จบ เริงสวาทขยี้รัก
13
ตอน
905
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คนของหัวใจ ใคร ๆ ก็อยากจะมี ต้องการคนที่เข้าใจ อยู่ด้วยและมีความสุข ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ฉาบฉวย หากแต่เธอผลักไสเขา ๆ จำเป็นต้องขยี้รักให้เธอมัวเมาในไฟสวาท

แนะนำตัวละคร 

        วอก - ว่องไว โอภาส อายุ 44 ปี เพิ่งเสียเมียไปก็เพราะเธอป่วยเป็นมะเร็งเต้านมและเขากับเธอก็มีลูกชาย 1 คน คือ กาย (กายะ โอภาส อายุ 12 ปี ) ตอนนี้อยู่อังกฤษและอยู่ในความดูแลของตระกูลโนอา / เขาเปิดอู่มอไซด์ว่องไว ซอย 3 / เขามีเพื่อนสนิทหลายคนคือ ปก แสบ เผือก แดน เชน เดียว : หล่อ คมเข้ม รูปร่างสูงใหญ่ ลำบึก มัดกล้ามแน่นและมีความหื่นกระหายสุด ๆ  

        เขาเป็นผู้ชายที่นิ่ง ๆ พูดน้อย จะพูดมากเฉพาะที่เขาสนใจ มีมุมโหดในแบบของตัวเอง 

        เขามีเพื่อนที่สามารถแบ่งปันเรื่องราวระหว่างกันได้ก็คือ ขวาน เผือก เดียว ช้าง 

ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิต  

1.ไหม - ทอไหม เมียคนแรกของวอก อยู่ด้วยกันเป็นผัวเมีย-จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 1 คน : รักมาก อยู่ด้วยมีความสุข (ผมยาวประบ่า น่ารัก) 

2.เรียว - รัตติกาล ธรตะวัน อายุ 30 ปี เมียเพื่อน อยู่ด้วยรู้สึกดี มีความสุขแต่ไม่สบายใจ : ชอบ 10%  (ผมสั้นซอย สวย เท่ในแบบของตัวเอง) 

3.มด – มายาวี ฤทธิไกร อายุ 25 ปี เธอมาจีบ ชอบมาแวะคุยด้วย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ – เอ็นดูเหมือนน้องสาว (ผมยาวประบ่า น่ารัก) 

4.ไหม – พาลี ธารา อายุ 30 ปี เพื่อนสนิทของรัตติกาลกับปลายฟ้า อยู่ด้วยมีความสุข สบายใจ และมีความรู้สึกรักมาก (ผมสั้นซอย สวย น่ารัก เท่) 

 

แสบ - แสบสัน ลีลา อายุ 44 ปี เพิ่งสูญเสียเมียไปเพราะเหตุเครื่องบินตกระหว่างที่เธอไปเที่ยวกับครอบครัวด้วยกันและเขากับเธอก็มีลูกชาย 1 คน คือ แสน (แสนดี ลีลา อายุ 12 ปี) ตอนนี้อยู่อังกฤษและอยู่ในความดูแลของตระกูลโจน / เขามีน้องชาย 1 คน คือ เต้ (เต้ชิน ลีลา อายุ 35 ปี) ทำงานอยู่ที่องค์กรคาร์ลอสเดอะกรุ๊ปที่อังกฤษ / เขาเปิดอู่รถยนต์แสบสัน ซอย 3 / เขามีเพื่อนสนิทหลายคนคือ ปก วอก เผือก แดน เชน เดียว : หล่อ คมเข้ม รูปร่างสูงใหญ่ ลำบึก มัดกล้ามแน่นและมีความหื่นกระหายสุด ๆ 

        เขามีเพื่อนที่สามารถแบ่งปันเรื่องราวระหว่างกันได้ก็คือ เขื่อน ปก แดน เชน 

        ผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิต 

1.ฟ้า - นภา เมียคนแรกของแสบ อยู่ด้วยกันเป็นผัวเมีย-จดทะเบียนสมรส มีลูกด้วยกัน 1 คน: รักมาก อยู่ด้วยมีความสุข (ผมยาวถึงกลางหลัง สวย) 

2.เรียว - รัตติกาล ธรตะวัน อายุ 30 ปี เมียเพื่อน อยู่ด้วยรู้สึกดี มีความสุข เป็นเพียงความเหงา : ชอบ 20%  (ผมสั้นซอย สวย เท่ในแบบของตัวเอง) 

        3.เจน - เจนจิรา อายุ 28 ปี ความสัมพันธ์ฉาบฉวย ไม่จริงจัง ไม่ชอบเลย 

4.ฟ้า - ปลายฟ้า ไพรี อายุ 30 ปี เพื่อนสนิทของรัตติกาลกับปลายฟ้า อยู่ด้วยมีความสุข สบายใจ และมีความรู้สึกรักมาก (ผมสั้นซอย สวย เท่) 

  

แนะนำตัวละครพิเศษจากเรื่อง เงารักร้อนเสน่หา 

        เรียว – รัตติกาล ธรตะวัน อายุ 30 ปี เพื่อน อลิน ไพรี(ราเมรอส-ปฐพี) จากเรื่องอลินอยากเป็นที่รัก พี่ปราบศึก / เธออยู่ในเครือญาติตระกูลเพลิงสุริยะกับตระกูลโลกันต์โดยตรง เธอมีความสนิทสนมกับขาม - สมุทร ธรตะวัน อายุ 44 ปี พนักงานมังกรเดอะกรุ๊ป หัวหน้ากลุ่มมังกรเขียว / เธอทำงานที่องค์กรคาร์ลอส & โจน ตำแหน่ง หัวหน้าหน่วยชุดระดับ 1 ส่วนมากเธอจะเป็นพี่เลี้ยงให้กับเด็กที่เข้ามาใหม่และเด็กที่ได้รับการดูแลจากเธอจะได้ดิบได้ดีกันทุกคน และเธอก็ทำงานขึ้นตรงกับเคลวิน คาร์ลอส ลูกชายคนโตของลอร์ดคีโอ-ผู้บริหารคนที่ 1 ของคาร์ลอสเดอะกรุ๊ป เธอเป็นเพื่อนสนิทของเคลวิน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว