อาร์มคัส บอดี้การ์ดมาเฟีย

Y

จบ อาร์มคัส บอดี้การ์ดมาเฟีย

อาร์มคัส บอดี้การ์ดมาเฟีย

ซาฟารี_11

Y

44
ตอน
189K
เข้าชม
191
ถูกใจ
289
ความคิดเห็น
1.67K
เพิ่มลงคลัง

“มึงอยากเอากูมากนักใช่ไหม? ได้สิแต่มึงต้องให้กูเป็นคนที่อยู่ด้านบนนะ….ว่าไง”

“บนที่ว่าคือบนตักและนั่งขย่ม….กูเหมือนที่มึงเคยทำนะเหรอ?”

.

.

เครดิตนักวาด ⁦‪@happysaturday01‬⁩

ห้ามนำภาพไปใช้โดยเด็ดขาดหากจับได้จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างจริงจัง

“จะต้องให้กูย้ำอีกกี่ทีว่ามึงเป็นอะไรกับกู?”

“หึ มึงอย่ามาทำเป็นเก่ง อย่าลืมนะว่ากูเป็นหัวหน้าของมึง ถ้าไม่อยากโดยสั่งซ่อมก็อยู่ให้ห่างจากกูซะ”

“ผิดแล้วคัส…นี่มันเวลาพัก เพราะฉะนั้นกูจะทำอะไรกับมึงที่เป็นเมียกูก็ย่อมได้” อาร์มเดินย่างก้าวเข้าไปหาลูคัสเรื่อยๆและเรื่อยๆจนอีกคนหมดทางจะหนีหลังชนฝา

“กูจะซัดหมัดหนักๆใส่หน้ามึงแน่ ถอยออกไป” ใบหน้าหล่อเพียงกระตุกยิ้มขึ้นมาก่อนมือหนาจะบีบเข้าเอวบางของอีกคนด้วยหน้าตาจริงจัง

“อ๊ะ…ไอ้เหี้ย กูเป็นผู้ชายนะอาร์ม กูชอบผู้หญิง และกูก็เกลียดผู้ชายแบบมึง”

“พูดได้ดี สงสัยกูต้องทวนความจำให้มึงแล้วล่ะ…เมียรัก” จมูกโด่งก้มลงคลอเคลียที่ต้นคอของอีกฝ่ายสูดดมกลิ่นกายที่หอมนุ่มแสนจะคุ้นเคยอย่างหื่นกระหาย

อาร์ม

บอดี้การ์ดของมาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศ หนุ่มหล่อพ่อรวยแต่ดันเลือกทางชีวิตให้กับตัวเองโดยมาทำงานเป็นบอดี้การ์ดให้กับเพื่อนสนิทอย่างเฟิร์ส กฤตนันต์ จากที่เคยอยู่แบบไม่สนใจผู้หญิงมานานหลายปีเขากลับตกหลุมรักพับพายที่เข้ามาเป็นนางบำเรอให้กับผู้เป็นนายอย่างจัง แต่เรื่องราวความรักของเขาและเธอจะเป็นไปได้อย่างไง เพราะนี่มันไม่ต่างจากดอกฟ้าและหมาวัดสักนิดทำให้สุดท้ายเขาต้องทำใจปล่อยเธอให้กับผู้เป็นนายไป

“เปลี่ยนจากร้องขอชีวิตเป็นร้องครางสิเผื่อกูใจอ่อน”

ลูคัส

บอดี้การ์ดหนุ่มหล่อประจำตระกูลมาเฟียอีกคนที่เป็นทั้งหัวหน้าบอดี้การ์ดและเพื่อนสนิทของเฟิร์ส กฤตนันต์เช่นกัน เขาเองก็มีจุดประสงค์เดียวกับอาร์มคืออยากทำงานที่มันท้าทายและคอยช่วยหนุนหลังให้กับเพื่อนสนิท จริงๆเขาเจอพับพายก่อนที่เธอจะเข้ามาเป็นนางบำเรอให้กับผู้เป็นนายซะอีก เขาตกหลุมรักเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เห็นแต่สุดท้ายโชคชะตาก็ได้นำพาเธอเข้ามาวนเวียนในชีวิตของเขาจนเขาหลงเธอโงหัวไม่ขึ้น

“ไอ้เหี้ยกูยอมแล้ว กูยอมแล้ว ปล่อยกูเถอะ กูไม่อยากมีอะไรกับผู้ชาย”

 

 

ธีร์

บอดี้การ์ดสุดใสซื่อแต่เป็นอัจฉริยะด้านไอทีจนคนอื่นๆต้องยอมให้กับความฉลาดเฉลียวของเขา ส่วนใหญ่แล้วเขามักจะอยู่หน้าคอมมากกว่าจับมือเสียอีก แต่ที่เขาเข้ามาเป็นบอดี้การ์ดให้กับเฟิร์สคงต่างจากสองคนแรกอย่างสิ้นเชิงเพราะบ้านเขาไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นๆ เขาอยากให้ครอบครัวตัวเองอยู่ดีกินดีมีฐานะที่ดีขึ้นจึงจำใจเดินเข้ามาร่วมอุดมการณ์ของเฟิร์ส และโชคดีมากเพราะเฟิร์สดูแลเขากับครอบครัวเป็นอย่างดีให้การช่วยเหลือทุกอย่างจนเขาที่เคยคิดจะลาออกหลายต่อหลายครั้งเปลี่ยนใจ

“เมื่อคืนกูนึกว่าแผ่นดินไหว พวกมึงได้ยินป่ะ เสียงดังสนั่นจนกูนอนไม่หลับเลยว่ะ”

 

 

เฟิร์ส

เฟิร์ส กฤตนันต์ ภูศิวปัญญากูล หรือคุณฟีนิกซ์ มาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศ ชายหนุ่มที่ขึ้นเป็นใหญ่เพียงอายุ21ปี เพราะมีบอดี้การ์ดมากฝีมือบวกกับความฉลาดเกินคนของเขาทำให้มาเฟียแก๊งอื่นๆที่คิดจะโค่นเขาทำได้เพียงถอดใจ ต่อให้ร่วมมือกันเป็นสิบๆแก๊งยังเอาเขาไม่ลง

“เรื่องผัวเมีย เจ้านายอย่างกูไม่เข้าไปยุ่งแน่นอน”

 

 

“มึงจะปล่อยมันยืนตากฝนแบบนั้นจริงๆเหรอ” ธีร์เหลือบมองอาร์มที่ยืนอยู่ด้านนอกสลับกับหน้าลูคัสด้วยความเป็นห่วง

“แค่นั้นมันไม่ตายหรอก กูไม่ได้สั่งให้มันไปยืนกลางถนนให้รถชนตายเหมือนที่มันทำสักหน่อย” ลูคัสตอบธีร์แต่ตาก็ยังจ้องไปที่อาร์มไม่กระพริบ

“มึงก็ทำเกินไป แล้วถ้าวันไหนกูเอาชีวิตไปเสี่ยงบ้างแล้วรอดกลับมามึงจะสั่งซ่อมกูแบบนี้ด้วยใช่ไหม”

“หึ!! ทำอย่างปกติมึงจับปืน เป็นห่วงมันมากก็ไปเรียกมันเข้ามาเองล่ะกัน”

 

 

คำเตือน

เรื่องนี้เป็นนิยายวายชายรักชาย และมีพฤติกรรมที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างหลายประการ นิยายเรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งที่นักเขียนจินตนาการขึ้นมาเองไม่มีการพลาดพิงถึงบุคคลอื่นแต่อย่างใด และไม่อนุญาตให้นำเนื้อเรื่องไปดัดแปลง ทำซ้ำ หรือลอกเลียนแบบ หากทางเราจับได้จะดำเนินการตามกฎหมายทันที

 

#ฝากนิยายอาร์มคัสด้วยนะคะทุกคน หากใครที่อยากติดตามผลงานของไรท์ฟาร์ มีช่องทางให้ติดต่อตามนี้เลยค้าบ

IG : far_safari11

Facebook : Pennapa Pholprajak

TikTok : ช่อง ซาฟารี หรือ @safari1114

Twitter: @far_safari11

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0