เพียงรักพรรษพา
13
ตอน
2.42K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

คำโปรย

“จะไม่ปล่อยให้หลุดมือไปอีก” พรรษบอกตัวเองว่าหากหัวใจของเธอมีเขาอยู่ ไม่ว่าอุปสรรคใดก็ไม่อาจขวางกั้นความรักของเขาได้ แม้จะเป็นคนที่เคยอยู่ในใจเธอก็ไม่เกรงกลัว เพราะเขาสูญเสียมามากพอแล้ว

เรื่องย่อ

หลังสูญเสียคนรักไปอย่างกะทันหันในโศกนาฎกรรมที่ไม่มีใครคาดคิด พรรษได้ทำความรู้จักผู้ร่วมชะตากรรมคล้ายคลึงกับตนอย่างลมหนาว น้องสะใภ้ของคนรักที่ตายไปซึ่งสามีของเธอหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ราวกับว่าตามพี่สาวและพ่อแม่ไปยังโลกแห่งความตายก็ไม่ปาน

     พรรษได้ช่วยเหลือเธอไว้ด้วยความรู้สึกเห็นใจเธอที่ตัวคนเดียว แม้ยังไม่ไร้ญาติแต่ขาดความเป็นมิตรจากครอบครัวที่กำลังประสบปัญหาทางการเงิน ด้วยเหตุนี้คนสองคนที่หัวใจกำลังเจ็บปวด จึงถูกความรักนำพาให้หัวใจมารวมกัน ทว่าโชคชะตากลับเล่นตลกที่ยังส่งอุปสรรคชิ้นใหญ่อย่างนัยนิตสามีเก่าของเธอ มาเป็นแบบทดสอบความรักครั้งนี้ … 

ให้ความรักพัดพา **เรื่องนี้ พรรษ อ่านว่า พัด นะคะ แปลว่าฝน** 

ยินดีต้อนรับทุกคนค่ะ ฝากเรื่องของพรรษด้วยนะคะ 

เรื่องนี้เขียนต่อจากเรื่อง เพียงรักกลีบพฤกษา เรื่องพี่ชายฝาแฝดของพรรษ เนื้อเรื่องของเพียงรักพรรษพาเกิดขึ้นหลังจากฉากจบในเพียงรักกลีบพฤกษาหลายปี ไม่อ่านเรื่องแรกก็ยังอ่านรู้เรื่อง แต่ถ้าใครอยากรู้จักพรรษให้มากขึ้นฝากตามไปอ่านด้วยนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เปิดขายรายตอนรวมทั้งเรื่อง 90 บาทเนื่องจากตอนอัพลงไรท์อัพหนึ่งบทต่อ 2 ตอน ตอนเปิดขายก็เปิดเป็นตอนละครึ่งบทเหมือนเดิมนะคะ ราคาก็เลยหารสองเช่นบทละ 6 บาทก็จะแบ่งตอนละ 3 บาท (เนื้อหาแต่ละตอน ประมาณ 1,500 คำ บทละประมาณ 3,000 คำ) ทาง เด็กดี /ReadAwrite

ไรท์ไม่ได้เป็นนักเขียนระบบสนับสนุนในธัญวลัยจึงไม่ได้ติดเหรียญ/กุญแจหรือทำอีบุ๊กที่เว็บนี้ขออภัยในความไม่สะดวก

ส่วนอีบุ๊คตอนนี้มีที่ MEB EBOOK และ OOKBEE ราคา 149 บาท

 

ตอนนี้มีโปรโมชั่นอีบุ๊คกับทางMeb อยู่นะคะ จาก 149 ลดเหลือ 109 บาท (ios 119)

เรื่องอื่น ๆ ก็มีลดนะคะ ลองดูไดถึง 31 ตุลาคม 2564 ที่ ookbee ก็ลดน้า ถึงวันที่ 17 ตุลาคม 2564

 

 

 

 

ข้อความในหนังสืออิเล็กทรอนิกส์นี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ. 2558 การคัดลอกส่วนใด ๆ ในหนังสือฯ เล่มนี้ไปเผยแพร่ไม่ว่าในรูปแบบใดต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว