(มีอีบุ๊ค) อาร์ซีอย่าดื้อ | ทรูอัลฟ่า x อัลฟ่า

Y

จบ (มีอีบุ๊ค) อาร์ซีอย่าดื้อ | ทรูอัลฟ่า x อัลฟ่า

(มีอีบุ๊ค) อาร์ซีอย่าดื้อ | ทรูอัลฟ่า x อัลฟ่า

ชีริน

Y

32
ตอน
22.9K
เข้าชม
20
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
328
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
จากที่ตั้งใจว่าจะลองเพราะอยากรู้อยากเห็น ตอนนี้ดูเหมือนเรื่องจะบานปลายไปไกลมากกว่าความสัมพันธ์แค่ข้ามคืนเสียแล้ว "โอ้ยย นี่ผมต้องแต่งงานกับคุณจริงๆเหรอ/แต่งงานกับฉันไม่ดีตรงไหน เมื่อคืนมันก็ออกจะดี...

 

เรื่อง อาร์ซีอย่าดื้อ 

ทรูอัลฟ่าxอัลฟ่า 

นิยายแนว 'โอเมกาเวิร์ส' (Omegaverse)  

 

คำเตือน 

เนื้อหากล่าวถึงผู้ชายสามารถท้องได้ มีการใช้พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมตัวละครมีการใช้คำหยาบอย่างรุนแรง  

และระหว่างมีเซ็กส์การร่วมเพศมีการบอกอวัยวะเพศอย่างชัดเจน  

นิยายที่แต่งขึ้นเป็นจินตนาการของนักเขียนอาจจะมีฉากเกินจริง สถานที่สมมุติขึ้นมา 

โปรดใช้วิจารญาณในการอ่าน 

เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป 

 

**************************************************** 

“เห้ย!!ร้องไห้ทำไม ไหนเมื่อคืนบอกจะไม่เรียกร้องอะไร” ผิดคำพูดนี่หว่า เมื่อคืนยังเห็นปากดีอยู่เลย ตื่นเช้าร้องไห้เหมือนในละครแปะ 

“ไอ้พี่โว๊ย!!เจ็บตูด ไม่ได้จะเรียกร้อง” คนที่นั่งอยู่โอดครวญขึ้นมา เขาไม่ใช่ผู้หญิงหรือโอเมก้าอ้อนแอ้นร่างเพรียวที่จะนั่งร้องไห้ฟูมฟายให้ผู้ชายรับผิดชอบ เขาทำตัวเองต้องรับผิดชอบการกระทำของตัวเองสิ เป็นคนขอให้อีกฝ่ายกระทำเองแล้วเขาจะเรียกร้องทำไม (ถามแปลกคน) 

“อ้าว!!เหรอ แล้วไปนั่งเป็นพระรองอยู่ตรงนั้นทำไม” ทิกเกอร์เอาศอกค้ำยันตัวเองให้ลุกขึ้นนั่ง 

พระเอกโว๊ย!! พระรองอะไรจะหล่อขนาดนี้...ตกลงมาจากโซฟาสิถามได้” พึ่งรู้ว่าพี่มันก็กวนตีนเหมือนกันนะเนี่ยปกติเห็นแต่วางมาดขรึมๆ ใส่กัน (มีมุมนี้ด้วยแฮะ) 

“ก็นึกว่าอยากให้รับผิดชอบ” 

“ไม่เอาหรอก ถ้าได้พี่เป็นผัวมีหวังหูชาเช้ายันเย็นแน่” แค่พ่อเขาคนเดียวก็จะประสาทอยู่แล้ว 

“ไอ้ที่กระแทกไปเมื่อคืนเรียกอะไร” 

 

***************************************************** 

ตัวละคร 

ทิกเกอร์ พระเอก อายุ 32 ปี 

อาร์ซี นายเอก อายุ 28 ปี 

************************************************ 

ข้อมูลเบื้องต้นของ'โอเมกาเวิร์ส' (Omegaverse) (สำหรับนิยายของเรา)  

• อีนิกม่า-- เพศนี้คืออยู่บนสุดของห่วงโซ่ สามารถกัดหรือปล่อยน้ำเชื้อทำให้อัลฟ่าท้องได้ สามารถปล่อยฟีโรโมนข่มเพศรองอื่นๆ ตามความต้องการของตนได้ 

.ทรูอัลฟ่า--เป็นเพศที่ทำให้อัลฟ่า เบต้าและ โอเก้าท้องได้ 

• อัลฟา (α) – เช่นเดียวกับหมาป่าจ่าฝูง มนุษย์เพศรองอัลฟาทั้งชายและหญิงเกิดมากับสัญชาตญาณความเป็นผู้นำ ร่างกายกำยำแข็งแรง และสถานะทางสังคมระดับยอดพีระมิด นอกจากนี้ยังมีลักษณะพิเศษอีกอย่างคือความสามารถในการทำให้โอเมกาตั้งครรภ์ได้ และอัลฟ่าก็สามารถตั้งครรภ์ได้เช่นกันถ้ามีเพศสัมพันธ์กับเพศที่เหนือกว่าอย่างอีนิกม่า 

• โอเมกา (Ω) – หากอัลฟาคือยอดพีระมิด โอเมกาก็คือมนุษย์ฐานพีระมิดที่มีอำนาจต่อรองน้อยที่สุด มีรูปลักษณ์และบุคลิกอ่อนโยน บอบบาง มีสัญชาตญาณ ‘ความเป็นแม่’ หากเป็นผู้หญิงก็จะมีอวัยวะสืบพันธุ์ต่างๆ เหมือนมนุษย์เพศหญิงตามปกติ ไฮไลต์ของเพศนี้จึงมักอยู่ที่ตัวละครโอเมกาชายซึ่งมีระบบสืบพันธุ์ที่สามารถตั้งครรภ์ได้  

• เบต้า (β) — อธิบายให้ง่ายที่สุดก็คือคนปกติทั่วไป โดยมากแล้วจะไม่มีและไม่สามารถสัมผัสได้ถึงฟีโรโมนเหมือนอัลฟาและโอเมกา จึงมักได้รับบทเป็นตัวประกอบในเรื่องเสียส่วนใหญ่ ADVERTISEMENT นอกจากระบบชนชั้นที่จัดลำดับความสำคัญให้ลดหลั่นกันไปตามสถานะทางสังคม คล้ายสถานะของหมาป่าแต่ละตัวที่จะส่งผลต่ออำนาจต่อรองในฝูง  

ตัวละครในนิยายโอเมกาเวิร์สยังรับเอาพฤติกรรมทางเพศและลักษณะการสืบพันธุ์ เช่น การปล่อยฟีโรโมนดึงดูดเพศตรงข้าม การติดสัด ซึ่งโดยส่วนมากมักทับศัพท์เอาว่า ‘ฮีต’ (Heat) หรือ ‘รัท’ (Rut) โดยภาวะฮีต หรือรัทที่ว่านี้ จะส่งผลให้อัลฟาและโอเมกาถูกควบคุมโดยสัญชาตญาณดิบเหมือนสัตว์ป่าที่ต้องการผสมพันธุ์จนขาดสติ ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้เมื่อต้องอยู่ใกล้เพศตรงข้าม หรือแม้กระทั่งการน็อต (Knotting) ซึ่งเป็นชื่อเรียกของสภาวะที่อวัยวะเพศของอัลฟาและโอเมกาถูกล็อกติดกันหลังมีเพศสัมพันธ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว