ร้อยปรารถนารักเพียงเธอ
14
ตอน
2.88K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
19
เพิ่มลงคลัง
วันที่รู้ว่าเธอมีใจ เขากลับอยู่ในสถานะแฟนกับคนอื่น แต่เรื่องมันจะไม่ยากเลยหากคนที่เขาช่วยเล่นละครตบตาเป็นแฟนไม่ได้วางแผนเรื่องนี้เอาไว้เพื่อทำลายความรักของเขากับเธอ

พบรักกับกัญญารีย์รู้จักกันมาตั้งแต่เกิด เขารักและถนอมเธอยิ่งกว่าน้องแท้ ๆ และเพราะความผูกพันนี่แหละทำให้ความรักที่ก่อเกิดไม่อาจพูดออกไปง่าย ๆ เปิดโอกาสให้คนอื่นมาแทรกกลางได้สำเร็จ จนเรื่องง่ายกลายเป็นเรื่องยาก 

สโรชาชอบพบรักมานานแล้ว แม้ในสายตาเขามีแต่น้องสาวนอกไส้อย่างกัญญารีย์ แต่เธอก็ยังพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อเขี่ยคนในใจเขาไปให้พ้น 

 

 

ขอต้อนรับนักอ่านทุกคนค่ะ ร้อยปรารถนารักเพียงเธอ เป็นเรื่องของน้องชายพี่ปราชญ์กับน้องสาวของวีร์ จากเรื่อง ขอพี่เป็นที่รัก… ได้ไหม สามารถอ่านแยกกันได้ค่ะแต่ถ้าอยากเอาให้ครบรสก็ฝากเรื่องของพี่ปราชญ์ด้วยนะคะ พี่พบรักจีบไม่เก่งเท่าพี่ปราชญ์แต่พี่น่ารักมุ้งมิ้งรักเดียวใจเดียว แถมบริสุทธิ์ผุดผ่องอีกต่างหาก NCก็ตามประสบการณ์ของเขานะคะ 18+ ตอนแรกอยู่ตอนที่ 19 ฝากเปิดใจและเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ 

 

ตอนนี้นิยายจบติดเหรียญแล้วนะคะราคารวมทั้งเรื่อง 99 บาท (รวมตอนพิเศษ) และมีอีบุ๊คแล้วค่ะราคา 154 บาท (Apple 179 บาท) ไรท์ไมได้เป็นนักเขียนระบบสนับสนุนในธัญจึงไม่สามารถติดเหรียญหรือเปิดขายอีบุ๊คในธัญได้นะคะ นักอ่านสามารถตามไปอ่านได้ที่ รีดอะไรท์/เด็กดี สำหรับรายตอน หรือ Meb/Ookbee สำหรับ อีบุุ๊คค่ะ  

 

*** นักอ่านระบบ IOS สามารถ Login ซื้ออีบุ๊ค/เติมเหรียญผ่านเว็บจะถูกกว่านะคะ ***  

 

 

 

 

 

#ธัญวลัยไม่สนับสนุนปกAI  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว