ฉันขอคัดค้านการแต่งงานในครั้งนี้ค่ะ คุณเดย์จะแต่งงานกับใครไม่ได้ทั้งนั้นเพราะเขาต้องรับผิดชอบลูกในท้องของฉัน ฉันไม่ใช่นางเอกแต่ฉันคือนางมารร้ายที่พร้อมทำลายทุกคนที่กีดกันฉัน (จบดีไม่มีนอกกายนอกใจ)

“แล้วคุณเดย์อยากให้รันเรียกคุณเดย์ว่าอะไรคะถึงจะพอใจ”  

“ก็เรียกพี่ เรียกป๋า เรียกเฮีย เรียกที่รัก เรียกDaddy เรียกอะไรก็ได้ที่ไม่ใช่คุณเดย์อ่ะ เข้าใจไหม!!!” 

“ค่ะคุณลุง!!!”  

“ดารัน!!”  

“ขาคุณลุง”  

 

เมื่อโชคชะตาเล่นตลกส่งเธอให้มาอยู่กับเขาที่เคยเป็นคนรักเก่าในอดีตชาติ…คนรักเก่าที่เธอทุ่มเทความรักให้เขาอยู่เพียงฝ่ายเดียว คนรักเก่าที่ไม่เคยหันมารักหรือสนใจใยดีเธอเลย สองภพสองชาติที่เธอต้องผิดหวัง แต่มันจะไม่ใช่กับชาตินี้ 

“รันจะทำให้คุณเดย์มาสยบแทบเท้ารันให้ได้”  

 

 

 

 

“ส่งไปเรียนให้ได้ใบปริญญาแต่เธอดันตั้งท้องกลับมาเนี่ยนะ อยู่นั่นมันคันมากหรือยังไง ไหนไอ้หน้าไหนมันคือพ่อของลูกในท้องเธอ” 

 

เดย์ไทม์  

ทิวากร สิริโชติการ์ต หนุ่มหล่อ พ่อรวย เจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ลำดับต้นๆของประเทศ เขาคือที่หมายปองของสาวๆทั่วทุกสารทิศไม่เว้นแม้กระทั่งเจสสิก้าลูกสาวมาเฟียที่ทรงอิทธิพลลำดับต้นๆของประเทศ นิสัย ใจเย็น พูดเพราะ(แค่กับคนที่อยากพูด) อายุ31ปี 

“ส่งไปเรียนไม่ใช่ไปร่าน”  

 

ดารัน  

ดารัน สิงห์เลิศราช เด็กสาวอาภัพที่เดย์ไทม์เคยช่วยชีวิตเอาไว้ ปัจจุบันเธอคือเด็กในการปกครองของเดย์ไทม์ เธอได้อาศัยอยู่กับเดย์ไทม์ตั้งแต่อายุ15ปี แต่พอเธออายุได้18ปี เดย์ไทม์กลับตัดสินใจส่งเธอไปเรียนต่อที่นิวยอร์ก นิสัย ปากร้าย ด่าหมดไม่สนหน้าไหน ฟาดมาฟาดกลับ ไม่กลัวใคร กล้าได้กล้าเสีย (อ้อนเก่งเวลาอยู่กับคนที่รัก) อายุ21ปี  

“หึ ร่านแต่ก็ไม่เคยผิดสัญญาที่ให้ไว้กับใคร”  

 

เจสสิก้า  

เจสสิก้า เฮน ลูกสาวของตระกูลมาเฟียที่ใหญ่ลำดับต้นๆของประเทศ เธอเป็นที่หมายปองของผู้ชายทั่วฟ้าเมืองไทย และทางครอบครัวของเธอและเดย์ไทม์ก็ต่างเห็นดีเห็นงามที่จะให้เธอและเดย์ไทม์แต่งงานกัน การแต่งงานในครั้งนี้ไม่ใช่แค่เพราะเชื่อมสัมพันธ์ธุรกิจแต่เป็นเพราะเธอก็ต่างชอบพอเดย์ไทม์อยู่แล้ว นิสัย ใจเย็น ยิ้มเก่ง นิ่งได้กับทุกสถานการณ์ (แต่ถ้าใครร้ายมาเธอก็พร้อมจะร้ายกลับ) อายุ 22ปี  

“เขาคือของฉันไม่ใช่ของเธอ”  

 

ทิศเหนือ  

วชิรวิชญ์ เลิศรัตน์โสภากุล หนุ่มหล่อซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังที่หลงรักดารันตั้งแต่แรกพบ เขาพยายามตามจีบเธอทุกวิถีทางแต่ดารันกลับไม่เคยเห็นเขาอยู่ในสายตา นิสัย ขี้เล่น ทะเล้น เจ้าชู้ ปากหวาน มีข่าวควงสาวออกเดตแทบจะทุกวัน (แต่ถ้าได้รักใครแล้วเขาก็พร้อมจะจริงจังแค่กับคนนั้น) อายุ 22ปี  

“เหนื่อยก็พัก เขาไม่รักให้ทักฉันมา”  

 

 

สปอยเนื้อหา  

“อ้า อื้อ คุณเดย์คะ” ฝ่ามือหนาบีบเคล้นเบาๆที่ความอวบอิ่มของยอดดอกบัว ในตอนนี้ดารันไม่ใช่เด็กน้อยอีกต่อไปแล้ว เธอโตเป็นสาวเต็มตัวเต็มสัดเต็มส่วนจนเขาเก็บความอดทนไว้ต่อไปไม่ไหวแล้ว  

“ครางสิ ยิ่งเธอครางเท่าไหร่มันยิ่งไปกระตุ้นอารมณ์ของฉันมากเท่านั้น”  

นิ้วเรียวขยี้ที่ยอดดอกบัวผ่านชุดนอนที่เธอใส่ ถึงจะรู้สึกพอใจที่เธอไม่ได้ใส่บราเชียร์แต่พอคิดอีกทีกลับทำให้เขารู้สึกหงุดหงิด  

“เด็กน้อยของฉันโตเป็นสาวแล้วสินะ เป็นสาวจนตั้งท้องกลับมา” นัยน์ตาคมที่มองใบหน้าสวยเอ่ยขึ้นก่อนจะแค่นหัวเราะเบาๆในลำคอ  

“รัน อ้ะ เจ็บค่ะ”  

“ผู้ชายคนนั้นมันทำท่าไหนบ้างเหรอ เธอถึงท้องได้ หรือตั้งใจให้มันปล่อยในไม่ใส่ถุง หื้ม?”  

“มะไม่…”  

“ไม่อะไร ให้เดาเธอคงยอมอ้าขาให้มันโดยง่ายไม่แม้แต่จะขัดขืนเหมือนที่เธอกำลังอ้าขาให้ฉันตอนนี้สินะ” 

 

เรื่องย่อ  

ดารันหญิงสาวที่มีโชคชะตาสุดแสนจะอาภัพ เธออาศัยอยู่กับแม่และพี่ชายส่วนพ่อติดการพนันวันๆคอยหาแต่เรื่องมาให้ครอบครัว พอพี่ชายของเธอเข้าไปทำงานให้กับแก๊งมาเฟียเธอจึงต้องอาศัยอยู่กับแม่เพียงสองคน แต่แล้วอยู่ๆเธอกลับถูกตามล่าจากแก๊งมาเฟียทำให้แม่ของเธอถูกพวกมันฆ่าตายแต่โชคดีที่เธอมีคนช่วยเอาไว้ได้ เขาคนนั้นคือเดย์ไทม์เพื่อนของแฟนพี่ชายของเธอ พอแม่จากไปแล้วเธอจึงกลายเป็นเด็กในการปกครองของเดย์ไทม์ เพราะความใกล้ชิดและความผูกพันทำให้เธอตกหลุมรักเดย์ไทม์ไปหมดทั้งหัวใจแต่แล้วเขาจะคิดและรู้สึกเหมือนกับเธอหรือไม่ โปรดติดตามได้ในเรื่องเลยค่ะ  

 

 

คำเตือน  

เนื้อหาเรื่องนี้มีคำหยาบคายและเนื้อหาบางช่วงบางตอนที่ไม่เหมาะสม มีการเสียดสีสังคมบ้างเล็กน้อยโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ และนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียนไม่ได้มีการพลาดพิงถึงผู้อื่นแต่อย่างใดและไม่อนุญาตให้นำไปดัดแปลงหรือทำซ้ำหากจับได้เราจะดำเนินการตามกฏหมายทันที 

. 

. 

ช่องทางการติดตามนักเขียนค่ะ 

IG : far_safari11  

เพจFacebook : ซาฟารี 

TikTok : ช่อง ซาฟารี หรือ @safari1114  

Twitter: @far_safari11  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0