทสนทนาอย่างพิธาได้ยินเข้า ชายหนุ่มฟังอย่างสนใจและนึกขบขัน 

ในคราวนั้นพิธาส่ายหัวไปมากับความไม่เป็นมืออาชีพของมณฑิตา แต่ใครจะหารู้ว่าคราวหน้าคนแบบเธอนี่แหละที่จะช่วยเหลือเขาไว้ และทำให้หัวใจอันว่างเปล่าเกิดร้อนรุ่มขึ้นมาได้ จนถึงขั้นปฏิเสธการหมั้นหมายเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ เพื่อตามหาความรักที่เพิ่งก่อเกิดในใจ แม้จะรู้ว่าหนทางข้างหน้าระหว่างเขากับเธออาจจะไม่ได้ราบรื่นนัก 

เรียนนักอ่านทุกท่านเรื่องนี้ไรท์แล้วราคา 

รายตอนรวมทั้งเรื่อง129 บาท (Dekd, ReadAwrite) 

ส่วนราคาE-book 195 บาททาง MEB และ OOKBEE*ราคาอาจต่างกันเล็กน้อยระหว่างแอนดรอยน์และไอโอเอส สำหรับผู้ที่ใช้ระบบไอโอเอส กดซื้อผ่านเว็บจะได้ราคาที่ถูกกว่าค่ะ* 

ไม่ได้ทำการติดเหรียญหรืออีบุ๊คที่ธัญนะคะ เพราะไม่ได้เป็นนักเขียนสนับสนุน  

 

 

 

 

 

ข้อความในหนังสืออิเล็กทรอนิกส์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 การคัดลอกส่วนใด ๆ ในหนังสือฯ เล่มนี้ไปเผยแพร่ไม่ว่าในรูปแบบใดต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน   

***นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ชื่อตัวละคร และเหตุการณ์ในเรื่องเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้น ไม่มีเจตนาจะบิดเบือนข้อเท็จจริงใด ๆ หรือ ทำให้ใครเสียชื่อเสียง*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว