เก่งมาทั่วสารทิศแต่ดันมาสะดุดรักน้องสาวข้างบ้านที่เล่นด้วยกันตั้งแต่เด็ก แล้วทีนี้จะจีบยังไงติดเธอรู้ไส้รู้พุงเขาหมด แถมยังติดพี่น้องโซนอีกต่างหาก

 

ขอพี่เป็นที่รัก… ได้ไหม (ได้ไหมต้องอ่านแบบอ้อน ๆ หน่อยนะคะ) 

การกลับมาของน้องสาวข้างบ้านอย่างกัญญาวีร์ ทำให้หัวใจหนุ่มโสดเจ้าสำราญอย่างปราชญ์เปลี่ยนแปลงไปอย่างคาดไม่ถึง ทั้งที่ไม่เคยคิดจะรักและผูกพันกับใครง่าย ๆ เพราะอยากเติมสีสันให้ชีวิตอย่างเต็มที่ แต่ใครจะรู้คุยกันอยู่ดี ๆ ใจเจ้ากรรมดันไปตกหลุมรักเธอ

ปราชญ์ไม่สามารถมองกัญญาวีร์เป็นน้องได้เหมือนเดิม สุดท้ายก็ยอมสารภาพรักและขอโอกาสจากเธอ แต่ติดปัญหาคือหญิงสาวไม่เคยชอบนิสัยเดิมของเขา แถมยังไม่สามารถสลัดภาพพี่ชายของเขาไปได้ แต่เอาละในเมื่อเธอบอกว่าขอเวลาหน่อยเขาก็ยังมีโอกาส จะเดินหน้าทำลายพี่น้องโซนและภาพจำเดิม ๆ ของตัวเองให้ได้

 

เรื่องนี้เป็นนิยายกุ๊กกิ๊กสิบแปดบวกนิด ๆ ดราม่า 1 % ไม่มีปมอะไรนอกจากพี่ปราชญ์ทะลายกำแพงพี่น้องไปเป็นแฟนกับวีร์ และการซัพพอร์ตกันของสองคนนี้ เข้านิยามเบาสมอง/ฟีลกู๊ด 99% เลยค่ะ 

จบเรื่องแล้วติดเหรียญรวมทั้งเรื่อง 105 บาท (ไม่ได้ขายในธัญวลัย นักอ่านตามต่อได้ที่เว็บนิยายเด็กดี รีดอะไรท์ ค่ะ) อีบุ๊คราคา 163 บาท (IOS 179 บาท) นักอ่านที่ใช้ระบบ IOS สามารถจ่ายถูกกว่าโดยล็อกอินซื้อผ่านเว็บได้นะคะ ราคาในวงเล็บคือซื้อผ่านแอพค่ะ 

 

ที่ตั้งราคารายตอนถูกกว่าเพราะการจัดหน้าในหน้าเว็บมักจะคำฉีก ประโยคขาดไปบรรทัดอื่นนะคะ อาจทำให้เสียอรรถรสการอ่านแต่เนื้อหาเหมือนอีบุ๊คค่ะ 

 

 

 

 

 

 

 

 

(ชื่อเล่นนางเอกซ้ำกับนางเอกเรื่อง โทษที บังเอิญสามีรวย ของไรท์เอง แต่ชื่อวีร์ของกัญญาวีร์คิดไว้สิบปีมันผูกพันแล้วเลยไม่อยากเปลี่ยนค่ะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว