จบ มรดกร้อยรัก
53
ตอน
4.11K
เข้าชม
658
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

มรดกร้อยรัก 

 เรื่องย่อ 

           เพราะมรดกเจ้าปัญหาที่กว่าจะได้มาครอบครองทำให้ ชีวิตของหญิงสาวเอวบางร่างน้อย ที่ใฝ่ฝันการเป็นดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียง ต้องมาดิ่งลงเหว เพียงเพราะหนี้สิ้นของพ่อที่ทะเยอทะยานทำให้บริษัทล้มละลาย และพ่อของเธอก็จบชีวิตตัวเองตามในตอนที่เธออายุยังไม่ 20 เพราะเจ้าหนี้ที่ตามทวงขู่ตามซ้อม ทำให้ต้องจบชีวิตตัวเอง เพราะความอับอายและละอายใจต่อลูกสาวคนเดียว   หญิงสาวทนแบกรับปัญหาที่รุมเร้าเกือบปีจนอายุ 20ปี เธอได้พบกับชายหนุ่มและทนายที่มาจัดการหนี้สิ้นให้ พร้อมมาเปิดพินัยกรรมตามที่คุณย่าทิ้งไว้ให้ว่าเมื่อเธออายุ 20 ปี ถึงจะให้ทุกคนเปิดพินัยกรรมฉบับนี้ได้ มรดกที่มีค่าให้เธอใช้ชีวิตอย่างสบายๆ แต่เธอต้องทำทุกอย่างเพื่อแลกเอามรดกของตนเองกลับมาจากผู้ดูแลที่แก่กว่าเธอถึง 15 ปีจอมเฉยชา หน้าตามีหนวดเครารุงรังเหมือนโจรป่า  

           เอวา หรือ เอวิตรา หญิงสาวที่ชีวิตเปลี่ยนจากหน้าเป็นหลังเท้าเมื่อต้องไขว่คว้าเอามรดกมาจ่ายหนี้สิ้นแทนครอบครัว เธอเป็นคน สดใส ร่าเริง รักสวย รักงาม จิตใจดี ตามสไตล์คุณหนู  

           เมฆ หรือ เมธัส  ชายหนุ่มรูปร่างกำยำ อายุ 35 ปี  ผิวคล้ำเพราะทำงานกลางแจ้งทั้งวัน  หน้าตาภายนอกดูไม่เป็นมิตร หนวดเครารกรุงรัง ผมยาว แต่ในใจจริงๆ เป็นที่รักของคนงาน และมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยาก  เคยมีภรรยาที่ไม่ตั้งใจจะมี 1 คน แต่ก็เลิกรากันไปตั้งแต่ลูกยังไม่ได้ขวบ เพราะภรรยาทนความลำบากไม่ไหว ทิ้งลูกสาววัย 3 ขวบ สุดน่ารักไว้ให้ เค้าจะอ่อนโยนเวลาที่อยู่กับลูก แต่จะดุดันเวลาที่อยู่นอกบ้าน ชายหนุ่มต้องมาตกกระไดพลอยโจนรับดูแลมรดกให้ผู้มีพระคุณที่เลี้ยงเค้ามาตั้งแต่เด็ก เพราะเค้ากำพร้า    

 

จบเรื่องแรกแล้วจะมาลงต่อนะคะ ฝากติดตามด้วยค่ะ #ขอนุญาตเจ้าของรูปนะคะ รูปสวยมากๆ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว