จบ ขย่มรักเริงสวาท (เฮียเผือกกับน้องคะน้า)
9
ตอน
1.27K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ความสัมพันธ์ต้องห้ามระหว่างพี่เขยกับน้องเมียเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วต่างคนต่างพลั้งเผลอใจต่อกันกลายเป็นไฟเสน่หาลุกลามจนกลายเป็นขย่มรักเริงสวาทกันขึ้น

เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อคะน้าย้ายมาอยู่ด้วยกับพี่สาวกับพี่เขย ส่วนลูกชายของพี่สาวกับพี่เขยดูเหมือนว่าจะเรียนอยู่ที่อังกฤษอยู่ในการดูแลของตระกูลแบรด 

        พี่เขย : พานพล โชคชัย (เผือก) อายุ 44 ปี เจ้าของร้านขายของสารพัดกับเจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ซอย 3 / เขาเป็นอาของเฮียเขียง (กสิน โชคชัย) หลานชายเขาขายหมู เป็นเจ้าของแผงหมูในตลาดพินโย บ้านหลานชายอยู่ซอย 2 และหลานชายเขาก็มีเมียแล้วชื่อ อ้อ / เขามีเมียชื่อ ตาล (น้ำตาล) และเขามีลูกชาย 1 คน คือ ต่าย (ตีรกิต) อายุ 12 ปี / เขามีเพื่อนสนิทหลายคนคือ ปก วอก แสบ เชน เดียว แดน : เขามีรูปร่างสูงใหญ่ ลำบึก มัดกล้ามแน่นและมีความหื่นกระหายอยู่ในตัว  

        พี่สาว : น้ำตาล โชคชัย(ระกา) อายุ 33 ปี เมียพี่เผือก-แม่ของต่าย-พี่สาวของคะน้า : เธอชอบมองโลกในแง่ดี รักผัวมาก เอาใจผัวเก่ง รู้ว่าผัวชอบและต้องการอะไร บ้างครั้งเธอก็ตัดสินใจอะไรพลาดได้เหมือนกัน เธอเป็นสาวน่ารัก ผมยาว ชอบมัดผม เอวเล็ก สะโพกผาย อกพอดีสมส่วน 

        น้องสาวของพี่ตาล-น้องเมียของเฮียเผือก : คะน้า ระกา อายุ 28 ปี เป็นน้าสาวของต่าย / เธอเรียนจบศิลปกรรม ปริญญาตรี-ปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยคาร์ลอส / ปัจจุบันทำงานเป็นครูสอนศิลปะ-ขายภาพศิลปะในแนวของตัวเองและทำงานในองค์กรคาร์ลอสอยู่หน่วยที่ 1 : เธอเป็นน้องเมียแสนสวยของเฮียเผือก เธอเป็นสาวผมสั้นดัดลอน เธอชอบยั่วพี่เขย ชอบพี่เขย อยากได้พี่เขยเป็นผัว เธอจึงวางแผนให้พี่สาวของเธอเป็นคนเอ่ยปากยอมให้พี่เขยทำเธอเป็นเมียอีกคน เธอเป็นสาวสวย หุ่นดี เอวคอด สะโพกผาย อกอวบอิ่มเกินตัว ทำอาหารกับขนมเก่ง เธอขี้อ่อย ขี้ยั่วกับเฮียเผือกอย่างแรง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว