มธุสรช่างหอมหวาน (NC25++) อ่านฟรี มีภาพประกอบ

อีโรติก

จบ มธุสรช่างหอมหวาน (NC25++) อ่านฟรี มีภาพประกอบ

มธุสรช่างหอมหวาน (NC25++) อ่านฟรี มีภาพประกอบ

มลทินเพ้อฝัน

อีโรติก

54
ตอน
41.1K
เข้าชม
17
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
215
เพิ่มลงคลัง
เด็กผู้หญิงที่ปู่ทวดเก็บมาเลี้ยงไว้เพื่อเป็นเมียเด็ก โตมาดันเสร็จท่าเจ้าหลานชายของตระกูล แอบเคี้ยวเงียบไม่บอกใคร ตาแก่มารู้ทีหลังเมียเด็กก็โดนปล่อยน้ำไคร่เป็นร้อยรอบไปแล้ว "เฮียอย่าเดี๋ยวคุณปู่ได้ยิน"

 

เรื่อง มธุสรช่างหอมหวาน

จาก มลฑินเพ้อฝัน

ตี้หลง กับ น้ำหวาน

ภาคต่อเรื่องกรงทองยากูซ่า

 

 

 

 

เรื่องราวความรักของสี่จักรพรรดิในส่วนของตี้หลง

มาเฟียชาวฮ่องกง กับน้ำหวาน เด็กสาวเชื้อสายไทยที่คุณปู่ทวดรับมาเลี้ยงไว้ตั้งแต่อ้อนแต่เอาะหวังให้นางค่อยปฏิบัติรับใช้ตอนแก่เฒ่า พูดอีกอย่างคือเก็บไว้เป็นเมียเด็กเนี่ยแหละ มีศักดิ์เป็นน้องสาวต่างสายเลือดของตี้หลง

 

"สปอยล์* "เฮียอย่า เดี๋ยวคุณปู่ท่านได้ยิน"นางกลัวคนข้างห้องได้ยินเสียงทั้งคู่กำลังวาบหวิว มีเพียงฉากกั้นทำจากวัสดุกระดานบางเฉียบตามสไตล์บ้านโบราณขั้นระหว่างกลางไว้

"อยากเป็นเมียฉัน หรืออยากเป็นเมียคนแก่หงำเหงือกล่ะ เลือกเอา"ร่างสูงกดไหล่เล็กแนบพื้น ปลโฉมชุดกกี่เพ้าอย่างชำนาญว่องไว สำรวจร่างกายที่เจริญเติบโตจับเต็มไม้เต็มมือ เคยเห็นตั้งแต่ตีนเท่าฝาหอยตอนนี้หอยเท่าฝา...

 

คำเตือน

เนื้อหาในเรื่องมีบางช่วงตอนใช้ความรุนแรงทางวาจา กาย และเพศ ไม่มีเจตนาทำให้ผู้อ่านรู้สึกไม่ดีหรือบั่นทอนจิตใจ ผู้ที่มีวุฒิภาวะต่ำกว่า 18 ปี ไม่ควรทำเป็นเยี่ยงอย่าง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพลิดเพลินเนื้อหาบรรเทิงอารมณ์

 

พูดคุยกับนักอ่าน

สวัสดีทุกท่านที่เข้ามานะคะ หลังจากภาคฮาหลงดราม่าเกินเหตุเพราะฉะนั้นเรื่องนี้ไรต์ขอแก้ตัวใหม่ ปรับปรุงและพัฒนาฝีมือเรื่อยๆ จนกว่าเป็นนักเขียนที่รักของทุกคน ขอบคุณที่คอยติดตามให้กำลังใจนักเขียนต๊อกต๋อยคนนี้ จะตั้งใจยกระดับงานอย่างมีคุณภาพไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว