จบ ฉันคือคุณนายใหญ่ในยุค70S
23
ตอน
8.21K
เข้าชม
7
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
เพราะความอ่อนแอจึงทำให้เธอต้องเสียลูกไปด้วยฝีมือคนใจร้าย นับจากนี้ไปเธอจะกลับมาทวงคืนตำแหน่งคุณนายใหญ่

กริ่นนำ 

หลินซินซินบุตรสาวคนเล็กของตระกูลเศรษฐีผู้ดีเก่าเพราะเธอเป็นบุตรสาวคนเล็กเพียงคนเดียวที่ยังไม่ออกเรือนเมื่อเธออายุย่างเข้า 20 กะรัตบิดาและมาดาจึงได้จับเธอคลุมถุงชนกับท่านนายพลอู๋เสี่ยวอี้ชายหนุ่มวัย30กะรัตผู้ซึ่งมีใบหน้าที่หล่อเหลาอีกทั้งยังเพรียบพร้อมด้วยฐานะและชาติตระกูลที่เหมาะสมคู่ควร 

แต่เมื่อเธอแต่งเข้ามาเป็นภรรยาของเขา เขากับไม่ได้รักใคร่เธอเช่นที่ควรจะเป็นแต่ก็ยอมนอนร่วมเตียงกับเธอตามหน้าที่ นอกจากเขาจะไม่ยินดีที่มีเธอเป็นภรรยาแล้วแต่เขากลับไปแต่งผู้หญิงอีกคนเข้ามาเป็นภรรยารองของเขาโดยไม่ถามความยินยอมจากภรรยาหลวงอย่างหลินซินซินเลยแม้แต่น้อย 

หลินซินซินที่แม้จะเป็นภรรยาหลวงแต่กับถูกปฏิบัติราวกับเธอเป็นอากาศแม้แต่คนใช้ในบ้านยังไม่มีใครที่คิดยำเกรงเธอ 

เมื่อภรรยาน้อยอย่างเจ้าหย่าเหมยได้เข้ามาอยู่ในบ้านของท่านนายพลอู๋ โดยตามธรรมเนียมปฏิบัติแล้วเธอไม่สามารถขึ้นมาอยู่บนตึกใหญ่ได้ด้วยซ้ำแต่เพราะความลุ่มหลงของท่านนายพลอู๋เมื่อถูกลูกอ้อนของหญิงสาวเข้าเขาจึงไม่อาจปฏิเสธได้และยอมให้เธอเข้ามาอยู่บนเรือนใหญ่ด้วยความเต็มใจโดยไม่สนใจภรรยาหลวงอย่างหลินซินซินเลยด้วยซ้ำว่าจะเป็นการหมิ่นเกียรติและศักดิ์ศรีของเธอเพียงใด 

เมื่อเจ้าหย่าเหมยภรรยาน้อยรู้ว่าตนเองเป็นที่รักของท่านนายพลอู๋หล่อนจึงมักวางอำนาจใหญ่โตต่อเหล่าคนใช้จนคนใช้ในเรือนของนายพลอู๋อต่างยำเกรงเธอมากกว่าหลินซินซินคนที่เป็นภรรยาหลวงและมีฐานะเป็นคุณนายใหญ่ด้วยซ้ำ อีกทั้งเธอยังมักหาทางกลั่นแกล้งหลินซินซินผู้เป็นภรรยาหลวงให้เจ็บช้ำทั้งร่างกายและหัวใจอยู่เรื่อยมาแต่พอตนเองถูกหลินซินซินสู้กลับเพียงเล็กน้อยกลับรีบแจ้นไปฟ้องท่านนายพลอู๋ว่าหล่อนถูกหลินซินซินทำร้าย ทำให้หลินซินซินทำได้เพียงเก็บความเจ็บช้ำใจไว้ภายในเรื่อยมาเพราะต่อให้พูดไปคนที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีก็ไม่มีทางเชื่อเธอเพราะเขาไม่ได้รักเธอ 

แต่แล้วก็เหมือนโชคชะตาจะเข้าข้างเธอบ้างแล้วเมื่อฟ้าลิขิตชีวิตน้อยๆ ให้มาอยู่เป็นดวงใจของเธอเมื่อหลินซินซินพบว่าตนเองกำลังตั้งครรภ์เธอดีใจจนลืมความทุกข์ระทมทุกอย่าง แต่แล้วโชคชะตากลับไม่ได้ใจดีกลับเธอนักเพราะเมื่อส่งชีวิตน้อยๆ ให้มาเป็นของเธอแล้วกลับพากเขาไปจากเธอด้วยน้ำมือของหญิงสารเลวอย่างเจ้าหย่าเหมย 

ร่างเล็กกลิ้งลงจากด้านบนสุดของบันไดลงไปถึงขั้นสุดท้าย เลือดสดๆ สีแดงฉานค่อยๆไหลออกมาตามเรียวขาของเธอเป็นสาย ดวงตากลมโตเงยขึ้นจ้องมองหญิงสาวที่กำลังยิ้มเยาะเธออย่างสะใจ เธอเปรยยิ้มให้กับหญิงสาวใจร้ายผู้นั้นด้วยความเกลียดชังก่อนจะฟุบหมดสติไป 

  

  

นิยายเรื่องนี้นางเองจะไม่ใช่คนอ่อนแอนะทุกคนนับจากนี้ไปหลินซินซินจะกลับมาทวงคืนสิทธิ์ที่คุณนายใหญ่ต้องได้รับนางเมียน้อยเตรียมรับมือได้เลย 

ฝากติดตามด้วยนะคะ 

  

แนะนำตัวละคร 

หลินซินซิน : คุณหนูเล็กตระกูลเศรษฐีเพราะเธอถูกปลูกฝังเรื่องมารยาทมาตั้งแต่เด็กเธอจึงมีนิสัยอ่อนโยนไม่สู้คนแม้ภายในใจลึกๆเธอจะมีความแก่นและเด็ดเดี่ยวอยู่ภายในแต่ก็ต้องไม่แสดงมันออกมากลัวจะทำให้ตระกูลขายขี้หน้าแต่เมื่อเธอถูกทำร้ายจนไม่อาจทนไหวได้อีกต่อไปความร้ายกาจที่อยู่ภายในจึงถึงเวลาที่จะปลุกมันขึ้นมาต่อกรกับคนเลวๆ 

 นายพลอู๋เสี่ยวอี้ : ชายชาติทหารหนุ่มรูปหล่อผู้ครองใจหญิงสาวทั่วทั้งเมือง 

เจ้าหย่าเหมย : เมียน้อยแสนร้ายกาจหญิงสาวที่มาจากชนชั้นล่างแต่อยากขึ้นมาเป็นหงส์จึงทำทุกวิถีทางเพื่อจะกำจัดหลินซินซิน 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว