จบ เสน่ห์นาง
37
ตอน
11.6K
เข้าชม
452
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
74
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
นางเป็นเด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยเศรษฐีผู้หนึ่ง แต่ใครจะรู้ว่าผู้ที่เป็นบิดาบุญธรรมกลับคิดไม่ซื่อต่อนาง ทำให้นางต้องตกระกำลำบากจากความอิจฉาของฮูหยินและเหล่าอนุ

ซวงซวง เด็กสาววัยสิบห้าย่างเข้าสิบหกปี เกิดมามีดวงชะตาอาภัพ เมื่อนางอายุได้ 7 ขวบ มารดาก็พาหนีออกมาจากหอโคมเขียว มารดาของนางแอบซุกซ่อนนางไว้ที่เกวียนขนสินค้า จึงทำให้นางหนีรอดมาได้ 

 

เศรษฐีหม่า เกิดถูกชะตานางตั้งแต่แรกเห็น จึงได้รับนางมาอุปการะเป็นบุตรบุญธรรม หากแต่เมื่อนางเติบโตขึ้นมากลับงดงาม จนมิอาจหักใจยกให้ผู้อื่นได้จึงหาวิธีครอบครองนาง 

 

ซวงซวงเมื่อเติบโตขึ้น นางกลับเป็นสตรีที่งดงาม และแสนเย้ายวน เมื่อครั้นนางไปอยู่ที่เรือนใดก็มักจะร้อนรุ่มไปด้วยกิเลสและตัณหาของเหล่าบุรุษ จึงทำให้เหล่าภรรยา และอนุที่อิจฉาหาวิธีกำจัดนางออกไป.... 

🍃🍃🌸🍃🍃🌸🍃🍃🌸🍃🍃 

 

**คำเตือน 

เหตุการณ์ในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติขึ้นมารวมถึงชื่อบุคคล สถานที่ และเนื้อหาในบางช่วงบางตอนอาจจะมีคำหยาบคาย กิริยาไม่เหมาะสม และการกระทำที่ไม่ควรนำมาเป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะเด็กที่มีอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยค่ะ สุดท้ายผู้แต่งขอฝากเรื่อง เสน่ห์นาง ด้วยนะคะ 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 

***ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน การกระทำใดๆ โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ และจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว