บุญคุณ ความรัก (มีอีบุ๊ค)
21
ตอน
5.84K
เข้าชม
11
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นี่เหรอบอกว่ารักนี่เหรอให้เชื่อใจ ญามันโง่มากเลยใช่ไหมผัวถึงได้เล่นชู้อยู่ในบ้าน!/พายยอมรับความผิดแต่พายสาบานได้ไม่เคยคิดจะทำอย่างที่ญาว่ามาเลยนะ พายก็ไม่รู้ว่าทำไมพายถึงควบคุมตัวเองไม่ได้

ดอกเข็มหอบลูกที่พึ่งเกิดหนีจากคนรักและเมียหลวงของเขาไปอาศัยครอบครัวเพื่อน ที่เป็นเจ้าของไร่ในแถบภาคเหนือ ลูกชายของเธอ พระพาย เติบโตมาพร้อมกับมินา ลูกสาวของเพื่อนผู้มีน้ำใจ ผ่านไปสิบกว่าปีเด็กสองคนเริ่มมีใจให้กัน อนันต์บิดาของมินาเห็นท่าไม่ดี ไม่อยากให้ลูกสาวคบหากับเด็กที่เขาอุปการะ จึงติดต่อหาพ่อของพระพายให้มารับเขาไปเลี้ยงดูส่งเสีย  

 

พระพายกับมินาจึงแยกจากกันตั้งแต่นั้น แต่ละคนต่างไปมีชีวิตใหม่และคนรักใหม่ กลับมาเจอกันอีกทีก็ตอนพระพายใกล้จะแต่งงานกับสกุณาแล้ว แต่ตอนนั้นมินาเลิกกับแฟนที่บิดาแนะนำให้รู้จักพอดี เธอถึงได้รู้ว่าตัวเองไม่เคยลืมพระพายเลย แต่เขากำลังจะแต่งงานหญิงสาวจึงได้แค่ทำใจ ไม่รู้เพราะอะไรหลังจากนั้นสองปีมินาถึงทิ้งไร่ขอไปอาศัยบ้านพระพายที่กรุงเทพฯ  

 

ด้วยความสงสารและควรตอบแทนบุญคุณที่ครอบครัวเธอช่วยเหลือเขากับแม่ในอดีต พระพายยินดีดูแลมินาในฐานะแขกของบ้านชั่วคราว  

 

เขาไม่คิดเลยว่านั่นเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิต ถึงขั้นทำให้ต้องเลือกระหว่างเป็นคนเนรคุณ กับ ทำร้ายจิตใจภรรยาที่รัก  

 

 

  

  

นิยายเรื่องนี้จบที่ 42 บทนะคะ ไรท์เปิดให้อ่านฟรีบทที่ 1-16 และ 36-37 + ตอนพิเศษ ตอนเขียนคิดว่าจะจบประมาณ 36 บท ก็เลยเริ่มติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 16 จึงได้เปิดตอน 

ปลาย ๆ ไว้ฟรีนะคะ ส่วนในอีบุ๊คจะอ่านตัวอย่างได้ตั้งแต่บทที่ 1-18 ค่ะเพราะแยกไฟล์ไม่ได้  

นักอ่านสามารถติดตามต่อได้แบบรายตอน ราคารวมทั้งเรื่อง 168 บาทได้ทาง Dek-D, ReadAwrite, Fictionlog  

หรือเก็บในรูปเล่มอีบุ๊คได้ในราคา 249 บาท (เฉพาะซื้อผ่านแอพพลิเคชั่น นักอ่านสามารถซื้อได้ในราคา 229 บาท ผ่านเว็บไซต์ เข้าเว็บอีบุ๊คเช่น Meb market หรือ Ookbee ebook login บัญชีเดียวกัน ซื้อก่อนค่อยมาอ่านในแอพ นักอ่านจะพบว่านิยายเรื่องอื่น ๆ ก็ถูกกว่าซื้อบนแอพค่ะ เนื่องจากราคาบนแอพนักเขียนต้องตั้งเป็นเรทดอลลาร์เริ่มทีละ 1 ดอลลาร์สหรัฐและเพิ่มขึ้นทีละ 1 ดอลลาร์ กำหนดตามใจไม่ได้เหมือนในเว็บ) 

**สาเหตุที่ราคารายตอนถูกกว่าเพราะคิดว่าจัดหน้ายังไงก็ไม่ได้เหมือนอีบุ๊คนะคะ ทำให้ค่อนข้างเสียอรรถรสการอ่านเลยตั้งราคาถูกกว่าค่ะ** 

 

 

 

 

  

  

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว