จบ เงารักซ่อนสวาท (เธอคือของขวัญ)
36
ตอน
1.69K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอถูกใจเขาตั้งแต่แรกเห็นทำทุกวิถีทางเพื่อใกล้ชิดยอมเป็นเงารักตัวแทนผู้หญิงที่เขารักที่ซ่อนสวาทจนเขาคลุ้มคลั่งลุ่มหลงในตัวเธอจนขาดเธอไม่ได้

 

เสือเป็นพ่อหม้าย เมียตาย มีลูกชาย 1 คน ลูกสาว 1 คน ซึ่งทั้งสองคนมีแม่คนละคนกัน เพราะเขามีภรรยาหลายคน ภรรยาเขาแต่ละคนส่วนมากจะชื่อ ‘หมอก’ เขาเป็นคนอ่อนไหวง่ายกับผู้หญิงที่ชื่อหมอก พอระยะหลัง ๆ มานี่ผู้หญิงที่เขาคบหาด้วยจะไม่ใช่ชื่อหมอกเพราะเขากลัวว่าเจ็บปวดทางจิตใจ ตอนนี้เขาคบกับผู้หญิงอยู่ 2 คนและทั้ง 2 คนก็เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย ก็คือ 

        พิม-พิมตะวัน เพลิงสมุทรโลกันต์ อายุ 38 ปี เธอมักถูกพี่เสือเรียกว่า ‘หนูพิม’ เขาเอ็นดูเธอมาก เธอเป็นเมียของพี่เสือ เธอไม่ได้รักเขาแต่อยู่ด้วยแล้วรู้สึกตัวเองเหมือนเจ้าหญิง เขาเอาใจและดูแลเธอดีมาก 

        เดือน-ไอริน วลีสุริยะ อายุ 36 ปี เธอเป็นผู้หญิงขี้อ้อน น่ารัก ใครอยู่ใกล้มักจะอ่อนไหวกับเธอได้ง่าย ๆ โดยเฉพาะผู้ชายยิ่งกับพี่เสือ เธอแทบจะถูกจับกดเตียงเสมอ ๆ เธอรองรับอารมณ์ดิบ ๆ ของเขาได้เป็นอย่างดี 

        สมาชิกภายในบ้านสวนธารา ซอย 10 ประกอบด้วย 

        เสือ-สิงหา ธารา อายุ 55 ปี เป็นเจ้าของบ้านสวนธารา ซอย 10 เขาเป็นเจ้าของเกาะมุกธาราหรือนายหัวเกาะมุกธารา เขามีธุรกิจทำฟาร์มไข่มุก ผลิตไข่มุกเป็นเครื่องประดับรวมถึงส่งออกไข่มุกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ต่างประเทศรวมถึงขายภายในประเทศอีกด้วย และเขายังเป็นผู้บริหารธารากรุ๊ป และเป็นผู้บริหารมหาวิทยาลัยสิงหาอีกด้วย เขาทำงานด้านธุรกิจหลายอย่าง และที่สำคัญเขาเป็นอดีตแชมป์ชกมวยระดับประเทศด้วย ลักษณะ เป็นผู้ชายเงียบ ๆ ดูแบดบอย รูปร่างสูงใหญ่ ปากแดง ผิวเข้มจัด ตาเรียวคมดุ เจาะหูข้างซ้าย ชอบเล่นกีฬาประเภทชกมวย และเป็นพวกอึด ถึก ทน เรื่องอย่างว่ามาก เป็นพวกหื่นกระหายสวาทขั้นรุนแรงเฉพาะกับคนที่เขารักและสนใจมาก ๆ เท่านั้น แต่ถ้าได้รักใครสักคนก็จะรักคนเดียวแบบสุด ๆ เป็นพวกคลั่งรัก 

        : ลูกชายคนโต อายุ 32 ปี ชื่อ ฟ้า-พยัคฆ์ ธารา พนักงานระดับสูงคาร์ลอสเดอะกรุ๊ปและเป็นกรรมการผู้บริหารบริษัทธารากรุ๊ป เขามีภรรยาแล้วชื่อแนน-นิดาภา ธารา(ดั้นเมฆ) อายุ 28 ปี เธอสวย น่ารัก ขี้อ้อน รู้ใจเขาไปหมด 

        : ลูกสาวคนเล็ก อายุ 25 ปี ชื่อ หวาน-รันยิกา สุกรี พนักงานธารากรุ๊ปและเป็นกรรมการบริษัทธารากรุ๊ป เธอมีสามีแล้วชื่อเขื่อน สุกรี อายุ 54 ปี เขาหล่อ คมเข้ม 

        ต้น-ต้นน้ำ ธารา อายุ 54 ปี น้องชายของพี่เสือ เขาเป็นผู้บริหารธารากรุ๊ปอีกคนหนึ่งที่สำคัญมาก เขาเป็นผู้บริหารโรงพยาบาลธาราและเป็นผู้บริหารมหาวิทยาลัยธารารวมถึงเป็นกรรมการผู้บริหารมหาวิทยาลัยสิงหาและหุ้นส่วนในเกาะมุกธาราของพี่ชายด้วย ลักษณะ เขาเป็นผู้ชายที่หล่อ น่ารัก ผิวขาว ภายนอกดูขี้เล่น ยิ้มง่ายอยู่เสมอ แต่ภายในใจมีความนิ่ง มุ่งมั่น แข็งกร้าว ไม่ค่อยเป็นมิตรกับใครง่าย ๆ อยากคุยก็คุย ไม่อยากคุยก็ไม่คุย เป็นพวกรักมากแบบสุด ๆ และหื่นกระหายสวาทกับสาวที่รักด้วย อาจจะมีนอกลู่นอกทางบ้างก็เฉพาะกับผู้หญิงในกลุ่มเพื่อนสนิทหรือผู้หญิงของพี่ชาย 

        : ลูกชายคนโต อายุ 32 ปี ชื่อ เพลิง-อัคนี ธารา เขาเป็นนักธุรกิจในเครือธารากรุ๊ป 

        : ลูกชายคนเล็ก อายุ 32 ปี ชื่อ เอส-วาติกัน ธารา เขาเป็นคุณหมอที่โรงพยาบาลธารา 

        : ภรรยาคนปัจจุบัน อายุ เพลง-ภูพิณ ปฐพี อายุ 35 ปี สวย น่ารัก ขี้อ้อน  

  

        สมาชิกที่อยู่ในเขตบ้านสวนธารา ซอย 10 ประกอบด้วย 

        ขวาน หิรัญ อายุ 54 ปี เป็นลูกน้องของลูกพี่เสือและเขาเป็นสามีของสาม-ปีสาม ไพรี อายุ 36 ปี เธอน่ารัก ขี้อ้อน เขารักเธอมาก 

        : ยักษ์-ราชสีห์ หิรัญ อายุ 32 ปี  

        เขื่อน สุกรี อายุ 54 ปี เป็นลูกน้องของลูกพี่เสือและเขาเป็นสามีของหวาน-รันยิกา ธารา อายุ 25 ปี เธอสวย น่ารัก เอาแต่ใจเก่ง  

        : สิงห์-สีหราช สุกรี อายุ 32 ปี 

        ขลุ่ย ดนตรี อายุ 54 เป็นลูกน้องของลูกพี่เสือและเขาเป็นสามีของฝน-น้ำฝน บุหลัน อายุ 35 ปี เธอสวย น่ารัก เอาอกเอาใจเก่ง 

        : ไกร-ไกรสร ดนตรี อายุ 32 ปี 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว