เรื่องย่อ 

อรอุมา เป็นบุตรสาวเพียงคนเดียวของเกริกชัย ชายหนุ่มที่เลี้ยงดูมาด้วยครอบครัวอันอบอุ่นตั้งแต่เล็กๆ เธอถูกตามใจโดยพ่อของเธอมาโดยตลอด จวบจนกระทั่งเกริกชัยได้รับบุตรสาวของสาวใช้ในบ้านที่อยู่จงรักภักดีต่อเขาและครอบครัวมาโดยตลอด

เมื่อความผูกพันเกิดขึ้นในครอบครัวก็เกิดสายใยเมตตาที่ทำให้เกริกชัย นึกเอ็นดูบุตรสาวของสาวใช้ ที่ชื่อ โสภิตรา เธอเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานและขยันใฝ่รู้ ตรงข้ามกับบุตรสาวของเขาที่ไม่ค่อยจะเอาไหนตั้งแต่ไหนแต่ไร ด้วยเพราะถูกเลี้ยงดูมาอย่างง่ายดายและตามใจมาโดยตลอด ฉะนั้นโสภิตราจึงได้รับการอุปถัมน์ช่วยเหลือมาโดยเสมอจนกระทั่งจบปริญญามาจากเมืองนอก

และความวุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อมารดาของอรอุมาได้จากไป เธอเสียใจมากและเกริกชัยก็เป็นห่วงเมื่อเห็นว่าบุตรสาวเพียงคนเดียวของเขา ยังไม่ได้มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยสักอย่าง เขาจึงฝากให้โสภิตรา ผู้ที่มีความสุขุม รอบคอย ซื่อสัตย์และใจเย็น อยู่เคียงข้างกับครอบครัวของเกริกชัยมาตั้งแต่เล็กๆ เป็นฝ่ายให้เป็นพี่เลี้ยงอรอุมา เพื่อหวังว่าทั้งสองจะช่วยเหลือเกื้อกูลกัน และทำให้รีสอร์ทที่เขาปั้นมาตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ มีความเติบโตก้าวหน้าด้วยการพัฒนาดูแลจากอรอุมาต่อจากนั้น

แต่สถานการณ์ก็ไม่ได้ราบรื่นดั่งดีดปลายนิ้ว เมื่อทั้งคู่ลึกๆ แล้วมีความไม่ถูกกันเลยแม้แต่น้อย ด้านโสภิตราก็เป็นไม้เบื่อไม้เมากับคุณหนูอรอุมามาโดยตลอด 20 กว่าปี แต่ต้องยอมรับข้อเสนอของเกริกชัยที่มอบหมายให้เธอเป็นเสมือนพี่เลี้ยงให้อรอุมาได้เติบโตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความสัมพันธ์ที่เป็นไม้เบื่อไม้เมา แรกเริ่มที่ต้องมาเจอกัน กลับมีความใกล้ชิดและสถานการณ์ต่างๆ ที่นำพาให้ทั้งสองได้มีความรู้สึกที่ค่อยๆ แปรเปลี่ยนไปด้วยความรู้สึกที่ดีต่อกัน จนกระทั่งมันข้ามเส้นของคำว่า คุณหนูกับพี่เลี้ยงที่เป็นลูกของสาวใช้ เมื่อมีชายหนุ่มที่ชื่อนราธิป สุภาพบุรุษสุดเท่สมบูรณ์แบบด้วยการจบเมืองนอกมาเหมือนกัน และมีทีท่าที่สนใจโสภิตรามากเป็นพิเศษ

อารมณ์หวงหึงแบบแปลกๆ เกิดขึ้นในใจของอรอุมาอย่างไม่รู้ตัว เกิดเป็นอารมณ์พ่อแง่แม่งอนเหมือนคู่พระนางขึ้นมาเสียอย่างนั้น และสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ก็จำต้องให้โสภิตราก็ได้คิดหาคำตอบของหัวใจตนเองว่า แท้ที่จริงในใจที่มีมาเสมอ...และผูกพันมาตลอดนั้นคือใคร

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว