จบ ชะตาลิขิตรัก
25
ตอน
20.9K
เข้าชม
9
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
174
เพิ่มลงคลัง
เธอถูกตราหน้าว่าแต่งงานกับคนพิการเพราะหวังเงินทอง แต่สุดท้ายเธอกลับกลายเป็นผู้หญิงที่โชคดีและน่าอิจฉาที่สุดที่ได้เขาเป็นสามี

จากชีวิตคุณหนูตระกูลร่ำรวยสู่ภรรยาเศรษฐีพิการ  

เมื่อในปี 1971 ตระกูลเติ้งถูกฟ้องล้มละลายจนสิ้นเนื้อประดาตัว ไม่เหลืออะไรเลย แม้แต่ญาติมิตรและสหายรักต่างก็พากันเบือนหน้าหนีมีเพียงตระกูลไป๋มิตรแท้เพียงหนึ่งเดียวและยังเป็นตระกูลมหาเศรษฐีผู้ซึ่งมีกิจการใหญ่โตและมั่งคั่งที่สุดในเมืองหลวงคอยยื่นมือมาช่วยเหลือจนครอบครัวของตระกูลเติ้งผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายมาได้ ด้วยความซาบซึ้งใจเติ้งจินห่าวจึงอยากจะตอบแทนน้ำใจที่ตระกูลไป๋ได้ยื่นมือมาช่วยเหลือพวกเขาในยามที่ไม่แม้จะมีใครเหลียวแล เมื่อเติ้งจินห่าวได้ข่าวว่าตระกูลไป๋อยากมีทายาทเพื่อสืบทอดวงศ์ตระกูลแต่บุตรชายเพียงคนเดียวของตระกูลไป๋กลับประสบอุบัติเหตุจนต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถเข็นตลอดชีวิตทำให้ไม่มีหญิงสาวคนไหนอยากจะแต่งงานและใช้ชีวิตด้วย บ้างก็มีข่าวลือว่าไป๋หลี่จวินนอกจากจะพิการใบหน้าก็เสียโฉมจนอัปลักษณ์หน้าเละเหมือนผีแต่เติ้งจินห่าวกลับไม่ได้สนใจกับข่าวลือที่ว่าเพราะเขาเพียงอยากตอบแทนบุญคุณของตระกูลไป๋เท่านั้นเขาจึงเห็นว่าการยกบุตรสาวเพียงคนเดียวอย่างเติ้งถิงถิงให้แต่งงานกับไป๋หลี่จวินชายหนุ่มพิการที่ใช้ชีวิตอยู่บนรถเข็นน่าจะเป็นสิ่งเดียวที่ตระกูลเติ้งจะทำได้ซึ่งการตัดสินใจนั้นของผู้เป็นพ่อก็ไม่ได้ทำให้เติ้งถิงถิงผู้เป็นบุตรสาวปฏิเสธเพราะในตอนนี้หัวใจของเธอมันด้านชาและไม่ศรัทธาในความรักอีกต่อไปตั้งแต่วันที่เธอถูกคู่หมั้นที่เคยคิดว่าเขารักและภักดีกับเธอกลับมาขอถอนหมั้นและหนีไปแต่งงานกับลูกสาวคนรวยเมื่อเห็นว่าเธอสิ้นเนื้อประดาตัว 

แต่เมื่อเติ้งถิงถิงแต่งเข้าบ้านตระกูลไป๋ได้ไม่นานอดีตคู่หมั้นของเติ้งถิงถิงก็หัวเราะเยาะเธอและครอบครัวว่าจนตรอกสิ้นเนื้อประดาตัวจนต้องยอมขายลูกสาวให้คนพิการเพื่อหวังเงินทอง แม้จะรู้สึกเจ็บใจให้กับคำพูดเย้ยหยันของอดีตคู่หมั้นแต่เธอก็พยายามไม่สนใจเพราะเธอรู้ว่าที่เธอแต่งงานกับไป๋หลี่จวินเพราะต้องการตอบแทนบุญคุณที่ตระกูลไป๋เคยยื่นมือช่วยเหลือครอบครัวของเธอเอาไว้แม้การแต่งงานในครั้งนี้จะไม่ได้มาจากความรักแต่ในเมื่อเธอแต่งงานกับไป๋หลี่จวินแล้วเธอก็จะขออยู่เคียงข้างเขาตลอดไป 

แต่ใครจะรู้ว่าชายพิการคนนี้จะทำให้เธอกลายเป็นหญิงสาวที่น่าอิจฉาที่สุดที่ได้เขาเป็นสามี 

 แนะนำตัวละคร 

เติ้งถิงถิง:หญิงสาวผู้เชื่อมั่นในความดี  

ไป๋หลี่จวิน : ชายหนุ่มที่ใครๆหลายคนต่างคิดว่าพิการแต่แท้จริงแล้วเขาคือชายหนุ่มรูปหล่อที่ยังคงแข็งแรงแต่แกล้งทำเป็นพิการเพียงเพื่อต้องการตามหาผู้หญิงที่รักเขาจริงๆไม่ใช่แค่ร่างกายหรือเงินทอง 

เสี่ยวจุ้นเหอ : ชายหนุ่มผู้ทะเยอทะยานหวังเพียงเงินทองและผลประโยชน์(อดีตคู่หมั้นนางเอก) 

 ฝากติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ  

เป็นอีกเรื่องที่ไรท์แต่งไปก็ชอบจินตนาการภาพไปด้วยไม่รู้รี้ดจะอินมั๊ยแต่ไร้ท์รู้สึกสนุกที่ได้เขียนเรื่องนี้มันมีตอนต่อๆไปผุดขึ้นในหัวไรท์ตลอด 

ช่วยกดหัวใจ ​ กดเพิ่มเข้าชั้นกันเยอะๆน๊าหรือจะคอมเมนท์เป็นกำลังใจให้กันก็ได้ เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ตั้งใจแต่งให้จบเร็วๆ จากใจไรท์เลยค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว