Vampire Phobia ปราสาทขาดเลือด : The Wish Series

Y

จบ Vampire Phobia ปราสาทขาดเลือด : The Wish Series

Vampire Phobia ปราสาทขาดเลือด : The Wish Series

DIN THINKR

Y

34
ตอน
2.71K
เข้าชม
293
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
ชบานักมวยอาชีพหน้าสวยเกือบรวย แต่ไม่เชิด ติดสอยห้อยตามพ่อมารับมรดกตกจากมือปู่ คืนนั้น เมื่อตะวันไกล้ลับขอบฟ้า จันทราเข้ามาแทรกซึม หนทางของชบาได้เรื่มต้น.

นิยายชุด พฤกษาล่ารัก เล่มอมนุษย์ The Wish 

1. Vampire Phobia : ปราสาทขาดเลือด White Rose 2. Lycan mania : ตำนานแมคโลริค Bleeding Heart 

3. Necrophobia : สาปรักอมตะ unwanted flora {Weed} 

เรื่องย่อนิยาย 

เขา (หล่อน?) เรื่องราวของชบา (เชน บิล) นักมวยอาชีพหน้าสวยเกือบรวย แต่ไม่เชิด ติดสอยห้อยตามพ่อมารับมรดกตกจากมือปู่ไกลถึงโรมาเนีย และแล้วคืนนั้น... เมื่อตะวันไกล้ลับขอบฟ้า จันทราเข้ามาแทรกซึม หนทางใหม่ในชีวิตของชบาก็ได้เรื่มต้น... 

กับเขา (มัน?) อลัน ลูฟ (True Blood) บังเอิญหรือพรหมลิขิต? หลายยุคที่ผ่านมาหาไม่เคยเจอ เมื่อตะวันใกล้ลับขอบฟ้า จันทราเข้ามาแทรกซึม จมูกกระแทกกลิ่นเลือดระหว่างหาเหยื่อในงานปล่อยผี โดนของแปลก? สดใหม่ดาเมจปอดดังอุ๊ก! ติดแหแห่งโลหิตพิฆาตแวมไพร์ระดับ A+ ที่สุดของนิยามล่าผี เพราะ แค่แรกดม ก็หลงเข้าอย่างจัง! 

เรื่อง : นิยายชุด พฤกษาล่ารัก เล่มอมนุษย์ 2 IN 1 

Vampire Phobia ปราสาทขาดเลือด & Lycan mania ตำนานแมคโลริค 

DIN THINKR เขียน 

หมวดหมู่ : BL งานเขียนลำดับที่ 12  

"กุหลาบขาว คือการให้...ด้วยหัวใจที่ไม่หวังผลตอบแทน" 

ชบา - CHBā  

ชบานักสู้สาว? เลือดหายากกรุปเลือดระดับทริปเบิลเอ็กซ์ (xXx)  

นักมวยสายอาชีพฐานะเกือบรวย สวยแต่ไม่เชิด โปรไฟท์ไกล้อำลาวงการ ติดสอยห้อยตามพ่อมารับมรดกตกจากมือปู่ จาก LA ลัดฟ้ามาโรมาเนีย คืนนั้น... เมื่อตะวันใกล้ลับขอบฟ้า จันทราเข้ามาแทรกซึม หนทางของชบาได้เรื่มต้น. 

อลัน - ALAN 

อลัน ลูฟ {True Blood} บังเอิญหรือพรหมลิขิต? หลายยุคที่ผ่านมาหาไม่เคยเจอ เมื่อตะวันใกล้ลับขอบฟ้า จันทราเข้ามาแทรกซึม จมูกกระแทกกลิ่นเลือดระหว่างหาเหยื่อในงานปล่อยผี โดนของแปลก? สดใหม่ดาเมจปอดดังอุ๊ก! ติดแหแห่งโลหิตพิฆาตแวมไพร์ระดับ A+ ที่สุดของนิยามล่าผี เพราะ แค่แรกดม ก็หลงเข้าอย่างจัง!  

แวมไพร์ (Vampire) ผีชนิดหนึ่งตามความเชื่อของชาวยุโรป ในยุคกลาง เชื่อว่าเป็นผีดิบ ที่มีรูปร่างหน้าตาเหมือนมนุษย์ทั่วไป แต่มีฟันแหลมคม ดื่มเลือดของมนุษย์ด้วยกันเป็นอาหารเพื่อหล่อเลี้ยง โดยที่แวมไพร์จะมีชีวิตเป็นอมตะ ไม่มีวันตาย จะปรากฏตัวได้แต่เฉพาะเวลากลางคืน เพราะกลางวันแพ้แสงแดด แวมไพร์จะหลบซ่อนอยู่ในโลงของตนหรือในหลุมในเวลากลางวัน สามารถแปลงร่างได้หลายแบบ เช่น ค้างคาว, นกฮูก, หมาป่า, หมาจิ้งจอก, กบ, คางคก, แมลงเม่า, งูพิษ เป็นต้น 

สามารถกำบังกายหายตัวได้ ไม่มีเงาเมื่อกระทบกับแสงหรือสะท้อนในกระจก มีแรงมากเหมือนผู้ชาย 20 คน รวมถึงสามารถบังคับสิ่งของให้เคลื่อนที่ด้วยอำนาจของตนได้ด้วย สิ่งที่จะกำราบแวมไพร์ได้คือ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทางศาสนา เช่น ไม้กางเขน, น้ำมนตร์ หรือแม้กระทั่งสมุนไพรกลิ่นแรงบางชนิด เช่น กระเทียม วิธีฆ่าแวมไพร์มีมากมาย เช่น ตอกลิ่มให้ทะลุหัวใจ เผา หรือ ตัดหัวด้วยจอบของสัปเหร่อ บุคคลที่ตกเป็นเหยื่อของมัน จะกลายเป็นแวมไพร์ไปด้วย และกลายเป็นสาวกของแวมไพร์ตนที่ดูดเลือดตัวเอง 

ชาวยุโรปในยุคกลางหวาดกลัวแวมไพร์มาก ผู้ที่สงสัยว่าเป็นแวมไพร์จะตกอยู่ในสถานะเดียวกับแม่มด หรือ มนุษย์หมาป่า คือถูกตัดสินลงโทษด้วยการเอาถึงชีวิต มีวิธีการป้องกันการรุกรานของแวมไพร์หลายวิธี บางหมู่บ้านจะโปรยเมล็ดข้าวไว้บนหลังคาบ้าน เพราะเชื่อว่าแวมไพร์จะง่วนกับการนับเมล็ดข้าวเป็นการถ่วงเวลาจนรุ่งเช้า หรือโรยเศษขนมปังไว้ตั้งแต่สุสานให้แวมไพร์เดินเก็บเศษขนมนั้นวนเวียนไปมา หรือแม้แต่การวางไม้กางเขนหรือดอกกุหลาบที่มีหนามแหลมเพื่อเป็นการพันธนาการไว้ในโลง 

นิยายติดเหรียญ จำนวน 34 ตอน สถานะ จบแล้ว 

ถูกใจใช้เหรียญ! ไขกุญแจอ่านฟรี! เหมาๆผ่านอีบุ๊ก!  

"welcome, Thanks for all the comments and ratings. Have fun." 

*เหตุการณ์ สถานที่ เนื้อเรื่อง คือจินตนาการของผู้แต่ง โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพสื่อ วรรณกรรมในมือท่านเป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว