นกน้อยของนายอัลฟ่า(อ่านฟรีตลอดชีพ)

Y

จบ นกน้อยของนายอัลฟ่า(อ่านฟรีตลอดชีพ)

นกน้อยของนายอัลฟ่า(อ่านฟรีตลอดชีพ)

มลทินเพ้อฝัน

Y

22
ตอน
11.5K
เข้าชม
11
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
107
เพิ่มลงคลัง
องศานกน้อยที่อยากจะโบยบินสู่โลกกว้างตลอดเวลา กับถูกขังไว้ในกรงทองที่คุณใหญ่สร้างขึ้น เธอเห็นเขาเป็นเพียงผู้มีพระคุณที่ปั้นชูเธอมาให้ดิบดี แต่สำหรับคุณใหญ่ไม่ได้คิดแบบนั้น...

 

เรื่อง นกน้อยของนายอัลฟ่า

 

แนะนำตัวละคร

 

 

 

 

 

​พระเอก คุณใหญ่ อัลฟ่าผู้ทะทงตัวและเย่อหยิ่งมีความเป็นผู้นำสูงเพราะต้องดูแลคนทั้งบ้าน เป็นพี่ใหญ่ของตระกูล พิชญ์กุล ดูแลธุรกิจอุตสาหกรรมปิโตรเลียมที่ใหญ่สุกในเอเชีย มาดเข้มใส่ทุกคนแต่จะอ่อนโยนแต่นายเอก

 

 

 

นายเอก องศา โอเมก้าที่คุณใหญ่รับเลี้ยงไว้ตั้งแต่อายุ 12 ปี โดยคุณป้าจับมาทิ้งไว้ที่บ้านพิชญ์กุลเพื่ออลกกัน้งินหนึ่งล้าน เพราะพ่อแม่ขององศาเคยมีบุญคุณกับครอบครัวคุณใหญ่ เธอใฝ่ฝันจะโบยบินออกไปใช้ชีวิตนอกกรงที่ถูกขังไว้ เธอร่าเริงกับทุกคนยกเว้นเวลาอยู่ต่อหน้าคุณใหญ่

 

 

 

แนะนำเรื่อง

 

      องศาเด็กหนุ่มผู้เปรียบเสมือนกน้อยในกรงทองที่ใครๆ ต่างพาชื่นชมเพราะมีคุณใหญ่นักธุรกิจชั้นแนวหน้าเป็นผู้อุปถัมภ์ แต่ไม่มีใครรู้ว่าองศาปราถนาจะโบยบินออกไปสู่โลกกว้างตลอดเวลา แต่ในบ้านยังมีคุณเล็กน้องชายของคุณใหญ่ที่รู้สึกชอบองศาเหมือนกัน ความรักระหว่างเขาสองคนเริ่มก่อตัวขึ้นอย่างหลบซ้อน แต่ปัญหาก็เกิดขึ้นเมื่อคุณใหญ่ประกาศว่า องศา คือคนของตนที่จะแต่งงานด้วย ความสับสนทำให้เธอต้องเลือกระหว่างความรักหรือความกตัญญูที่คุณใหญ่ชุบเลี้ยงเธอมา

 คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมทางกายและวาจา มีบางช่วงบางตอนผิดศีลธรรมเรื่องเพศ และความรุนแรงทางเพศ ผู้อ่านที่อายุน้อยกว่า 18 ปีไม่ควรทำเป็นเยี่ยงอย่าง 

 

พูดคุยกับนักอ่าน

สวัสดีดีค่ะเป็นนิยายวายเรื่องที่สองสำหรับนามปากกาบุพภาเร้นรัก อยากให้ทุกคนเปิดใจรักนักเขียนมือใหม่คนนี้ที่จะคอยพัฒนาฝีมือไปเรื่อยๆ รับรองจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ขอบคุณคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว