จบ แผนร้ายกลายรัก (เฟิร์ส x พาย)
64
ตอน
782K
เข้าชม
766
ถูกใจ
630
ความคิดเห็น
4.3K
เพิ่มลงคลัง

#อีกคนก็กลัวการมีความรักเพราะเกลียดการสูญเสีย ส่วนอีกคนกลับโหยหาความรัก เพราะทั้งชีวิตไม่เคยได้รับมันจากใครเลย ความรักของเธอและเขาจะเกิดขึ้นได้อย่างไรในเมื่อทั้งใจของเธอมีแต่คำว่าเกลียด……………เธอเกลียดผู้ชายคนนี้ เกลียดทุกอย่างที่เป็นเขา 

 

 

 

เครดิตนักวาด @happysaturday01  

ไม่นำภาพไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตนะคะ 

 

 

 

 

คำเตือน นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรงพอสมควร หากคุณคิดว่าเฟิร์สจะอ่อนโยนเหมือนไนท์คุณคิดผิด เพราะภาคนี้พระเอกโหด เย็นชา เลือดเย็น ไม่มีคำว่าอ่อนโยน เผ็ดร้อนเลือดสาด 

 

เฟิร์ส>> “ให้ฉันทวนความจำให้ไหมว่าเธอมีหน้าที่อะไร”  

พับพาย>> “ไอ้ชาติหมา!!! นายมันชิงหมามาเกิด เอาเลยอยากทำอะไรก็ทำเลย” พับพายตะคอกใส่หน้าร่างสูงเพราะสุดจะทนกับเขาแล้วจริงๆทั้งๆที่เธอนั้นยังไม่ได้ทำอะไรผิดด้วยซ้ำ เขากลับมายืนด่าเธอฉอดๆต่อหน้าบอดี้การ์ดและคนรับใช้มากมาย 

เฟิร์ส>> “ถ้าร่าน และคันมากก็มานี่ ฉันจะสนองมันให้เอง” เขาพูดพร้อมกับกระชากแขนร่างบางให้ขึ้นไปข้างบน แต่เธอกลับขัดขืนเขา และสบัดแขนออกจากมือหนาอย่างไม่ใยดี  

พับพาย>> “คำก็ร่าน สองคำก็คัน ได้!! ถ้าอยากทำมากก็ทำมันซะตรงนี้้เลย” ร่างบางพูดก่อนจะถอนชุดเดรสตัวเองใส่ลงไปกองกับพื้น ทำให้เขานั้นตกใจกับการกระทำของเธออยู่ไม่น้อย  

เฟิร์ส>> “แม่งเอ้ย!! ไอ้อีตัวไหนที่มันหันมามองเมียกู กูจะควักลูกตามันออกมาให้หมด” สิ้นเสียงที่เขาสั่งทุกคนภายในบ้านก็รีบหันหน้าหนีทันที ส่วนเขาก็รีบถอดเสื้อสูทตัวเองเพื่อไปคลุมให้เธอ 

 

-เฟิร์ส- 

เฟิร์ส : กฤตนันต์ ภูศิวปัญญากูล หนุ่มหล่อในคาบนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่เป็นที่หมายปองของสาวๆ จากเด็กหนุ่มธรรมดาคนหนึ่งสู่เส้นทางการเป็นมาเฟียผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของประเทศ ใครๆก็ต่างเกรงกลัว (อ่อนโยนแค่กับพี่สาวคนเดียว) 

 

-พับพาย- 

พับพาย : หญิงสาวธรรมดาคนนึงที่มีชีวิตแสนจะโชคร้าย ทั้งชีวิตเธอมีแต่คำว่าโดดเดี่ยว พ่อของเธอทิ้งแม่เธอหนีตามเมียน้อยไป ส่วนแม่ก็แต่งงานใหม่ เธอต้องทนอยู่กับพ่อเลี้ยงที่แสนจะใจร้าย เคราะห์ซ้ำกรรมซัดเขายังจะส่งเธอไปเป็นนางบำเรอเพื่อขัดดอกหนี้พนันอีกด้วย  

 

-นาเดีย- 

นาเดีย : พี่สาวของเฟิร์ส ผู้หญิงคนเดียวที่เฟิร์สรักและอ่อนโยนด้วย หากใครที่ทำให้นาเดียต้องเจ็บคนคนนั้นมันต้องเจ็บยิ่งกว่าเป็นร้อยเป็นพันเท่า 

 

-แพม- 

แพม : คู่นอนของเฟิร์ส เธอรักเฟิร์สมากและจะไม่ยอมให้เฟิร์สไปเป็นของใครยกเว้นเธอ 

 

-น้ำหนึ่ง- 

น้ำหนึ่ง : เพื่อนของไนท์ เธอก็เป็นหนึ่งในคู่นอนของเฟิร์สเช่นกัน เธอเองก็รักเฟิร์สมาก และพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เฟิร์สเป็นของเธอ  

 

-อาร์ม- 

อาร์ม : เขาเป็นทั้งเพื่อนสนิทและมือขวาให้กับเฟิร์ส เขาแอบชอบพับพายเอามากๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้  

 

-เซน- 

เซน : เขาเกลียดเฟิร์สเพราะเฟิร์สก็เป็นหนึ่งคนที่ทำให้พี่ชายของเขาต้องติดคุก(วิน ในภาคแรก) เขาเองก็ชอบนาเดียมากพอๆกับวิน แต่พอรู้ว่าจุดอ่อนของเฟิร์สไม่ได้มีแค่นาเดียนั้นยิ่งทำให้เขาได้ใจ 

 

-มาคัส- 

มาคัส : เพื่อนสนิทของเฟิร์สอีกคน เขาแอบชอบพับพายก่อนเธอจะมาเป็นของเฟิร์สซะอีก ทุกครั้งที่เธอเจ็บเขาก็เจ็บไปด้วย  

 

นี่เป็นภาคแยกของเฟิร์สนะคะ แต่จะมีความเชื่อมโยงกับภาคแรกพอสมควร เพราะฉะนั้นอยากเข้าใจมากขึ้นต้องอ่านภาคแรกควบคู่ไปด้วย  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (8)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม