He’s mine เป็นฉันได้ไหมที่แทนเขา (เรียวตะ x เจนิส)

รักวัยรุ่น

จบ He’s mine เป็นฉันได้ไหมที่แทนเขา (เรียวตะ x เจนิส)

He’s mine เป็นฉันได้ไหมที่แทนเขา (เรียวตะ x เจนิส)

ซาฟารี_11

รักวัยรุ่น

32
ตอน
107K
เข้าชม
422
ถูกใจ
577
ความคิดเห็น
1.08K
เพิ่มลงคลัง
วันนั้นฉันอาจจะตัดสินใจพลาดไป….แต่ในวันนี้ฉันกลับมาแล้ว ฉันจะกลับมาทวงในสิ่งที่มันเป็นของฉันคืน จะด้วยพันห่าเหตุผลใดๆก็ตามแต่ ฉันไม่สนมันอีกต่อไป

เมื่อความรักเดินมาคนละทางระหว่างเขาลูกชายคนเดียวของเอกอัครราชทูตที่ใช้วาจาในการเจรจาต่อรองกับเรื่องต่างๆ และเธอลูกสาวมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศที่ใช้ลูกปืนในการต่อรองปัญหาทุกสิ่งอย่าง หรือเขาที่มีทุกสิ่งอย่างและพร้อมจะปกป้องเธอจากอันตรายที่อยู่รอบตัว  

. 

หลายคนบอกว่าฉันเป็นนางร้ายในคาบนางเอก 

. 

. 

 

 

 

 

 

 

“เราเลิกกันเถอะ” ฉันเอ่ยบอกเลิกร่างสูงโปร่งที่อยู่ตรงหน้าด้วยน้ำเสียงราบเรียบ นี่คงเป็นการกินข้าวร่วมกันมื้อสุดท้ายของฉันและเขา  

“ทำไม? พูดอะไรออกมาอยู่ๆเธอดันมาบอกเลิกฉันอย่างง่ายดายเนี่ยนะ” เรนเดย์มองหน้าฉันอย่างไม่เข้าใจ  

“ใช่ เราไปกันไม่รอดหรอก”  

“เพราะอะไร ขอเหตุผลได้ไหม?”  

“ฉันเบื่อ และนี่แหละคือเหตุผล” ว่าจบฉันก็ลุกเดินออกมาจากร้านอาหารทันที นี่คงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันจะทำเพื่อเขาได้  

“อย่าหันกลับไปนะนิส อย่าหันกลับไปโดยเด็ดขาด” ฉันพร่ำบอกตัวเองซ้ำๆจนผ่านพ้นประตูร้านอาหารไป หึ รักแรกในวัย18ปี ได้จบลงแล้วจริงๆ 

 

 

-เรนเดย์- 

เรนเดย์ : ลูกชายคนเดียวของเอกอัครราชทูตและหม่อมหญิงโสภิดา เขาเป็นผู้ชายที่เรียกได้ว่าหล่อจนติดอันดับหนึ่งของเอเชียเลยก็ว่าได้ หนุ่มหล่อลูกครึ่งไทยเชื้อสายสเปนที่สาวๆอยากพลีกายถวายตัวให้ แถมยังรวยมาก ฉลาด เก่ง เอาแต่ใจ จากผู้ชายที่แสนดีอบอุ่นในวันนั้นสู่การเป็นเจ้าพ่อแบดบอยในวันนี้ เพราะผู้หญิงที่ชื่อเจนิสเพียงคนเดียวทำให้เขาต้องจ่มดิ่งอยู่กับอดีตนานนับ2ปี เมื่อไหร่ที่หวนนึกถึงเธอแผลที่เขาเคยคิดว่ามันปิดสนิทกับกลายเป็นแผลสดอีกครั้ง ปัจจุบันอายุ22ปี  

“หากผมไม่ไปเรียนต่อที่สเปน หากผมไม่พบเจอกับเธอ หากผมไม่เผลอใจรักเธอ ผมคงไม่เจ็บจนถึงทุกวันนี้” 

 

-เรียวตะ- 

เรียวตะ : หุ้นส่วนในการค้าอาวุธที่พ่อของเจนิสร่วมทุนด้วย เขาเป็นลูกชายของมาเฟียอิตาลีที่ทรงอิทธิพลอยู่พอสมควร เพราะความใกล้ชิดระหว่างที่เขาและเธอต้องมาทำงานร่วมกัน จึงทำให้เขาเกิดตกหลุมรักในความเก่งและฉลาดของเธอเข้าจังๆ ไหนจะใบหน้าสวยเกินมนุษย์มนานี่อีก แต่มันก็จบลงตรงที่ว่าหัวใจของเจนิสนั้นแสนจะคาดเดาอยากซะเหลือเกิน เธอดูเป็นคนที่ไร้หัวใจจนเขาถึงกับยอมแพ้  

“ถ้าหากว่าเธอยังไม่มีใคร ช่วยเปิดใจให้ฉันเข้าไปได้ไหม ไม่ว่าใครหน้าไหนฉันก็จะไม่ให้มันเข้ามาทำร้ายเธอ”  

 

-เจนิส- 

เจนิส: ลูกสาวมาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศ เธอสวย เก่ง ฉลาด และเพราะภาระมากมายที่พี่ชายตัวแสบของเธอทิ้งเอาไว้ให้ ทำให้เธอต้องกลับมาประเทศไทยที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอนของตัวเองแต่เพราะความปลอดภัยของเธอเฟิร์สจึงพยายามปิดบังตัวตนที่แท้จริงของเธอเอาไว้ไม่ให้ใครรู้ รอยแผลที่เธอคิดว่ามันหายไปแล้ว ต้องกลับมาเปิดขึ้นใหม่อีกครั้งเมื่อเธอและเขาต้องมาพบกัน สิ่งที่เคยวิ่งหนีตลอดระยะเวลา2ปี ต้องวนลูปกลับมายังจุดเดิม แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือเขาได้กลายเป็นของคนอื่นไปแล้ว ปัจจุบันอายุ20ปี  

“ลืมอะไรหึเปล่า ทางที่ฉันเดินพวกคุณเองไม่ใช่หรอที่เป็นคนบีบบังคับให้ฉันไป อะไรที่เป็นของฉันมันก็ยังเป็นของฉัน”  

 

 

-ลันดา- 

ลันดา : หลานสาวรัฐมนตรีที่เป็นว่าที่คู่หมั้นของเรนเดย์ หม่อมหญิงโสภิดาปราบปลื้มเธอมากและอยากได้เธอมาเป็นสะใภ้จนตัวสั่น เธอแอบรักเรนเดย์นานมากแล้ว ตลอด2ปีที่เรนเดย์เลิกกับเจนิสเธอเป็นคนคอยอยู่ข้างเขาตลอด  

“ฉันเยียวยาแผลใจให้เขาแทบตายอยู่ๆเธอดันจะมาแย่งเขากลับคืน คิดว่ามันไม่ง่ายไปหน่อยหรอ”  

 

 

เรียวตะ>> “ถ้าคิดว่าสิ่งที่เธอทำจะแก้แค้นแทนพ่อเธอที่ตายไปได้ก็เอาเลยเจนิส ฉันพร้อม”  

เจนิส>> “แค่เห็นว่านายเหมือนตายทั้งเป็นฉันก็สะใจแล้วละ” คำพูดที่เยือกเย็นไร้ซึ่งเยื้อใยกรีดลงกลางใจของร่างสูงจนเขาพยักหน้าน้อมรับมัน 

เรียวตะ>> “ต่อให้เธอจะทำร้ายฉันยังไง ฉันก็ไม่มีวันทำร้ายเธอกลับแน่นอนเจนิส” ร่างสูงคลี่ยิ้มขึ้นมาเล็กน้อยเขายอมรับว่าตัวเองเจ็บ…เจ็บที่โดนเธอหลอก ทั้งๆที่ใจเจ้ากรรมก็รู้อยู่เต็มอกว่าเจนิสทำไปทั้งหมดเพื่อหวังจะแก้แค้นให้ผู้เป็นพ่อเพียงเท่านั้น แต่ด้วยความรักที่เขามีให้เธอตั้งแต่วันแรกที่เจอมันเลยทำให้เขายอมที่จะโดนเธอหลอกทั้งใจ  

 

ปล. หน้าเก่าเรียวตะนะคะ 

 

 

 

“นาย!! ทำแบบนี้ทำไมเรียว? นายยอมลบรอยสัก ยอมใส่คอนแทคเลนส์ ทำไฝใต้ตาขึ้นมา ทั้งหมดนี่นายทำไปทำไม?”  

“เพราะฉันอยากจะเหมือนแฟนเก่าเธอไง ถ้าฉันเหมือนไอ้เรนเดย์สักนิดเธอคงจะหันมามองฉันบ้าง”  

“เรียว!!!”  

“ได้ไหมเจนิส เป็นฉันได้ไหมที่แทนเขา”  

 

เรื่องนี้เป็นเวอร์ชั่นของเรียวตะนะคะ พระเอกของเรื่องคือเรียวตะค่ะ ส่วนเรนเดย์จะเป็นอีกเวอร์ชั่นแต่นางเอกทั้งสองเรื่องคือเจนิสค่ะ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0