Again กลับมารักกันอีกครั้ง
15
ตอน
6.17K
เข้าชม
90
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
138
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
คนหนึ่งเมื่อมีโอกาสได้กลับมาพบคนเคยรักอีกครั้งพยายามหลบหนีให้ห่าง ส่วนอีกคนเมื่อรู้ว่าคนรักได้กลับมาอีกครั้ง เขาพยายามรั้งให้กลับมาเคียงข้างเหมือนอดีต แม้คนรักจะกลับมาในร่างของคนที่เขาเกลียดมากที่สุด

 

Again กลับมารักกันอีกครั้ง 

ซากาโมโต้ อากิระ ชายหนุ่มวัยยี่สิบแปดผู้เพียบพร้อมด้วยรูปร่าง หน้าตา และฐานะทางสังคม อากิระเป็นผู้ชายที่มีรูปร่างสูงโปร่ง ใบหน้าหล่อเหลา และเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ แต่หัวใจของเขามีให้กับคนเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือ..เรียวอิจิ 

โยชิดะ เรียวอิจิ ชายหนุ่มวัยยี่สิบแปด ผู้มีรูปร่างสูงใหญ่ ใบหน้าคมเข้ม เขาเป็นเด็กในอุปการะของตระกูลซากาโมโต้ และเป็นเพื่อนสนิทกับอากิระมาตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล จนกระทั่งเรียนจบมหาวิทยาลัย เรียวอิจิก็ยังคงทำงานกับอากิระ จนกระทั่งพวกเขาต่างก็รู้ใจของตนเองที่ต่างฝ่ายต่างมีให้กันเกินกว่าคำว่าเพื่อนสนิท 

เมื่อความสัมพันธ์จากเพื่อนแปรเปลี่ยนเป็นคนรัก ทุกอย่างก็เหมือนจะเริ่มต้นด้วยดี แต่หลังจากพ่อและแม่ของอากิระประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตลงไปนั้น ทำให้ธุรกิจที่กำลังจะเซ็นสัญญากับทางตระกูลทาจิบานะสั่นคลอนขึ้นมา  

ซากาโมโต้ อากาเนะ ผู้เป็นย่าของอากิระ จึงต้องการให้เขาหมั้นหมายกับตระกูลทาจิบานะ เพื่อรักษาความมั่นคงทางฐานะของตระกูลไว้ แต่อากิระพยายามบ่ายเบี่ยงมาตลอด จนกระทั่งย่าของเขาได้ล่วงรู้ความสัมพันธ์ของอากิระและเรียวอิจิ ย่าของอากิระจึงสั่งให้เรียวอิจิออกไปจากชีวิตของอากิระด้วยคำข่มขู่ที่ไม่อาจปฏิเสธได้  

เรียวอิจิจำต้องยินยอมจากไปด้วยความเสียใจ และน้อยเนื้อต่ำใจในฐานะที่ต่ำต้อยของตน แต่อากิระกลับคิดว่าเรียวอิจิเปลี่ยนไปเพราะมีคนอื่น จึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ทำให้อากิระปนะชดประชันคนรักโดยการยอมตกลงตามข้อเสนอของย่า  

หลังจากเรียวอิจิออกมาจากตระกูลซากาโมโต้ เขาก็เดินทางมุ่งหน้าลงไปทางใต้ เพื่อหลีกหนีอากิระที่ยังคงตามรังควานเขาไม่เว้นแต่ละวัน จนกระทั่งเขาเกิดอุบัติเหตุและเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน แม้คำพูดสุดท้ายที่อยากจะบอกอากิระกลับไม่ได้บอก ร่างไร้วิญญาณของเขาจึงถูกฝังไปพร้อมคำพูดที่ยังคงค้างคาภายในใจ 

มิอุระ ฮารุ บุตรบุญธรรมของซากาโมโต้ มาซารุผู้เป็นพ่อของอากิระ และเป็นน้องชายบุญธรรมวัยยี่สิบสอง ซึ่งมีอายุห่างจากอากิระถึงหกปี เขาเป็นลูกชายของผู้มีพระคุณของมาซารุ เมื่อพ่อของฮารุจากไปเพราะช่วยเหลือพ่อของอากิระ มาซารุจึงจำเป็นต้องรับฮารุมาอุปการะแทนพ่อที่จากไป  

ฮารุเข้ามาอยู่ที่บ้านของอากิระในวัยสิบสองปี เขาแอบชอบอากิระที่ใจดีต่อเขาเสมอ ด้วยเพราะอากิระเห็นฮารุเป็นน้องบุญธรรมของตนเสมอมา จนทำให้ฮารุเข้าใจผิดและเริ่มแสดงออกมากขึ้นเรื่อยๆ ว่าชอบอากิระ เมื่ออากิระรู้เข้า เขาไม่พอใจและรังเกียจฮารุแต่ก็พยายามอดทนเพราะเห็นฮารุเป็นน้องที่พ่อฝากฝังให้ตนดูแล จนกระทั่งฮารุล้ำเส้นและทำให้ฟางเส้นสุดท้ายของเขาขาดผึงลง เขาจึงได้ส่งฮารุออกไปอยู่คอนโดข้างนอกแทน 

ฮารุรู้สึกเหมือนถูกทอดทิ้งจึงได้กินยาจำนวนมากเข้าไป และจากไปด้วยความรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจในชีวิตของตน แต่ทว่าช่วงจังหวะหนึ่งของชีวิต เรียวอิจิที่ควรจะจากโลกนี้ไปแล้ว กลับฟื้นขึ้นมาในร่างของฮารุอย่างเหลือเชื่อ เมื่อเขาคิดว่าได้ต้องตัดขาดอากิระ เขาจึงไม่ต้องการกลับไปเจออากิระอีกครั้ง ด้วยไม่อยากให้ความรู้สึกแต่หนหลังย้อนกลับมา อีกทั้งร่างที่เขาได้มาอยู่นี้อากิระเกลียดคนคนนี้เข้าไส้ แม้แต่ใบหน้าอากิระก็แทบไม่อยากมองเสียเลยด้วยซ้ำ เขาจึงคิดจะหนีไปจากอากิระอีกครั้ง 

ทว่าความรู้สึกในอดีตกลับปิดไม่มิด เรียวอิจิจึงเผลอแสดงนิสัยของตนออกมาให้อากิระได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ทำให้อากิระเริ่มรู้สึกสับสนและสงสัย เขาหาทางรั้งฮารุไว้ใกล้ๆ ตนเอง เพื่อคอยจับผิด จนกระทั่งเขาแน่ใจว่าฮารุคือเรียวอิจิ เขาจึงคิดจะผูกมัดเรียวอิจิไว้กับตนอย่างมีแผนการ เพื่อให้พวกเขากลับมารักกันอีกครั้ง..... 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

***ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำใดๆ โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด 

 

**คำเตือน 

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม และการกระทำที่ไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง Again กลับมารักกันอีกครั้ง ด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว