จบ บำเรอสวาทรสส้ม
13
ตอน
1.91K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอมีหน้าที่ช่วยแม่ดูแลบ้าน ช่วยพี่สาวดูแลหลานและช่วยให้ทุกคนมีความสุข

เรื่องย่อและแนะนำตัวละคร 

        บ้านสวนประเสริฐ สวนผัก-ผลไม้ 

        พ่อ(เลี้ยง) : หมื่น ประเสริฐ อายุ 48 ปี เจ้าของสวนผัก-ผลไม้ ‘เสี่ยหมื่น’ เขาเป็นผัวคนที่ 3 ของมะปราง แม่ค้าขายขนมหวาน ตลาดน้ำชนก เขาจึงกลายเป็นพ่อเลี้ยงของลูกสาว 2 คนที่เป็นลูกติดของผัวเก่าของมะปรางซึ่งเขาเต็มใจและเขาจึงรับพ่อแม่ของมะปรางมาอยู่ด้วยกันที่นี่ ซึ่งเขาก็เปิดทางให้ชัย ลูกน้องคนสนิทเขาสนิทสนมกับชบา ลูกเลี้ยงคนโตเขาจนกลายเป็นผัวเมียกันแล้วมีลูกด้วยกัน 1 คน 

        แม่ : มะปราง อายุ 42 ปี แม่ค้าขายขนมหวาน ตลาดน้ำชนก เธอมีผัวมาแล้ว 2 คนก่อนจะมาเจอกับเสี่ยหมื่นและเธอมีลูกกับผัว 2 คนก่อนหน้านี้ด้วย นั้นก็คือ ชบากับส้ม ซึ่งเธอรักชบา ลูกสาวคนโตของผัวคนแรกมากกว่าส้ม ลูกสาวคนเล็กของผัวคนที่สอง 

        ตา(ไม่แท้) : สิน สุรัตน์ อายุ 70 ปี ชายแก่วัยคึก แข็งแรง ชอบกินเหล้า เอ็นดูหลาน เวลาอยู่บ้าน เลี้ยงเหลน ช่วยเมียทำกับข้าว 

        ยาย : มะลิ สุรัตน์(แก้วสิงห์) อายุ 65 ปี ยายแก่ใจดี รักหลานกับเหลน ชอบเล่นไพ่ เวลาอยู่บ้าน เลี้ยงเหลน ทำกับข้าว  

        ลูกสาวคนโต : ชบา-พรรษา ปีติ(นิยม) อายุ 24 ปี เธอท้องกับพี่ชัย ปีติ อายุ 45 ปี เขาเป็นลูกน้องคนสนิทของลุงหมื่น สามีใหม่ของแม่ ทำให้เธอหยุดเรียนไปและกลับมาเรียนอีกครั้งเมื่อตอนอายุ 24 ปี เธอย้ายมาเรียนมหาลัยเดียวกับน้องสาวและมีเพื่อนเป็นกลุ่มเดียวกับน้องสาวด้วย ซึ่งตอนนี้ลูกชายเธออายุได้ 4 เดือน ชื่อ ไม้-ต้นไม้  

        พี่เขย : ชัย ปีติ อายุ 45 ปี ลูกน้องคนสนิทของพี่หมื่นและเขาได้อยู่กินกับชบาเป็นผัวเมียอย่างเปิดเผยโดยมีพี่หมื่นเปิดทางให้เขาอยู่ตลอดเวลาพอชบาท้อง เขาก็ได้จดทะเบียนสมรสกับชบา ตอนนี้เขามีลูกชายอายุ 4 เดือนชื่อ ไม้-ต้นไม้  

        ลูกสาวคนเล็ก : ส้ม-วันวิสา นิยม อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยสุชาวดี เธอเป็นคนสวย น่ารัก อกอวบอิ่มเกินตัว เธอเป็นคนขยัน ช่วยแม่ทำขนมไปขายที่ตลาดบ่อยหรือที่วัดมีงานบุญก็จะไปช่วยหรือแม้แต่จะมีใครจ้างแม่เธอไปทำขนมตามบ้านงาน เธอก็มักตามแม่ไปช่วยงานอยู่เสมอจึงเป็นที่เอ็นดูของทุกคน เธอมักรับจ้างทำงานพิเศษอยู่เสมอ ๆ แต่ว่าตอนนี้แม่แต่งงานกับลุงหมื่นแล้วเธอจึงไม่ค่อยได้รับงานพิเศษทำซะเท่าไหร่ แต่เธอก็ยังรับงานพิเศษที่เพื่อนจ้างอยู่  และเธอมีแฟนชื่อ ซัน-ชินตรัย ยันต์ อายุ 24 ปี บริหารปี 4 มหาวิทยาลัยสุชาวดี  

        บ้านโรงสี-แปลงนาหลายร้อยไร่ 

        สน อายุ 70 ปี พ่อของยอด อดีตเจ้าของโรงสี-แปลงนาหลายร้อยไร่-บ่อปลา และเขาเป็นเพื่อนวัยเด็กของสินที่ได้เสี่ยหมื่นเป็นลูกเขย เวลาว่าง ชอบตั้งวงกินเหล้า 

        ย้อย อายุ 65 ปี แม่ของยอด เธอเป็นเพื่อนวัยเด็กของมะลิ เวลาว่าง ตั้งวงเล่นไพ่ 

        ยอด เชิงชาย อายุ 48 ปี เจ้าของโรงสี-แปลงนา-บ่อปลา ‘เสี่ยยอด’ เขาเป็นเพื่อนสนิทวัยเด็กของเสี่ยหมื่น เจ้าของสวนผัก-ผลไม้  

        เมียเสี่ยยอด : เพ็ญ อายุ 42 ปี เพื่อนสนิทวัยเด็กของมะปราง แม่ค้าขายขนมหวาน ตลาดน้ำชนก 

        ลูกชายเสี่ยยอด : ไกร อายุ 35 ปี เจ้าของร้านค้าชุมชน เขาสนิทกับพี่ชัย ลูกน้องคนสนิทของลุงหมื่น เพื่อนสนิทพ่อ 

        ลูกสะใภ้เสี่ยยอด : องุ่น เชิงชาย(น้ำงาม) อายุ 30 ปี สนิทกับชบา เมียพี่ชัย 

 

       ตัวประกอบที่ 1 : เชอรี่-อัปสร บุญทรัพย์ อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยสุชาวดีและเธอเป็นเพื่อนวัยเด็กของเค้ก-เมขลาแล้วเป็นเพื่อนเรียนด้วยโดยทั้งสองสนิทกับส้ม-วันวิสา เพื่อนเรียนมหาลัย / พ่อ(ไม่แท้)ชื่อโต้ง-อำพล อายุ 55 ปี เจ้าของธุรกิจบุญทรัพย์ แม่ชื่อชมพู่-อรอุมา อายุ 45 ปี / แฟนชื่อนพ-นพคุณ อเนกประสงค์ อายุ 35 ปี อาจารย์คณะบริหาร มหาวิทยาลัยสุชาวดี / ลูกน้องคนสนิทพ่อชื่อ เกษม ทองดี อายุ 55 ปี เขามีเมียชื่อนวล อายุ 45 ปี  

        ตัวประกอบที่ 2 : เค้ก-เมขลา อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยสุชาวดีและเธอเป็นเพื่อนวัยเด็กของเชอรี่-อัปสรแล้วเป็นเพื่อนเรียนด้วยโดยทั้งสองสนิทกับส้ม-วันวิสา เพื่อนเรียนมหาลัย / พ่อ(ไม่แท้)ชื่อโทน-สุพล อายุ 55 ปี เจ้าของธุรกิจชัยพฤกษ์ แม่ชื่อหน่อย-นิอร อายุ 45 ปี / พี่ชาย(คนละพ่อ)ชื่อ เคน-ธนัท อายุ 30 ปี รองประธานธุรกิจชัยพฤกษ์ เขามีเมียชื่อมุก-ไลลา อายุ 28 ปี / แฟนชื่อ โชน-การัตน์ ชยทัต อายุ 24 ปี เดือนบริหารปี 4 มหาวิทยาลัยสุชาวดี / ลูกน้องคนสนิทพ่อชื่อ สมบัติ คำอิน อายุ 55 ปี เขามีเมียชื่อน้อย อายุ 42 ปี / ลูกน้องคนสนิทของพี่เคนชื่อ อดัม ซาดีน อายุ 30 ปี 

        ตัวประกอบที่ 3 : ซัน-ชินตรัย ยันต์ อายุ 24 ปี บริหารปี 4 มหาวิทยาลัยสุชาวดี / แฟนชื่อ ส้ม-วันวิสา นิยม อายุ 23 ปี บริหารปี 3 มหาวิทยาลัยสุชาวดี 

        ตัวประกอบที่ 4 : โมก สุภาพ อายุ 48 ปี อาจารย์สายกิจกรรมคณะบริหาร มหาวิทยาลัยสุชาวดี เขาเป็นพ่อหม้ายเมียตาย อยู่คนเดียว พูดน้อย หื่นเงียบ เอวดุ 

        ตัวประกอบที่ 5 : พัด-พัดชา อุทร อายุ 30 ปี เธอเป็นภรรยาของเอก-เป็นเอก อายุ 38 ปี เขากับเธอทำงานเป็นอาจารย์ คณะบริหาร มหาวิทยาลัยสุชาวดีและเขาเป็นคนขี้เงี่ยนง่าย ชอบมองก้นกับหน้าอกนักศึกษาผู้หญิง ชอบช่วยตัวเองบ่อย ๆ  

        ตัวประกอบที่ 6 : ศักดิ์ กระทุ่ม อายุ 48 ปี ยามประจำคณะบริหาร มหาวิทยาลัยสุชาวดี เมียชื่อดาว อายุ 42 ปี แม่บ้านประจำคณะบริหาร มหาวิทยาลัยสุชาวดี และเขาเป็นขี้เงี่ยนบ่อยกับขี้หื่นง่ายและขี้เอาสุด ๆ ชอบแอบมองนักศึกษาผู้หญิงบ่อย ๆ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว