โทษที บังเอิญสามีรวย
13
ตอน
7.77K
เข้าชม
1
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
35
เพิ่มลงคลัง
ดันไปบ่นว่าอยากได้สามีรวยให้คนรวยตัวจริงได้ยินเขาเลยมาขอแต่งงานแบบไม่ทันตั้งตัว จะให้ไปดูแลน้องสาวก็ไม่ติดหรอกนะ แต่จะให้ตอบว่าแต่งค่ะขอดูนิสัยพี่ก่อนนะคะ มั่นใจแล้วจะรีบยื่นนิ้วนางข้างซ้ายให้สวมแหวน

  

กนกรดาสาวออฟฟิศผู้ชอบบ่นว่าอยากมีผัวรวยเพราะขี้เกียจทำงาน บังเอิญไปพูดคำนี้ให้เศรษฐีหนุ่มอย่างคีรีได้ยินโดยไม่ตั้งใจ แถมยังชวนกันคุยทั้งที่ไม่รู้จักอีก ใครจะไปคิดว่าเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่กำลังจะเข้ามาลงทุนกับบริษัทที่เธอทำงาน ซึ่งช่วงนั้นพ่อแท้ ๆ ของคีรีได้สร้างปัญหาบางอย่างขึ้น ชายหนุ่มหวาดระแวงว่าครอบครัวพ่อจะทำอะไรไม่ดีกับขวัญธารา น้องสาววัยยี่สิบสี่ที่เป็นออทิสติก เขาจึงคิดหาคนมาช่วยปกป้องน้องสาวตอนที่ตัวเองไม่ว่าง แล้วจะมีใครเหมาะไปกว่ากนกรดา ผู้หญิงที่เจอกันด้วยความบังเอิญครั้งแล้วครั้งเล่า แถมยังมีทัศนคติว่าขอแค่ร้อยล้านก็จะลาออกจากงานมาอยู่บ้านเฉย ๆ  

คีรีไม่สนใจความสุขของตัวเอง คิดเพียงหาคนที่เหมาะสมมาเป็นภรรยาช่วยดูแลน้อง อย่างน้อยก็จนกว่าเขาจะได้สิทธิ์เป็นผู้ปกครองน้องสาว เขาเสนอการแต่งงานกับเงินสินสอดสองร้อยล้านให้กนกรดาตั้งแต่ไม่ทันคบกัน หญิงสาวแทบช็อคแต่ก็ไม่ได้จะตกปากรับคำง่าย ๆ แม้จะอยากตกถังข้าวสารมากแค่ไหนก็ตาม แต่พอมั่นใจแล้วเท่านั้นแหละรีบเขียนใบลาออกแทบไม่ทัน พร้อมเป็นภรรยาที่ดีของสามีนิสัยรวยมากค่ะ 

“คุณทำงานได้ตามสบายเลยค่ะที่รัก เรื่องที่บ้านฉันจัดการเอง มาค่ะใครจะกวนใจสามีฉันเข้ามาเลย”  

  

ขอบคุณนักอ่านที่แวะเข้ามาหาสามีรวยนะคะ เรื่องนี้เป็นแนวฟีลกู๊ดสบาย ๆ NC18+ กรุ๊บกริ๊บ มีทั้งหมด 25 ตอนรวมตอนพิเศษ 1 ตอน ราคารายตอนรวมทั้งเรื่อง 114 บาท (เหรียญอาจจะดูแพงแต่ไรท์ตั้งตามจำนวนคำนะคะ รวมทั้งเรื่องแล้วยังถูกกว่าอีบุ๊คทั้งราคาเต็มและราคาจัดโปร ไรท์ตั้งรายตอนถูกกว่าเพราะมันจัดหน้าไม่ได้ดังใจอาจทำให้เสียอรรถรสการอ่าน)  

 

อีบุ๊ค 189 บาท (ระบบ IOS 219 บาท นักอ่านสามารถ login ผ่านเว็บเพื่อซื้อในราคาถูกกว่าได้นะคะ)  

 

มีโปรอีบุ๊ค Meb เนื่องในสัปดาห์หนังสือนะคะลดแรงมาก น่าจะ 20% เลย ไปกดกันได้น๊า 22 มีนาคม-16 เมษายนนี้เท่านั้น  

 

 

*** ไรท์ไม่ได้เปิดขายทั้งรายตอนและอีบุ๊คในธัญวลัยนะคะ สามารถหาอ่านแบบรายตอนได้ทันทีที่ ReadAwrite, DekD, Fictionlog และอีบุ๊คได้ที่ MEB, OOKBEE, PINTO EBOOK ค่ะ) 

ขอให้อ่านอย่างสนุกนะคะ ขอบคุณค่า  

 

  

  

หนังสืออิเล็กทรอนิกส์เรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ห้ามคัดลอกเนื้อหา ดัดแปลง ทำซ้ำ ไม่ว่าจะด้วยสื่อประเภทใดหรือวิธีการใดก่อนได้รับอนุญาต 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว