ท่านดยุคแวมไพร์เลือดสมรส (อ่านฟรี พระเอกโรคจิต 'NC 25+)

อีโรติก

จบ ท่านดยุคแวมไพร์เลือดสมรส (อ่านฟรี พระเอกโรคจิต 'NC 25+)

ท่านดยุคแวมไพร์เลือดสมรส (อ่านฟรี พระเอกโรคจิต 'NC 25+)

มลทินเพ้อฝัน

อีโรติก

29
ตอน
11.8K
เข้าชม
12
ถูกใจ
39
ความคิดเห็น
143
เพิ่มลงคลัง
เมื่อนางเอกเป็นผู้หญิงคนสุดท้ายผู้มีสายเลือดเก่าแก่ถูกกำหนดไว้ตั้งห้าร้อยปีว่าต้องแต่งงานกับท่านดยุคแวมไพย์ผู้ยิ่งใหญ่มีอายุหลายร้อยปีเพื่อความสมดุลทางสายเลือดของตระกูลของพระเอก

꧁༻ท่านดยุคแวมไพร์เลือดสมรส༺꧂

☄. *. จากมนฑินเพ้อฝัน✧.*

 

นิยายโรแมนติกแฟนตาซี

 

🛑คำเตือน!🛑

นิยายเรื่องนี้มีสิ่งเนื้อธรรมชาติ แวมไพร์ กับหมาป่า เนื้อเรื่องมาความแฟนตาซีได้กลิ่นอายย้อนยุคช่วงอังกฤษโบราณหน่อยๆ มีฉากดูดเลืิอด พระเอกมีเมียมาแล้วสองคนแถมอายุเป็นร้อยๆปี หัวโบราณมากๆ

 

เป็นความชอบส่วนตัวของนักเขียนที่ชอบแนวนี้อยากได้แฟนตาซีปนฉาก 18+ในเรื่อง จึงแต่งเรื่องนี้ขึ้นมาสนองความต้องการเพื่อจะมีคนชอบเหมือนกันลองเปิดใจอ่านนะคะ💗

 

แนะนำตัวละคร

คาร์เตอร์: แวมไพร์สุดหล่ออายุ 500ปี

นิสัย:เหมือนจะดีแต่โครตจะเลวชอบบ้าอำนาจ

 

เฟญ่า:เด็กสาวกำพร้าอายุ 23 ปี

นิสัย:อ่อนหวานแต่ก็ไม่ยอมคนง่ายๆสู้สุดใจ

 

อเล็กซ์:แวรวูฟหนุ่มสุดแซ่บ อายุไม่ทราบแน่ชัด

นิสัย:แสนดีรักลูกน้องชอบช่วยเหลือนางเอก

 

เฟญ่าเด็กสาวผู้โชคร้ายใช้ชีวิตเพียงลำพังเลยลองส่งDNA ตัวเองลงเว็บไซต์หาคนที่มี DNA คล้ายๆกันจู่ๆวันหนึ่งมีคนอ้างว่าเป็นพี่ชายเข้ามาทำความรู้จักกับเธออ้างว่าจะพาไปงานแต่งญาติแต่ชีวิตก็ต้องเปลี่ยนไปเพราะสิ่งที่เธอกำลังจะเจอคือพวกแวมไพร์รวมทั้งตัวเธอเองด้วยก็มีเชื้อสายนั้นเช่นกันเธอถูกจับให้ไปแต่งงานกับพระเอกอายุ 500 ปี เขาเป็นถึงดยุคของสมัยก่อนนิสัยดุร้ายค่อนข้างหัวโบราณ

ต่อมาเฟญ่าบังเอิญไปรู้เข้าว่าพ่อแม่ตัวเองยังไม่ตายแถมยังโดนพวกปีศาจอีกกลุ่มนึงกักขังตัวไว้ซึ่งเป็นอดีตกับพวกพระเอกเธอจึงมีเหตุจำเป็นเข้าไปผูกพันกับความบาดหมางของสองสายพันธุ์

 

"อยากไปอยู่กับไออเล็กซ์มากใช่ไหม"

คนตัวใหญ่ชักสีหน้าแล้วใช้มือบีบคอเด็กสาวที่กำลังร้องไห้เงยมองหน้าเขาด้วยความโมโหแทนที่จะอยู่เป็นเมียเขาอย่างสบายๆแต่กับเลือกไปขอความช่วยเหลือจากศัตรูที่เขาเกลียดที่สุด

"ฮึก.."เฟญ่าส่งเสียงร้องจากลำคอด้วยความลำบากเพราะมือหนาที่บีบแรงจนแทบขาดอากาศหายใจ

 

เนื้อเรื่องจะเป็นยังไงมาช่วยกันติดตามด้วยนะคะ

༶•┈┈┈┈┈┈୨♡୧┈┈┈┈┈•༶

นิยายออกแนวแฟนตาซีเรื่องนี้ปรับแต่งตามความชอบของนักเขียนเพื่อความสนุกมีฉากไม่เหมาะสมสำหรับเยาวชน ผิดพลาดประการไดขอโทษ ณ ที่นี่ ด้วย ขอบคุณคะ ติชมได้ตามสบายพร้อมปรับปลุงและแก้ไข

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว