จบ ด้วยสายใยรัก
52
ตอน
14.7K
เข้าชม
382
ถูกใจ
16
ความคิดเห็น
88
เพิ่มลงคลัง
เพราะเรื่องบังเอิญที่เกิดขึ้นกับคนทั้งสองในคืนนั้น ก่อเกิดเป็นสายใยรักตัวน้อยๆขึ้นมา แต่ชายหนุ่มผู้ที่เข้าใจตัวเองเป็นหมันมาตลอด กลับไม่รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น เธอก็เลยต้องอุ้มท้องหนีจากไป

วายุ นายแพทย์หนุ่มสุดหล่อ อายุ 32 ปี ผู้รักความสนุกและใช้ชีวิตอย่างอิสระ อยู่ๆคุณปู่เจ้าของโรงพยาบาลก็มีคำสั่งให้เค้าไปตรวจความพร้อม สำหรับการแต่งงานกับคนที่คุณปู่หามาให้ เพื่อสืบทายาท แต่คุณลุงหมอของเค้า กับแจ้งผล ที่ทำให้ ทุกคนผิดหวังในตัวเค้ามาก เพราะผลออกมาว่าเค้าเป็นหมัน ทายาทที่จะสืบทอดกิจการของโรงพยาบาลต่อก็เลยกลายเป็นน้องชายลูกพี่ลูกน้องของเค้าแทน และเค้าก็ถูกส่งไปประจำที่โรงพยาบาลในต่างจังหวัดแทน แต่เค้ากลับชอบเสียอีกที่ตัวเองเป็นหมัน เพราะไม่อยากแต่งงานและไม่ต้องกลัวใครจะมาผูกมัดเค้าด้วย ชีวิตของเค้าเป็นอิสระสมใจ แต่ก็ไม่ชอบใจที่ถูกส่งไปอยู่ในที่ที่ห่างไกลแสงสีแบบที่นี่

จันทร์เจ้าขา อายุ 26 ปี หญิงสาวอาภัพที่ทำงานส่งตัวเองเรียนจนจบมาได้อย่างยากลำบาก ด้วยเพราะพ่อมีภรรยาใหม่ ทำให้เธอถูกไล่ออกจากบ้านที่เคยมีความสุข ชีวิตของเธอเหมือนตัวคนเดียว เพราะแม่จากไปด้วยอุบัติพร้อมกับน้องชายเมื่อหลายปีก่อน พอพ่อแต่งงานใหม่ เธอก็เลยถูกแม่เลี้ยงบีบให้ออกจากบ้าน ซึ่งพ่อของเธอโทษเธอมาตลอดว่าทำให้แม่กับน้องชายต้องตาย

 

เด็กหญิงจันทร์เจ้าเอย สาวน้อยที่ถอดแบบออกมาจากผู้เป็นพ่อที่ไม่ยอมรับเธอมาตั้งแต่แรก แต่ความน่ารักนี้จะทำให้นายแพทย์วายุหลงรักจนโงหัวไม่ขึ้นและยอมทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้สถานะพ่อคืนมา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว