เกิดใหม่ครานี้ ขอลิขิตชีวิตเอง

จีน

จบ เกิดใหม่ครานี้ ขอลิขิตชีวิตเอง

เกิดใหม่ครานี้ ขอลิขิตชีวิตเอง

ทิวไผ่.

จีน

23
ตอน
3.79K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
หญิงสาวที่กำลังจะมีชีวิตที่ดีแต่ดันมาตายและได้เกิดใหม่ในร่างของหญิงสาวผู้มีชีวิตที่ตกต่ำแล้วเรื่องอะไรเธอจะต้องใช้ชีวิตรันทดแบบนั้นกันในเมื่อนี่มันคือชีวิตของเธอแล้วฉนั้นเธอจะลิขิตเส้นทางชีวิตของตนเอง

​เกริ่นนำ 

ไป๋อันหนิงนักแสดงสาวมากฝีมือที่กำลังประสบความสำเร็จเธอเพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดนิยมในปี2024 ชื่อเสียงของเธอกำลังจะพุ่งทะยานโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกเธอกำลังจะมีชีวิตที่ดีและมีความสุขแต่แล้วก็เหมือนกับสวรรค์กลั่นแกล้งเพราะจู่ๆ เธอก็เกิดหัวใจวายกระทันหันในขณะที่เธอกำลังจะเดินทางไปร่วมงานแฟนมิตติ้ง เธอถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินในทันทีเพื่อช่วยชีวิต ในขณะที่ใส่เครื่องช่วยหายใจเธอก็กลับรู้สึกตัวตื่นขึ้นแต่นั่นเป็นการตื่นขึ้นมาครั้งสุดท้ายของเธอในโลกปัจจุบัน แสงไฟดวงกลมในห้องฉุกเฉินสาดส่องไปที่ใบหน้าของเธอ ไป๋หนิงอันที่เริ่มหายใจรวยรินเธอรู้ดีว่าเธอกำลังจะจากโลกนี้ไป หยดน้ำตาใสๆ ค่อยๆ ไหลรินร่วงลงมาด้วยความเสียใจ 

สวรรค์ได้โปรด ได้โปรดอย่าพรากชีวิตของฉันไป ได้โปรด ได้โปรดคืนชีวิตให้แก่ฉันให้ฉันได้มีชีวิตอีกครั้ง เธอร้องอ้อนวอนขอชีวิตต่อสรวงสวรรค์เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะสิ้นใจ 

ในที่สุดสวรรค์ก็ฟังคำร้องขออ้อนวอนและคืนชีวิตให้แก่เธอ แต่เป็นการคืนชีวิตให้เธอกลับมาฟื้นในร่างของหญิงสาวชาวบ้านยุคโบราณที่มีใบหน้าและชื่อแซ่เดียวกันกับเธอ ต่างกันก็เพียงแต่ไป๋อันหนิงผู้นี้เป็นหญิงสาวชาวบ้านที่มีชีวิตที่ขื่นขม แม้จะได้แต่งงานกับชายหนุ่มที่มีฐานะดีที่สุดในหมู่บ้านแต่กับไม่ได้มีความสุข เพราะแต่งงานได้เพียงไม่นานสามีก็พบรักกับหญิงอื่นจนถึงขั้นตบแต่งมาเป็นเมียสอง อีกทั้งแม่สามีก็ใจร้ายเกลียดชังรังแกราวกับเห็นนางเป็นที่รองมือรองตีน 

หึนี่หรือคำขอสุดท้ายของฉัน นี่หรือคือสิ่งที่สวรรค์มอบให้ ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งแต่กลับเป็นชีวิตที่บัดซบสิ้นดีแต่ช่างเถอะในเมื่อนี่คือชีวิตใหม่ของฉัน ฉันไม่สนว่าไป๋อันหนิงคนเก่าจะเป็นคนแบบไหนแต่ไป๋อันหนิงผู้นี้จะไม่ยอมเป็นกระโถนให้พวกแกถุยน้ำลายใส่เป็นแน่ แม่สามีงั้นหรือไม่ใช้แม่ฉันซะหน่อยทำไมจะต้องยำเกรงหากกล้ารองดีกับฉันล่ะก็ได้เห็นดีกันแน่ 

มีเมียดี สะใภ้ดีไม่ชอบแต่ชอบเมียรวย สะใภ้รวยงั้นก็เชิญไปให้มันชี้นิ้วใช้งานเสียเถอะไป๋หนิงอันคนนี้จะไม่ทนอีกต่อไป 

  

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบรรเทิงใจของผู้เขียนเท่านั้นไม่ได้พลาดพิงหรือกล่าวว่าร้ายใคร​ 

โปรดใช้วิญญาณในการอ่าน อิอิ​ 

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว