รัตติกาลแผ่ขยาย กลิ่นอายกายชายชวนละโมบใบหน้าสวยเฉี่ยวสนใจคนใต้ร่าง หล่อนรักการได้ควบคุมบงการกดคนนี้ไว้ใต้หล่อน เจ้าคนจองหองที่แสนดีเสียดายตอนตื่นคงไม่ได้เรื่อง ออกจะหยาบคาย ต่ำช้า ราวกับดอกไม้ทะเลพิษ

- The Pirates Series - 

1. Pirates Of Demon ราชันจอมสลัด 2 เล่มจบ 2. Pirate Island เกาะโจรสลัด 3. Pirate Prince เจ้าชายโจรสลัด 4. Black Shark Pirates ฉลามจอมสลัด 5. Berserker of darkness : The Story Of Lucien 

คลาร์ก ริกเกอร์ เจ้าพ่อพาณิชย์ เจ้าของทางสายไหมคาบสมุทรแห่งยุคโฉด ฉายาชื่อก้องด้านการค้า สนับสนุนกองทัพราชนาวี ในช่วงสงครามน่านน้ำ การบุกล่าอาณานิคมของนานาประเทศ ยุคสมัยทาส นักโทษ แร้นแค้นและมรสุมควันปืน หากถามว่าใครได้ผลประโยชน์การค้าสูงสุดบนทะเลผิดกฎหมายคงไม่พ้นเจ้าพ่อเกาะวงเดือน 

ท่ามกลางสงครามที่กูไม่เกี่ยว แต่เอี่ยวแน่ๆ การพังทลายของชนชั้นสูง สมาพันธุ์หรือกษัตริย์ นำมาซึ่งเรื่องราวพันพัวใต้ทะเลเจ็ดคาบสมุทร ลูกหลงความยุ่งเหยิงก่อเกิดบนเกาะมากค่า กับนางปลา พานำ ดำดิ่งสู่ทะเลห้วงลึกเกินคนเป็นจะไปถึง 

เหตุเกิดเมื่อคนที่เลอล้ำทางสมองสองมือ กลับต้องมาโดนความเจ้าเล่ห์ สดใหม่จากธรรมชาติดึงดูด เขา คลาร์ก ริกเกอร์ ไม่เคยเจอสิ่งมีชีวิตใดดึงดูดเท่านี้มาก่อน แปรปรวน ผันผวน ไหลลื่นจนอยากเก็บไว้เป็นสมบัติหายาก และทำทุกอย่างให้หล่อนเชื่องสนิทในครอบครอง! 

ข้า แค่ตามหาราชาที่เหมาะสม แต่ทำไมข้ากลายเป็นของเล่นชวนหัวหมุนของเจ้าดอกไม้ทะเลเอาแต่ใจนี่!? ข้าไม่ใช่นางปลา! ข้าคือจักพรรดินี! ข้าต้องการควบคุมเขา ทว่า สุดท้ายแล้วมิคล้ายข้าไม่อาจหลีกพ้นสองมือเจ้าวายร้ายสักครั้งเดียว! 

Pirates Of Island เกาะโจรสลัด 

DIN THINKR : เขียน 

หมวดหมู่นิยาย : อีโรติค/โรมานซ์ / แฟนตาซี / ย้อนยุค /โจรสลัด / ผจญภัย 

วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่ / งานเขียนลำดับที่ : 23 

พิมพ์ครั้งแรก : พฤษภาคม 2017 / พิมครั้งที่ 2 : พฤษภาคม 2018  

จัดจำหน่ายโดย : ร้านหนังสือ NoocHy *ปกอาจมีการเปลี่ยนแปลงบางส่วน ตามรอบพิมพ์ 

"นายพ่อของเรา คือบิดาทางสายไหมคาบสมุทร!" 

คลาร์ก ริกเกอร์ {Clark Ricker} 

"คนส่วนใหญ่หล่อหลอมจากความละโมบ... ขับเคลื่อนด้วยตัณหา ยิ่งชนะมากเท่าไหร่ ยิ่งต้องการมากขึ้นเท่านั้น มันไม่มีวันจบ ไม่มีทางหยุด ไม่เคยพอ แต่หนทางน่ะ ยังไงมันก็ต้องมีอยู่ สำหรับคนอย่างผม ไม่มีหรอกทางตัน เอาชื่อเสียงเจ้าพ่อพาณิชย์เป็นประกัน คุณกล้าเดิมพันกับผมไหมล่ะ?" 

โจเซฟฟิน {Josephine} 

"เจ้าช่างอวดดี เพราะเจ้าไม่รู้ว่ากำลังเผชิญหน้าอยู่กับใคร อันตรายเพียงใด... เพราะข้าน่ะ ขยำถึงตาย และไร้เมตตาอย่างที่สุด!" 

"เลดี้ของเรา คือจักรพรรดินีแห่งอาร์คติกเหนือ!! " 

Synopsis! 

 

นิยายติดเหรียญ จำนวน 113 ตอน + ตอนพิเศษสองตอน สถานะ จบแล้ว 

ถูกใจใช้เหรียญ! ไขกุญแจอ่านฟรี! เหมาๆผ่านอีบุ๊ก! 

" ur welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun. " 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว