จบ วุ่นสวาทของหนูโสน ลูกพ่อเสือ (HOT LOVE อ้อนสวาท)
18
ตอน
2.64K
เข้าชม
4
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เรื่องราวความรัก ชุลมุนวุ่นสวาทของหนูโสน ลูกสาวคนโตของพ่อเสือที่ใคร ๆ ต่างยำเกรงและเกรงใจพ่อเธอเป็นที่สุด

เรื่องย่อและแนะนำตัวละคร 

ชื่อ มนต์วลี ธารา ชื่อเล่น โสน อายุ 36 ปี พ่อชื่อ เสือ-สิงหา ธารา แม่ชื่อ หมอก-มาลี ชาละวัน / มีน้องชาย 1 คน ชื่อ ฟ้า-พยัคฆ์ อายุ 34 ปี แม่ชื่อ หมอก-สายหมอก พยัคฆ์ และมีน้องสาว 1 คน ชื่อ หวาน-รันยิกา อายุ 31 ปี แม่ชื่อ หมอก-ไอหมอก บัญชา / พ่อมีน้องชายชื่อ ต้น-ต้นน้ำ อายุ 54 ปี อาต้นมีลูกชาย 2 คน ชื่อ เพลิง-อัคนี กับ เอส-วาติกัน อายุ 34 ปี แม่ชื่อ เทียน-ปลายเทียน ไพรี / พ่อแต่งงานใหม่กับเพลิน-สุพิชญา หิมาลัย อายุ 42 ปี / อาต้นแต่งงานใหม่กับบัว-กอบัว วสุ อายุ 40 ปี / เพื่อนสนิทพ่อชื่อ ราม-รามสูร โลกันต์ อายุ 55 ปี / เพื่อนสนิทอาต้นคือ ปราบ-ปราบศึก ไพรี อายุ 54 ปี, ภู-ภูผา ปฐพี อายุ 54 ปี, คราม-มหาสมุทร เพลิงสุริยะ อายุ 54 ปี 

โสนอยู่กับแม่มาตั้งแต่เกิดโดยพ่อไม่รู้ว่ามีเธออยู่บนโลกและเป็นลูกของเขาด้วยเพราะครอบครัวของแม่ไม่ดี แม่กลัวว่าจะสร้างความเดือดร้อนให้กับพ่อ แม่จึงเลือกทำแบบนี้ เธอมีความเป็นอยู่ไม่ค่อยดีนัก ค่อนข้างลำบาก พอมีความสุขตามสภาพ จนวันหนึ่งแม่เธอถูกฆ่าตายต่อหน้าเธอ ทำให้เธอลอยเคว้งเกือบปีและตัดสินใจสมัครเข้าเป็นเด็กกองทุนมหาวิทยาลัยมเหศวรรุ่นแรกที่จะส่งไปเรียนประจำที่มหาวิทยาลัยคาร์ลอส ประเทศอังกฤษ เธอใช้ชีวิตอยู่ที่นั้นจนเรียนจบและได้ทำงานเป็นพนักงานฝึกหัดองค์กรคาร์ลอสและทำงานไปเรื่อย ๆ สร้างผลงานจนได้เป็นระดับหัวหน้า และเมื่อเวลาผ่านไปหลายปีเธอในตอนนี้ก็เป็นพนักงานระดับสูงในองค์กรคาร์ลอสและยังเป็นอดีตเจ้านายเก่าของสองพี่น้องตระกูลเพลิงสมุทรโลกันต์อีกด้วย  

เพื่อนร่วมงานอยู่องค์กรเดียวกัน คือ ปลื้ม-ปรมะ ไพรี อายุ 34 ปี พนักงานประสานงาน องค์กรคาร์ลอส ประเทศอังกฤษและเป็นรองหัวหน้าสโมสรระดับภาคมหาวิทยาลัยสิงหา, ปอ-เป็นหนึ่ง ไพรี อายุ 34 ปี พนักงานประสานงาน องค์กรโรมาเนียประเทศอิตาลีและเป็นรองหัวหน้าสโมสรระดับภาคมหาวิทยาลัยสิงหา, นุ่น-มินตรา คำแพง อายุ 36 ปี พนักงานจัดการทั่วไป องค์กรคาร์ลอสและเป็นแม่ค้าขายขนมหวาน ตลาดพินโย, แยม-ภยาดา คณิตกุล อายุ 36 ปี พนักงานจัดการทั่วไป องค์กรคาร์ลอสและเป็นแม่ค้าขายดอกไม้ ตลาดพินโย 

        ลูกน้องคนสนิทก็คือ ตรี (ตรีกาล กัลปังหา) อายุ 34 ปี กับ เบียร์ (บรรพต สิงขร) อายุ 32 ปี 

        อดีตลูกน้องคนสนิทก็คือ พริก (อันนา เพลิงสมุทรโลกันต์) กับ พิม (พิมตะวัน เพลิงสมุทรโลกันต์) 

        

        ชื่อ เธียรธรรม โลกันต์ ชื่อเล่น เหลียง อายุ 38 ปี พ่อชื่อ ราม-ราสูร โลกันต์ แม่ชื่อ เอื้อม-เอื้อมดาว โสภณ / เจ้าของอู่มอไซด์โสภณ / มีน้องชายต่างพ่อ 1 คน ชื่อ เฟย-ปรม ไพรี อายุ 37 ปี พ่อชื่อ ก้อง-ปองยศ ไพรี และ มีน้องชายต่างแม่ 1 คน ชื่อ โซ่-โซติยัน โลกันต์ อายุ 32 ปี แม่ชื่อ ปาน-ปานดาว หิมาลัย / พ่อมีน้องชาย 3 คน คือ ธาม-ธามไท โลกันต์ : ตาย, คราม-มหาสมุทร เพลิงสุริยะ, ขาม-สมุทร ธรตะวัน และมีน้องสาว 1 คน ชื่อ หวาย-สาลิกา โลกันต์ : ตาย และมีน้องเขย 1 คนเป็นสามีของอาหวาย เขาชื่อ ปก-ปกป้อง ไพรี / อาครามมีลูกชาย 2 คน ชื่อ ลม-พายุ กับ ไฟ-อัคคี อายุ 34 ปี แม่ชื่อ ฟาง-มายาวี มเหศวร และอาครามแต่งงานใหม่กับเค้ก-จันทร์เจ้า อิศวรเดโช อายุ 35 ปี / อาขามมีลูก 1 คน ชื่อ เก้า-เก้าทัพ ธรตะวัน อายุ 34 ปี แม่ชื่อ ทิพย์-น้ำทิพย์ อัปสร และอาขามแต่งงานใหม่กับอาส้ม-สายป่าน กาญ อายุ 35 ปี / อาปกมีลูก 2 คน ชื่อ โปรด-โปรดปราณ กับ หนึ่ง-เป็นหนึ่ง อายุ 34 ปี และอาปกแต่งงานใหม่กับแอน-เอมิกา โลกันต์ อายุ 40 ปี ซึ่งอาปกมีพี่ชาย 1 คนชื่อ ปราบ-ปราบศึก ไพรี อายุ 55 ปี และอาปราบมีลูกชาย 2 คน คือ ปอน-ปราณศึก กับ ปลื้ม-ปรมะ อายุ 34 ปี แม่ชื่อ ไอริน ธารา และอาปราบมีลูกสาว 1 คน ชื่อ หนูริน-ภูริน อายุ 28 ปี แม่ชื่อ ภูวริน ปฐพี และอาปราบแต่งงานใหม่กับตะวัน-เมรี หิมาลัย / อาภู-ภูผา ปฐพีเป็นลุงแท้ ๆ ของหนูริน และอาภูมีลูกชาย 1 คน คือ หิน-ภูคีรี อายุ 34 ปี กับ ลูกสาว 1 คน คือ หนูดา-อันดา อายุ 33 ปี แม่ชื่ออลันดา หิมาลัย และอาภูแต่งงานใหม่กับพิม-พิมตะวัน เพลิงสมุทรโลกันต์ อายุ 36 ปี / พ่อมีเพื่อนสนิทชื่อ เสือ-สิงหา ธารา อายุ 55 ปี 

        เหลียงเป็นลูกที่เกิดมาอย่างไม่ตั้งใจจะให้เกิดแต่เมื่อแม่มีเขาแม่ก็ให้ความรักและเลี้ยงดูเขามาอย่างดี พ่อเขานั้นมีภาระหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในสถานะลูกคนโตจึงไม่ได้อยู่กับเขาจึงทำให้แม่เขาตัดสินใจแต่งงานกับลุงก้องเพื่อให้มีชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แล้วนั้นก็ทำให้เขามีเฟย เป็นน้องชายต่างพ่อ ส่วนพ่อเขาก็แต่งงานกับอาปานแล้วทำให้เขามีโซ่ เป็นน้องชายต่างแม่  

        เหลียงเป็นผู้ชายที่ออกแนวเถื่อน ๆ ติดดิน ไม่ถือตัว แม้ว่าเขาจะขึ้นชื่อว่าเป็นลูกชายคนโตของพ่อรามก็ตาม เขาก็ยังทำตัวแบบเดิม ใช้ชีวิตเรียบง่าย และเขาก็ชอบนุ่น แม่ค้าขายขนมหวานอย่างมาก เขาตามจีบเธอเป็นเดือน ๆ แต่เขากลับพลาดไปมีอะไรกับโสน เพื่อนของนุ่นแทนและเขาก็วนเวียนมีอะไรกับโสนไปพร้อมกับคบกับนุ่นเป็นแฟนด้วยและเขายังไปมีอะไรกับแยม เพื่อนของนุ่นกับโสนอีกแล้วผู้หญิงอื่นที่เขาพอใจด้วย 

        เหลียง มีลูกน้องชื่อ เฉิน-สันติ ภาสกร อายุ 40 ปี และมีเมียชื่อ มะนาว-นิรา เมธี อายุ 30 ปี พนักงานบัญชีอู่มอไซด์โสภณ 

        เฟย มีลูกน้องชื่อ พร้อม-พร้อมพงศ์ ปน อายุ 37 ปี และมีเมียชื่อ ชมพู่-กันยา พละ) อายุ 30 ปี พนักงานบัญชีอู่มอไซด์โสภณ 

        โซ่ มีลูกน้องชื่อ ถัง-ณภัค กระสุน อายุ 32 ปี และมีเมียชื่อ ลิ้นจี่-ตุลาพร พิไลอายุ 30 ปี พนักงานบัญชีอู่มอไซด์โสภณ 

        มัดหมี่-สราวลี อารยะ อายุ 30 ปี เป็นภรรยาของพี่เฟย-ปรม ไพรี อายุ 38 ปี พนักงานบัญชีอู่มอไซด์โสภณ 

        ฝัน-ทอฝัน คริสตัน อายุ 30 ปี เป็นภรรยาของพี่โซ่-โซติยัน โลกันต์ อายุ 32 ปี : พนักงานทั่วไปองค์กรมหาสมุทรเดอะกรุ๊ป 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว