46.ลวงขังพรรณพยัคฆ์ : Am werecat!

Y

จบ 46.ลวงขังพรรณพยัคฆ์ : Am werecat!

46.ลวงขังพรรณพยัคฆ์ : Am werecat!

DIN THINKR

Y

2
ตอน
289
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
มี่หง่าว พรรณพยัคฆ์ตาแดงวาวนิสัยห้าว กับผู้พิทักษ์เทวาลัย ยาฬิพักตร์พยัคฆ์ เอวแมว อุ้งเท้าสิงโต สุดใจป้ำ

นิยายชุด แวร์แคท 4 พาร์ทจบ 1.มนต์วิเชียรมาศ 2.เสน่หากอบเพลิง 3.ลวงขังพรรณพยัคฆ์ 4.วิฬาร์ จารี 

มี่หง่าว พรรณพยัคฆ์ตาแดงวาวนิสัยห้าว กับผู้พิทักษ์เทวาลัย ยาฬิพักตร์พยัคฆ์ เอวแมว อุ้งเท้าสิงโตใจป้ำ 

DIN THINKR : เขียน 

หมวดหมู่ : BL งานเขียนลำดับที่ 46.3 

มี่ 

แมวพรรณพยัคฆ์ หรือ แมวลายเสือ ลักษณะคล้ายเสือ ขนสีมะกอกเขียว หรือมะกอกแดง หยาบกระด้าง นันย์ตาสีแดงดั่งสีเลือด เสียงร้องโหยหวนเหมือนเสียงผีโป่งร้องตามป่าเขา ชอบหลบซ่อนตามที่มืดในเวลากลางวัน ในตำราพรหมชาติ กล่าวไว้ว่าไม่ควรนำมาเลี้ยง เพราะจะทำให้เกิดความเดือดร้อน แต่ในตำราแมวฉบับหนึ่งกล่าวว่าแมวชนิดนี้เป็นแมวมงคลเพราะสามารถปราบนก หนู หรืองู ที่เข้ามาในบ้านได้ดี 

เดรโค draco  

ความเชื่อ : ยาฬิ (yali) หรือ วยาฬ สิ่งมีชีวิตในปรัมปราวิทยาฮินดู มีลักษณะหัวและตัวเป็นสิงโต งวงและงาอย่างช้าง บางครั้งมีองค์ประกอบอย่างม้า ยาฬิปรากฏในเทวาลัยอินเดียใต้จำนวนมาก สลักเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของเสา ยาฬิยังมีหลายรูปแบบ โดยมีส่วนอื่นของตัวที่ได้มาจากสัตว์ร้ายอื่น ยาฬิปรากฏมายาวนาน ตั้งแต่ศตวรรษที่16 

มีการบรรยายไว้ว่ายาฬินี้มีอำนาจแข็งแกร่งกว่าสิงโต เสือ ช้าง ประติมานวิทยามีตัวงดงามอย่างแมว, ศีรษะเป็นสิงโต, งวงงาดั่งช้าง และหางอย่างงูใหญ่ ว่ากันว่าเป็นพาหนะของพระพุธ มักปรากฏในภาพหรืองานแกะสลักรูปยาฬิตามผนังทางเข้าเทวาลัย และเชื่อกันว่าคอยปกป้องเทวาลัยเหล่านั้น ยาฬิเป็นผู้พิทักษ์ ปกป้องมนุษย์ทั้งทางกายและทางจิตวิญญาณ เชื่อกันว่าเป็นสัตว์ดุร้ายที่ไม่เกรงกลัว เป็นใหญ่ในบรรดาสัตว์ทั้งปวง นอกจากนี้ยังเชื่อกันว่ายาฬิเป็นรูปแทนความกระเสือกกระสนของมนุษย์ต่อพลังพื้นฐานของธรรมชาติ 

" ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun. " 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว