เพียงแค่ฉันมองตาเขา เพียงแค่เราสบตากัน สุดท้ายคนคนนั้นที่ฉันเฝ้าตามหากลับยืนอยู่ตรงหน้าฉันเอง ผู้หญิงที่เพียบพร้อมไปซะทุกอย่างแบบฉันจะต้องการผู้ชายแบบไหนกันนะ…(นอกจากเขาคนนี้)

ศัตรูไม่ใช่มิตร ถ้าคิดจะฆ่าต้องฆ่าให้ตาย 

 

. 

 

“เป็นผู้หญิงแต่ยืนดูดบุหรี่ได้อย่างหน้าตาเฉย ไม่รู้หรือไงมันไม่ดีต่อสุขภาพ” ดวงตาคู่สวยที่หยาดเยิ้มเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์หันไปมองต้นเสียงด้วยความหงุดหงิด  

“สะ…นายคนนั้นนิ” จากที่ปากกำลังจะหลุดคำหยาบไปว่าเสือกแต่พอเห็นใบหน้าของเขาชัดๆเธอจึงยั้งไว้ได้ทัน  

“หึ ความจำดีนิ” พูดจบมือหนากลับแย่งบุหรี่ในมือของเธอไปสูบต่อแต่แทนที่เธอจะโกรธกลับกระตุกยิ้มออกมาอย่างชอบใจ  

“ใครบอกว่าเขาสูบแบบนั้นกัน…แบบนี้ต่างหากล่ะ” คาเทียรจับมือของเขาที่คีบบุหรี่อยู่หันกลับมาที่ปากตัวเอง พอสูบมันเข้าปากเสร็จปลายเท้าเล็กกลับเขย่งขึ้นพ่นควันใส่หน้าของเขาเต็มๆ  

“แบบนี้มันจะได้รสชาติอะไรล่ะ?” แขนแกร่งโอบรัดเอวบางเข้าแนบชิดกับตัวเองจากนั้นริมฝีปากหนาก็ค่อยๆบดขยี้ลงที่ริมฝีปากบางอย่างเบาๆคล้ายต้องการดูดซับรสสัมผัสของบุหรี่ที่ติดอยู่บนริมฝีปากเธอ  

“มากกว่านี้ได้ไหม?” นัยน์ตาคมกริบที่จ้องมองเหมือนพร้อมจะแผดเผาร่างกายเธอนั้นทำเอาคนที่โดนเอาเปรียบถึงกับใจสั่นระรัวแทบคลั่ง  

“แววตาเธอมันฟ้องว่าเธอก็ต้องการ…ฉันพูดถูกใช่ไหม?” พอเห็นเธอไม่ตอบมือหนาก็เริ่มออกลายซุกซนลูบไล้ไปทั่วสะโพกมนลามไปถึงบั้นท้ายของเธอ  

“อ้ะ นายคิดจะเคลมฉันตอนเมาหรือไง”  

“เธอไม่ได้เมาสาวน้อย ตอนนี้ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์มันแค่ทำให้เธอกล้าพูดกล้าทำก็เท่านั้น”  

“นายกำลังเล่นกับไฟ” มือบางยกขึ้นโอบรอบต้นคอของคนโตกว่าและค่อยๆลูบไล้ที่รอยสักรูปนกฟีนิกซ์บนคอของเขา  

“งั้นก็ช่วยไม่ได้สินะ เพราะฉันดันเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชั้นดีซะด้วยสิ”  

 

 

 

 

 

นที : ธีรภพ ปัญญาวิวัฒน์ หนุ่มหล่อเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่มีเบื้องหลังเป็นเจ้าพ่อมาเฟียที่ทรงอิทธิพลลำดับต้นๆของประเทศ นามแฝงของเขาคือฟีนิกซ์ทรูที่สามารถกำจัดศัตรูได้เพียงพริบตาไม่ว่ามาเฟียแก๊งไหนๆก็ไม่มีใครเคยได้เห็นใบหน้าของเขา เพราะถ้าเห็นนั้นคือเท่ากับว่าความตายได้มาเยือนถึงที่แล้ว  

“ผมเคยตามหาผู้หญิงคนนั้นมาเกือบ4ปี แต่ตอนนี้ไม่แล้ว”  

 

 

 

 

คาเทียร์ : ชญานิศ เชวตวันชิต ลูกสาวเจ้าพ่อมหาเศรษฐีที่รวยติดอันดับต้นๆของโลกเธอเกิดมาพร้อมทั้งหน้าตาและฐานะ เก่ง ฉลาด หัวรั้น รักในความเร็วเป็นชีวิตจิตใจไม่เคยเกรงกลัวใครหน้าไหน มีผู้หญิงมากมายหลายคนที่อิจฉาชีวิตของเธอโดยไม่เคยรู้เลยว่าในความเพียบพร้อมไปซะทุกอย่างของเธอนั้นกลับมีเบื้องหลังที่น่าเศร้าและหดหู่ซ้อนเอาไว้อยู่มากมาย 

“มากไปใจก็สั่น ห่างกันฉันกลับว้าวุ่น”  

 

 

 

 

 

ผู้กองสิงหราช : สิงหราช ภาคภิริยะ ตำรวจน้ำดีที่ตามกวาดล้างพวกมาเฟียมาแล้วมากมายและรายต่อไปที่เขากำลังจะตามกวาดล้างและจับตัวให้ได้ก็คือฟีนิกซ์ทรูรวมถึงนทีที่เป็นมารศัตรูหัวใจของเขา  

"ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ผมจะกระชากหน้ากากของคุณเอง"  

 

 

 

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนไม่ได้มีการพลาดพิงถึงผู้อื่นแต่อย่างใดและไม่อนุญาตให้นำไปดัดแปลงหรือทำซ้ำหากจับได้เราจะดำเนินการตามกฏหมายทันที  

 

ใครสนใจภาคของรุ่นพ่อคาเทียร์ ชื่อเรื่องพ่ายรักหิรัญนะคะ ใครที่ไม่เคยอ่านแนะนำค่ะ จะได้รู้ว่าคาเทียร์ได้นิสัยใครมา 

. 

ช่องทางการติดตามนักเขียนค่ะ 

IG : far_safari11  

Facebook : Pennapa Pholprajak  

TikTok : ช่อง ซาฟารี หรือ @safari1114  

Twitter: @far_safari11 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ