ปกป้องคล้องใจรัก
36
ตอน
3.76K
เข้าชม
53
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
28
เพิ่มลงคลัง
ท่ามกลางธรรมชาติป่าเขาลำน้ำ ความรักและความผิดพลาดจากความไม่ตั้งใจ ทำให้ชีวิตน้อยๆก่อตัวขึ้นมาทั้งสองจึงต้องรับหน้าที่พ่อและแม่อย่างเลี่ยงไม่ได้ และชีวิตน้อยๆนี้ก็ได้คล้องหัวใจของคนทั้งคู่เอาไว้

ปราชญ์ ปราชญ์ชยศ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติวัยหนุ่มสุดหล่อทางภาคกลางของประเทศ ทั้งที่บ้านตนเองมีธุรกิจที่มีทรัพย์สินมากมายให้อยู่สบายๆไปทั้งชาติ แต่ตนเองชอบธรรมชาติจึงขอบิดามาลองใช้ชีวิตก่อนที่จะต้องไปช่วยพี่ชายบริหารธุรกิจ แต่แล้วทุกอย่างก็พงทลายลงเพราะมีเรื่องบาดหมางกับบิดาแท้ๆของตนเองอย่างให้อภัยไม่ได้ ชายหนุ่มจึงไม่ขอรับมรดกใดๆทั้งสิ้น และตัดขาดจากบิดาอย่างสิ้นเชิง ปลีกตัวมาอยู่ป่าอยู่เขาอย่างถาวรและกลายเป็นคนด้านชา เย็นชา และจริงจังกับงานเอามากๆ

ชบา ฉัตรชบา หญิงสาวลูกสาวเจ้าหน้าที่ในอุทยาน เธอเรียนจบพฤกษาศาสตร์มาโดยตรง และขอมาทำงานอยู่กับบิดาในๆที่เธอเติบโตมาอย่างดีด้วยความรักของบิดา เพราะมารดาเสียชีวิตไปตั้งแต่เธอยังเด็ก หญิงสาวรักทุกสิ่งรอบตัว รวมถึงแอบรักหัวหน้าอุทยานผู้มีจิตใจดี แต่ต้องกลายเป็นคนเย็นชาเข้าอย่างจัง

 

 

ในคืนที่ปราชญ์ชยศกลับมาจากกรุงเทพและดื่มเหล้าเมามายจนไม่ได้สติ และเกือบจะถูกหมีควายป่าเข้าทำร้าย ดีที่ฉัตรชบาเข้ามาช่วยเหลือชายหนุ่มเอาไว้ได้ทัน และในคืนนั้นพายุฝนฟ้าคะนองจนทำให้ฉัตรชบากลับบ้านพักของตนเองไม่ได้ เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดจึงเกิดกับทั้งคู่ และเพราะเหตุการณ์ในวันนั้นจึงเกิดเป็นชีวิตน้อยๆขึ้นมา และพังทลายความเย็นชาของปราชญ์ชยศลงไปอย่างสิ้นเชิง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว