ไม่มีอะไรที่ฉันอยากได้แล้วจะไม่ได้โดยเฉพาะยัยนี่ สนใจมาเป็นผู้หญิงของฉันไหม คอนโด ซุปเปอร์คาร์ เพชรนิลจินดาหรือสมบัติที่พ่อฉันสร้างมามันจะเป็นของเธอจ๋าเพียงคนเดียว ผมไม่ได้มีดีแค่หล่อแต่พ่อผมรวยมาก

 

“ไม่ได้ด้วยเลห์….ก็ต้องเปย์ด้วยเงิน” 

. 

. 

 

 

. 

. 

“อ้ะ อื้อ นะนายจะทำอะไร” ฉันเบิกตากว้างเมื่ออยู่ๆเขาก็ดันเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์ที่มันกำลังดังอยู่ขึ้นมาซะอย่างงั้นทั้งๆที่ตอนนี้เราสองคนกำลัง…เอ่อไม่พูดดีกว่า  

“รับสายเพื่อนไง” ใบหน้าหล่อที่แสนจะกวนตีนเอ่ยตอบหน้าตาเฉยๆ เอวสอบข้างล่างก็ยังทำหน้าที่กระแทกเข้าออกใส่ฉันไม่มีหยุดหย่อน  

พลั่บ!! พลั่บ!!! พลั่บ!!  

“ตะ อ้ะ แต่นี่เรา กำลัง…อ้ะ ไอ้บ้า อย่ารับอื้อ..” ฉันพยายามจะร้องห้ามเขาแต่มือหนาดันยกขึ้นมาปิดปากฉันไว้ซะก่อน  

“ชู่ๆ เพื่อนฉันคงมีธุระสำคัญไง แป๊บเดียว” ไอ้บัดซบจะรับสายก็หยุดกระแทกก่อนสิ  

“อย่าให้เสียงครางหวานของเธอเล็ดลอดเข้าโทรศัพท์ฉันนะมิเกล ไม่งั้นคืนนี้เธอไม่ได้พักแน่” ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอและมองเขาด้วยความโกรธแค้น ถ้าไม่ใช่เพราะเหตุการณ์วันนั้นชีวิตฉันคงไม่ต้องมาเจอเรื่องเฮงซวยแบบนี้  

“อ่าห์ ว่าไงกองทัพ” พอกดรับโทรศัพท์เขาก็ปรายตามองฉันด้วยรอยยิ้มที่แสนจะเจ้าเลห์จนฉันต้องเบือนหน้าหนียกมือขึ้นปิดปากตัวเองกลั้นเสียงครางไม่ให้มันหลุดลอดเข้าไปในโทรศัพท์   

“กำลังสั่งสอนแมวที่บ้านน่ะ แมวตัวนี้มันไม่ค่อยจะเชื่องด้วยสิ” ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะเหมือนเขาจงใจถอดแก่นกายตัวเองออกไปจนเกือบสุดและกระแทกเข้ามาใหม่แรงๆจนฉันจุกน้ำตาเล็ด  

“ชอบไหมคะ หื้ม!!” เอเลนก้มลงมาถามฉันใกล้ๆก่อนจะขบเม้มและสูดดมที่ต้นคอเหมือนคนที่หื่นกระหาย ไอ้โรคจิตฉันคงทำได้เพียงนึกด่าเขาในใจ 

“กูคุยกับแมวกูไง ดูเหมือนตอนนี้จะเชื่องขึ้นเยอะเลย”  

ปึง!!  

“อ้ะ…” ไม่ทันแล้ว สุดท้ายฉันก็หลุดเสียงครางออกไปเพราะทนแรงกระแทกข้างล่างไม่ไหว เขาหันมาจ้องหน้าฉันก่อนจะเหยียดยิ้มขึ้นมาเหมือนผู้ชนะ ให้ตายสิเพราะเขานั่นแหละที่จงใจแกล้งฉันเพื่อจะหาเรื่องเอาฉันทั้งคืน  

“แมวที่อยู่ใต้ร่างกูเริ่มไม่เชื่องแล้วว่ะ แค่นี้นะ เดี๋ยวเจอกัน”  

 

 

เอเลน  

เอเลนหรือชยางกูร เชวตวันชิต หนุ่มหล่อพ่อรวยเจ้าของบ่อน้ำมันดิบประเทศเวเนซุเอลาที่รวยล้นฟ้าอันดับต้นๆของโลก นิสัยปากร้ายใจหมาอยากได้อะไรก็ต้องได้เพราะในความคิดของเขาบนโลกใบนี้ไม่มีอะไรที่เงินจะซื้อไม่ได้รวมถึงตัวของมิเกล ถ้าเขาบอกอยากได้ไม่ว่าจะได้ด้วยเลห์หรือต้องเปย์ด้วยเงินเขาก็ทำหมด 

“ผมดูเหมือนคนเจ้าเล่ห์เหรอ? ไม่นะเขาเรียกว่าคนมีมันสมองต่างหาก”  

 

 

มิเกล  

มิเกลหรือเกวลิน พิรารักษ์ สาวสวยสุดแซ่บที่ต้องทำงานหาเงินอย่างหนักเพื่อเลี้ยงตัวเองให้มีชีวิตรอดไปวันๆ เธอหลงไหลในเสียงดนตรีเพราะมันคือชีวิตของเธอ ถ้าพูดถึงงานที่ทำแล้ว ไม่ว่าจะแม่บ้าน เด็กเสิร์ฟ แคดดี้ พริตตี้ นางแบบนางรำเธอทำได้หมด ถึงโลกจะโหดร้ายแต่อย่างน้อยๆก็ยังมีหน้าตาที่ดี เรียกได้ว่าดี สวย จนเป็นที่หมายปองของเล่าผู้ชายทั่วทุกสารทิศไม่เว้นแม้กระทั่งเอเลน 

“รวยล้นฟ้าแต่สันดานมากแบบนี้ก็ไม่เอา” 

 

 

 

กองทัพ  

กองทัพเพื่อนสนิทที่อยู่คนละคณะกับเอเลนแถมเขายังเป็นพี่รหัสของมิเกลอีกด้วย นอกจากจะไม่ช่วยให้เอเลนสมหวังแล้วเขายังกันท่าเอเลนออกจากมิเกลอีกด้วยเพราะเขานั้นหวงน้องรหัสคนนี้เอามากๆ  

 

 

 

พิลิน  

พิลินเป็นคู่แข่งของมิเกลที่อยากได้เอเลนมาเป็นของตัวเองจนตัวสั่น เธอพยายามทำทุกวิธีเพื่อให้เอเลนหันมาสนใจตัวเองเพราะในโลกนี้ไม่มีใครที่จะเหมาะสมกับเธอเท่าเอเลนอีกแล้วผู้ชายหล่อ รวย มันหายากถ้าเจอต้องรีบคว้าเอาไว้  

 

 

 

เฟย่า 

เฟย่าคู่ขาเก่าของเอเลนที่เอเลนเคยควงออกเดตกินข้าวเพียงครั้งเดียวหล่อนก็ดันเอามาคิดเป็นตุเป็นตะว่าเอเลนให้ความสนใจตัวเองมากกว่าผู้หญิงคนอื่นๆของเขา แต่ท้ายที่สุดแล้วความสวยความมั่นที่มีก็ถูกมิเกลดับไปจนสนิท 

 

 

ฉันเกิดมาใยยุคสมัยที่มันขับเคลื่อนด้วยเงินแล้วก็เงิน คนรวยก็รวยจนล้นฟ้า ส่วนคนจนก็แทบจะลืมตาอ้าปากไม่ได้เลย…..ฉันมิเกล หรือเกวลิน เป็นเด็กกำพร้าที่เกิดมาพร้อมกับความโชคร้าย โชคร้ายที่ว่าคือนอกจากพ่อแม่ฉันมาด่วนจากไปตั้งแต่ฉันอายุได้เพียง12 ขวบแล้วฉันยังมีโรคประจำตัวที่ขาดยาไม่ได้อีก แย่นะต้องคอยหาเงินมาเลี้ยงชีวิตตัวเองให้รอดไปวันๆ ไอ้ปัจจัย4ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของคนอื่นๆแต่สำหรับฉันมันจะไปหนักที่ยาซะมากกว่า ฉันต้องดิ้นรนทำงานอย่างหนักหน่วงเพื่อเอาเงินที่ได้มารักษาตัวเอง ตลกป่ะล่ะ นี่เห็นขี้โรคแบบนี้ฉันทำได้หมดนะเด็กเสิร์ฟพริตตี้ แดดดี้ นางแบบ นางรำ นักร้อง เอ่อแล้วอีกหลายๆงานเลยล่ะ อย่างน้อยๆในความโชคร้ายก็ยังพอมีความโชคดีอยู่บ้าง…นั่นคือหน้าตาฉันจ้ะ  

 

“เท่าไหร่?”  

“อ่อ ค่าตัวงานนี้เพื่อนคุณจ่ายแล้วค่ะ”  

“ฉันหมายถึงตัวเธออ่ะ เท่าไหร่”  

“ประทานโทษนะคะดิฉันเป็นเรซควีนเนาะ ไม่ใช่โสเภณี ถ้าอยากมากแนะนำแถวพัทยาตามต้นมะพร้าวค่ะ”  

“อย่าเล่นตัวเพื่ออัพราคาน่า รีบๆบอกมาว่าเท่าไหร่?”  

“ไอ้บัดซบ ฉันบอกว่าไม่ได้ขายตัวไง อย่าคิดว่าหน้าตาดีมีฐานะแล้วจะเที่ยวเอาเงินไปฟาดหัวใครก็ได้นะ….retarded”  

 

 

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรงและคำหยาบคาย รวมถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของตัวละครที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง และพระเอกเรื่องนี้เลวและเหี้ยราวกับตัวร้ายที่พึ่งจับได้บทพระเอก อาจจะไม่ถูกใจนักอ่านหลายๆท่าน ทางตัวนักเขียนเองก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ  

 

  

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนไม่ได้มีการพลาดพิงถึงผู้อื่นแต่อย่างใดและไม่อนุญาตให้นำไปดัดแปลงหรือทำซ้ำหากจับได้เราจะดำเนินการตามกฏหมายทันที  

 

ใครสนใจภาคของรุ่นพ่อเอเลน ชื่อเรื่องพ่ายรักหิรัญนะคะ ใครที่ไม่เคยอ่านแนะนำค่ะ จะได้รู้ว่าเอเลนมันเลวและเหี้ยได้ใคร 

. 

ช่องทางการติดตามนักเขียนค่ะ 

IG : far_safari11  

Facebook : Pennapa Pholprajak  

TikTok : ช่อง ซาฟารี หรือ @safari1114  

Twitter: @far_safari11  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (9)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล