จบ ยอดดวงใจที่รัก
43
ตอน
6.05K
เข้าชม
180
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง
สถาปนิกหนุ่มทายาทลำดับที่สามของบริษัทยักษ์ใหญ่เกี่ยวกับการออกแบบและก่อสร้างครบวงจร ผิดหวังจากครอบครัวที่ไม่ต้องการลูกชายแบบเค้า ทั้งถูกปล่อยลอยแพชีวิต มีภรรยาก็ถูกพี่ชายคนโตแย่งเอาไป

อัครวัฒน์ สถาปนิกหนุ่มที่ไม่เคยเปิดเผยตัวให้ใครได้เห็นเพราะทุกคนเข้าใจว่าเค้าพิการเดินไม่ได้ เค้าเป็นทายาทลำดับที่สามของบริษัทรับออกแบบและก่อสร้างครบวงจรยักษ์ใหญ่ แต่ไม่รู้เพราะเหตุผลอะไร ทุกคนในครอบครัวถึงไม่รักและสนใจไยดีเค้าเลย เค้ามีคนรักที่กำลังจะเปลี่ยนสถานะมาเป็นภรรยากำลังจะต้องแต่งงานด้วยงานแต่งงานใหญ่โตที่เค้าเป็นคนหาเงินมาด้วยตนเอง ให้สมเกียรติกับเธอ ทายาทบริษัทสายการบินชื่อดัง แต่แล้วในงานแต่งงานตัวเองเค้าก็ถูกตัดหน้าจากพี่ชายคนโตสวมบทเป็นเจ้าบ่าวแทนเค้าอย่างหน้าระรื่นและเจ้าสาวของเค้าและครอบครัวเธอกลับดูยินดีเอามากๆ

ดวงยี่หวา หญิงสาวช่างฝัน เธอมีความฝันที่อยากจะเป็นนักออกแบบบ้านเก่งๆ เธอชอบวาดรูปและมีจินตนาการอยู่ในหัวตลอดเวลา พี่ชายของเธอที่เป็นหมอจึงแนะนำให้เธอมาที่บ้านหลังหนึ่งที่ดูบรรยากาศชอบกลแปลกๆ เพื่อให้เธอมาเจอกับสถาปนิกที่มีฝีมือระดับประเทศ แต่เธอยังไม่ทันได้ตัดสินใจก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องไปอยู่ที่นั่นเพราะเธอ ท้อง

 

" เธอท้องกับใคร "

" แรดร่านมากนักหรอ มาอยู่ที่ห่างไกลจากโลกภายนอก เธอยังจะนัดผู้ชายมาทำระยำต่ำช้าที่นี่งั้นหรอ "

 

" ยี่หวาครับพี่ขอโทษ "

" ยี่หวาอย่าทิ้งพี่ไปเลยนะ ไม่มีใครรักพี่เลยซักคน

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว