ข้ามภพมา เพื่อเป็นภรรยาที่แสนดีในยุค80s

จีน

จบ ข้ามภพมา เพื่อเป็นภรรยาที่แสนดีในยุค80s

ข้ามภพมา เพื่อเป็นภรรยาที่แสนดีในยุค80s

ทิวไผ่.

จีน

22
ตอน
5.76K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
64
เพิ่มลงคลัง
ดาราสาวผู้อาภัพรักอุตส่าห์ดั้นด้นไปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์แต่ยังไม่ทันสมหวังดันตุยซะก่อนแต่สิ่งศักดิ์กลับไม่ได้ทอดทิ้งคำขอของเธอเพราะยังอุตส่าห์ส่งเธอกลับไปเกิดใหม่เพื่อให้สมหวังในความรักในยุค80ซะได้

 เกริ่นนำ 

หลิวชิงเยี่ยนดาราสาวชื่อดังผู้ผิดหวังเรื่องความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า เธออุตส่าห์ดั้นด้นไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอคนรักที่จริงใจแต่ยังไม่ทันจะได้สมหวังเรื่องความรักกับดันมาตุยเพราะจมน้ำในขณะถ่ายทำภาพยนตร์อย่างไม่คาดคิด 

แต่ทว่าวิญญาณของเธอดันได้ไปเกิดใหม่ในร่างของหญิงสาวยุค 80 ที่มีใบหน้าและชื่อแซ่เดียวกันราวกับชะตาได้ลิขิตเอาไว้ 

ใครจะนึกว่าหญิงสาวเจ้าของร่างเดิมจะเป็นภรรยาของบุตรชายผู้การใหญ่ผู้มั่งคั่งแต่กับเย็นชาและเฉยเมย 

ทว่าเมื่อเธอได้รู้เหตุผลที่แท้จริงจึงได้เข้าใจว่าความเย็นชาที่ฝ่ายชายมอบให้มาจากความเฉยเมยที่เจ้าของร่างเดิมได้มอบให้แก่เขาก่อน เพราะความรักในอดีตของเจ้าของร่างเดิมที่ยังไม่มีวันลบออกจากหัวใจทำให้เธอไม่ยอมเปิดใจให้กับผู้เป็นสามีมิหนำซ้ำเธอยังมักทำให้เขาเสียใจด้วยการตอกย้ำเขาซ้ำแล้วซ้ำเล่าว่าเธอจะไม่มีวันรักเขาเพราะหัวใจของเธอได้มอบให้กับชายคนรักเก่าไปแล้วแม้ว่าเขาจะทิ้งเธอไปมีคนรักใหม่แต่เธอยังหวังว่าเขาจะกลับมาหาเธอสักวัน แต่สุดท้ายความอดทนของหญิงสาวก็จบลงเมื่อเธอรู้ว่าชายคนรักกำลังจะแต่งงานกับหญิงคนรักใหม่ของเขา เธอจึงตัดสินใจปลิดชีพตนเองด้วยการกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเพราะไม่อาจทนเห็นอดีตคนรักมีความสุขกับหญิงคนรักใหม่ได้ 

เมื่อเจ้าของร่างเดิมไม่เห็นคุณค่าของร่างกายนี้สวรรค์จึงได้ส่งดวงวิญญาณของหลิวซิงเยี่ยนหญิงสาวที่คู่ควรให้มาเกิดใหม่ในร่างนี้แทน 

หญิงสาวผู้ผิดหวังเรื่องความรักมาครั้งแล้วครั้งเล่าแต่จู่ๆ โชคชะตากับนำพาให้เธอมาเกิดใหม่ในร่างของหญิงสาวที่มีสามีที่แสนดี แม้เขาจะดูเย็นชาและเฉยเมยแต่ทว่านั่นเป็นเพียงกำแพงที่เขาสร้างขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้เขาล้ำเส้นของผู้เป็นภรรยานั่นเอง 

ผู้หญิงที่ผิดหวังเรื่องความรักมาตลอดชีวิตอย่างเธออุตส่าห์ได้เกิดใหม่มีสามีเป็นของตัวเองทั้งทีมีเหรอจะยอมปล่อยเขาหลุดมือไปได้ รักครั้งนี้จะต้องเป็นรักครั้งสุดท้ายที่เธอจะต้องสมหวัง 

  

แนะนำตัวละคร 

หลิวซิงเยี่ยน : ดาราสาวสวยผู้อาภัพเรื่องความรักแม้ว่าเธอจะทุ่มเทให้กับความรักมากเท่าไหร่แต่สุดท้ายกลับต้องผิดหวังอยู่เรื่อย 

  

เฉิงจื่อรั่ว : คุณชายผู้อ่อนโยนแม้ภายนอกอาจดูเย็นชาแต่ทว่าจิตใจกับใสสะอาดดุจสายธารที่ไหลจากเทือกเขาหิมาลัย 

  

ฝากติดตามนิยายเรื่องใหม่หน่อยนะคะทุกคน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0