หลงรักอัยยา
17
ตอน
1.03K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ฉันเป็นคนโชคดีเรื่องความรักมีแฟนกี่คนก็ทำให้ฉันมีความสุขเสียจนเหมือนความฝัน แต่ใครจะคิดว่าวันนึงฉันต้องมานั่งเสียใจแล้วพูดกับตัวเองว่า เขาไม่ควรรักฉันเลย

อัยยาถูกแฟนที่คบกันมาสี่ปีบอกเลิกโดยไม่รู้ว่าเขาทำอย่างนั้นเพราะป่วยด้วยโรคที่ไม่มีทางรักษา ขณะเดียวกันใบสนคนที่เธอเคยปฏิเสธความรักก็บังเอิญอกหัก ทั้งสองได้กลับมาคุยและเริ่มต้นความรักครั้งใหม่จนแต่งงานกัน 

       ความรักที่ลงตัวราวกับกิ่งทองใบหยกนี้ก่อให้เกิดไฟอิจฉาในใจอิงฟ้า คนรักเก่าของใบสน อิงฟ้าอยากให้ใบสนเข้าชิงตำแหน่งประธานกลุ่มบริษัทของตระกูลเขา แต่ใบสนบอกว่าไม่อยากชิงดีชิงเด่นอยากอยู่อย่างสงบ อิงฟ้าจึงเลิกกับเขาไปคบพายุ ญาตินามสกุลเดียวกันที่เข้าท้าชิงตำแหน่งผู้นำรุ่นใหม่ของตระกูล  

 

ใบสนเปลี่ยนใจเข้าชิงตำแหน่งหลังคบกับอัยยาเพราะไม่เห็นด้วยกับแนวคิดของพายุ ทำให้อิงฟ้าแค้นหนักกว่าเดิม เธอร่วมมือกับพายุทำทุกวิถีทางชิงตำแหน่งโดยไม่เลือกวิธีการ อัยยากับใบสนจึงเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องพัวพันกับความเกลียดชังและการแก่งแย่งครั้งนี้  

  

 

ไรท์ได้ลงเนื้อหาถึงตอนจบและครบ 24 ชั่วโมงแล้วจึงขอลบตอนตั้งแต่ตอนที่ 17 เป็นต้นไปนะคะ นักอ่านสามารถอ่านเรื่องนี้ได้อีกผ่านช่องทาง E-book หรือรายตอนที่เว็บนิยายเด็กดี, รีดอะไรท์ค่ะ 

**ไม่ติดเหรียญในธัญเนื่องจากไม่ได้เป็นนักเขียนลงทะเบียนในเว็บนี้ค่ะ** 

ราคาอีบุ๊ค 219 บาทหากซื้อผ่านเว็บไซต์ 199 บาทค่ะ ซื้อได้ที่ MEB MARKET และ OOKBEE EBOOK รายตอนรวมทั้งเรื่อง 135 บาท  

  

  

คำเตือน! นิยายเรื่องนี้มีฉากที่บรรยายถึงการใช้ความรุนแรง การบังคับข่มขู่ พยายามฆ่าและฆ่าตัวตาย การเสียชีวิต รวมถึงการบรรยายฉากที่มีเลือดบางส่วน ไม่เหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุต่ำกว่าสิบสามปี 

  

  

  

FACEBOOK ไข่มุกราตรี  

  

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอกเนื้อหา ดัดแปลง ทำซ้ำ ไม่ว่าจะด้วยสื่อประเภทใดหรือวิธีการใดก่อนได้รับอนุญาต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว