จบ Lost memories!
53
ตอน
249K
เข้าชม
96
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
611
เพิ่มลงคลัง
'เธอ' ตื่นมาพร้อมความทรงจำที่หายไปไม่รู้ว่าตัวเองเป็นใครและชื่ออะไรสิ่งเดียวที่รับรู้ได้คือ 'เขา' คนนั้นเป็น 'สามี' ของเธอ!

Lost Memories!

ความทรงจำที่หายไป

 

'เหมยหลิน' สาวน้อยวัย 26 ปี ตื่นมาพร้อมความทรงจำที่หายไปแทบจะทั้งหมดเธอจำไม่ได้ว่าเธอเป็นใครหรือแม้แต่ว่าชื่ออะไรสิ่งเดียวที่เธอรู้ก็คือเธอเป็นนายหญิงแห่งตระกูลผู้ทรงอิทธิพลในเกาะมายาอย่างตระกูล 'รัตนกุล' ที่มีประมุขใหญ่ที่สุดของบ้านก็คือ 'สิบทิศ รัตนกุล' ชายหนุ่มที่ได้ชื่อว่าเป็น 'สามี' ของเธอหญิงสาวต้องอยู่ในบ้านที่ตัวเองไม่คุ้นชินซ้ำยังไม่รู้ว่าตัวเองคือใครสิ่งเดียวที่รับรู้ได้ก็คือเธอเป็นเมียของเจ้าของบ้านที่ไม่แม้จะสนใจเธอเขาทำเหมือนไม่อยากเข้าใกล้เธอและทำเหมือนเธอไม่มีตัวตนในสายตาของเขาจนเธอเริ่มสับสนในความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขา หญิงสาวจึงอยากที่จะรื้อฟื้นความทรงจำของตัวเองโดยที่ไม่รู้เลยว่าการทำเช่นนั้นมันจะนำมาพาอดีตที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดของเธอกลับมาด้วยอดีตที่เจ็บปวดจากน้ำมือของคนที่เป็นสามีของเธอนั่นเอง

 

 

Warning!

นิยายเรื่องนี้มีเหตุการณ์ที่ส่อไปในทาง กักขัง ทำร้ายจิตใจ ฆ่าตัวตาย ฆาตกรรม และความไม่เต็มใจในการมีเพศสัมพันธ์ ผู้ที่มีจิตใจบอบช้ำหรือมีภูมิคุ้มกันทางความรู้สึกน้อยกว่าปกติควรเลี่ยงนะคะเพราะบางคำพูดของตัวละครก็อาจจะทำร้ายทั้งตัวละครและผู้อ่าน จากความหวังดีของผู้เขียน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม