My Bodyguard Boyloves บอดี้การ์ดที่รัก ฉบับรีไรท์ (ติดเหรียญวันที่ 1 ก.พ. 67)

Y

จบ My Bodyguard Boyloves บอดี้การ์ดที่รัก ฉบับรีไรท์ (ติดเหรียญวันที่ 1 ก.พ. 67)

My Bodyguard Boyloves บอดี้การ์ดที่รัก ฉบับรีไรท์ (ติดเหรียญวันที่ 1 ก.พ. 67)

ดอกลิลลี่สีม่วง

Y

32
ตอน
182K
เข้าชม
503
ถูกใจ
103
ความคิดเห็น
875
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ธันวาสมัครเข้ามาเป็นบอดี้การ์ดคนใหม่และเขาต้องเป็นบัดดี้คู่หูของคมกริชซึ่งเป็นหัวหน้าบอดี้การ์ดมาดนิ่ง เมื่อพวกเขาผ่านภารกิจที่ยากลำบากมาด้วยกันสถานะของพวกเขาจึงเปลี่ยนจากคู่หูกลายมาเป็นคู่รักแบบงงๆ

MY BODYGUARD BOYLOVES 

บอดี้การ์ดที่รักของฉัน 

  

ธันวา เติบโตมาจากสลัมและเขาไม่ได้เรียนหนังสือ เขาอาศัยอยู่กับยายเพียงสองคน ด้วยต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบากและต้องหาเงินมาเลี้ยงดูยาย ซึ่งเป็นญาติเพียงคนเดียวที่เขาเหลืออยู่ หลังจากยายของเขาเสีย เขาก็เริ่มต้นออกไปใช้ชีวิตข้างนอกตามลำพัง จนกระทั่งเขาได้รู้จักกับพนม เพื่อนรุ่นพี่ที่ช่วยเหลือเขาตอนลำบาก 

ด้วยความสงสารพนมจึงรับธันวาให้เข้ามาอยู่ด้วย และสอนวิชาป้องกันตัวให้ ธันวาเป็นเด็กฉลาดและเรียนรู้ไว เขาจึงมีความรู้ความสามารถในการปกป้องตัวในระยะเวลาอันสั้น พนมได้แนะนำงานบอดี้การ์ดให้ธันวา ธันวาจึงได้ลองไปสมัครและได้รับเข้าทำงานแบบงุนงง 

คมกริช เป็นหัวหน้าบอดี้การ์ดของตระกูลเลิศวรรธน์ เขาคอยดูแลและจัดแบ่งหน้าที่ให้ลูกน้องรับผิดชอบในแต่ละวัน จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้รับคำสั่งให้ดูแลธันวา ซึ่งเป็นบอดี้การ์ดคนใหม่ 

ความยากลำบากของภารกิจทำให้เขาและธันวาเริ่มสนิทกันมากขึ้น จากความรู้สึกไม่ชอบหน้าของธันวากลับกลายเป็นห่วงหา คมกริชจะทำเช่นไร เมื่อเขากำลังหาคำตอบที่ชัดเจนให้หัวใจของตนเอง 

ธันวาจะใช่คนที่เข้ามาเติมเต็มความโดดเดี่ยวให้คมกริชหรือไม่ ติดตามอ่านเรื่องราวความรักและการต่อสู้ได้ใน MY BODYGUARD BOYLOVES บอดี้การ์ดที่รักของฉัน ค่ะ 

.............................. 

 

**คำเตือน 

TRIGGER WARNING 

  เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม ซึ่งเนื้อเรื่องในนิยายบางตอนมีฉากร่วมเพศของชายรักชาย รวมถึงมีการบรรยายอย่างโจ่งแจ้งถึงอวัยวะเพศ และท่าทางร่วมรักของตัวละคร 

อีกทั้งมีบางตอนการกระทำของตัวละครไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง MY BODYGUARD BOYLOVES บอดี้การ์ดที่รักของฉัน ด้วยนะคะ 

.............................. 

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 

(ฉบับเพิ่มเติม) พ.ศ.2559  

ไม่อนุญาตให้คัดลอก ปลอมแปลง ดัดแปลง สแกนหนังสือ หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหา เพื่อสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ หรือทางอื่นทางใดก็ตาม รวมถึงภาพปกนิยายและภาพประกอบนิยายในเล่มด้วยประการเดียวกันทั้งสิ้น 

                                    ผู้แต่ง   : ดอกลิลลี่สีม่วง 

 

***นิยายวายเรื่องนี้เป็นฉบับปรับปรุง ซึ่งมีเนื้อหาเหมือนรูปเล่มอีบุ๊กที่ไรต์ได้จัดทำขึ้น รวมถึงตอนพิเศษในเรื่อง ยกเว้นตอนพิเศษที่เป็นตอนบทเพลงที่ไม่มีในเล่มอีบุ๊ก เพราะไรต์จะลบในวันที่ 1 ก.พ. 67 นี้ ไรต์ลงไว้ให้นักอ่านที่เคยถามในตอนก่อนหน้านี้ ซึ่งบทเพลงนี้เป็นเพลงที่ไรต์นึกในตอนที่แต่งนิยาย แต่ไม่ได้มีเนื้อเพลงนะคะ มีแค่ความหมายเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้นค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0