จบ หากไม่มีวันได้รัก (มี e-book)
42
ตอน
46.7K
เข้าชม
67
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
208
เพิ่มลงคลัง
จะฝืนอยู่ไปเพื่ออะไร หากไม่มีวันได้รักจากเขา

ลักษิกาจัดวางอาหารบนโต๊ะทานข้าวทั้งน้ำตาที่กำลังรินไหลไม่หยุดหย่อน นี่คงจะเป็นมื้อเย็นมื้อสุดท้ายที่เธอและเขาจะได้นั่งทานร่วมกัน 

พอจัดจานอาหารจนเรียบร้อยได้เพียงไม่นาน ก็ได้ยินเสียงรถที่คุ้นเคยดังอยู่ที่หน้าบ้าน เขากลับมาแล้ว ถึงเวลาที่จะได้บอกเรื่องสำคัญกับเขาเสียที 

คนในความคิดเดินเข้ามาในตัวบ้าน อนาภัทรนั่งลงยังที่ประจำของตัวเอง ทั้งสองคนนั่งทานอาหารกันด้วยความเงียบอย่างเคย จวบจนที่ชายหนุ่มยกแก้วน้ำขึ้นดื่ม...ซึ่งเป็นบ่งบอกว่าเขาอิ่มแล้ว 

“คุณภัทรคะ” เธอเรียกเขาทั้งที่ตัวเองยังนั่งก้มหน้า “หอม...จะหย่าค่ะ” 

อนาภัทรนิ่งงันไปเมื่อได้ยินประโยคดังกล่าว จนเวลาผ่านไปครู่หนึ่ง 

“ทุกอย่างสำเร็จแล้วเหรอ” น้ำเสียงเรียบนิ่งถามกลับไป เขาคงหมายถึงเรื่องของลลิลและอนาวินทร์ จวบจนในวินาทีสุดท้าย...เขาก็ยังคงคิดว่าเธออยู่กับเขาเพราะแค่แผนการ 

“สำหรับหอม หอมไม่เคยมีแผนการอะไรทั้งนั้นค่ะ ในวันนั้นหอมก็เป็นแค่เครื่องมือของใครคนหนึ่ง หอมไม่เคยสมรู้ร่วมคิดกับใคร คุณภัทรจะไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรค่ะ แล้ววันไหนที่คุณภัทรว่าง...บอกหอมได้เลยนะคะ เราจะได้ไปอำเภอด้วยกัน” ป่วยการที่จะอธิบายต่อไป 

“อืม” เขาทำเพียงส่งเสียงอืออยู่ในลำคอ ก่อนลุกขึ้นยืนจากเก้าอี้ 

“ตั้งแต่พรุ่งนี้ หอมจะย้ายไปอยู่กับพ่อนะคะ คงไม่ได้เตรียมอาหารให้คุณภัทรอีกแล้ว” 

อนาภัทรเดินจากไปหลังจากที่เธอพูดจบ คนที่กลั้นน้ำตาและเสียงสะอื้นเอาไว้จึงปล่อยความอัดอั้นออกมา แม้เริ่มแรกความสัมพันธ์ของเธอและเขาจะเกิดจากความจำยอม แต่เวลาเนิ่นนานผ่านไป...ก็เป็นเธอที่รักเขาไปทั้งหัวใจ... 

  

  

นิยายเรื่องนี้ดราม่าพอหอมปากหอมคอ ไม่มีนอกกายนอกใจค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม