จบ เด็กเลี้ยงคนเถื่อน
80
ตอน
231K
เข้าชม
483
ถูกใจ
339
ความคิดเห็น
1.71K
เพิ่มลงคลัง
"ผมลงทุนไปตั้งเยอะ ถึงเวลาที่ผมจะเก็บผลผลิตเสียที"

วิลาสินี สาวน้อยวัย 20 ปี เป็นเพราะครอบครัวได้สูญเสียพ่อที่เป็นเสาหลักของครอบครัวไปตั้งแต่เธอกำลังจะขึ้นมัธยมปีที่ห้า ครอบครัวจึงอยู่ในภาวะระส่ำระสาย ด้วยที่เธอเป็นเด็กเรียนดี อาจารย์จึงจัดหาทุนมาให้ และคนที่ให้ทุนส่งเสียเธอนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเพื่อนของพี่เขยเธอนั่นเอง 

เควิน อายุ 33 ปี ชายหนุ่มเชื้อสายยุโรปเอเชียที่มักจะชอบทำบุญด้วยการให้ทุนนักเรียนเรียนดีแต่ฐานะยากจน จนมาวันหนึ่งมีอาจารย์มาติดต่อขอทุนให้นักเรียนเรียนดีคนหนึ่งและเขาก็ยินดีให้ มารู้ทีหลังว่าเด็กที่เขาให้ทุนนั้นเป็นเด็กสาวที่เขาเคยสะดุดตาในงานแต่งของเพื่อนและเธอนั้นยังเป็นน้องเมียของเพื่อนอีก ในเมื่อเป็นคนใกล้ตัวขนาดนี้จะไม่ให้เขาเดินหน้าสานต่อความต้องการยังไงไหว 

ใครจะไปรู้ว่าเพื่อนของพี่เขยคนนั้นจะเป็นผู้ให้ทุนเรียนเธอมาตลอดตั้งแต่สมัยมัธยม และตอนนี้เขากำลังเรียกร้องสิ่งที่เขาลงทุนไป ไม่ใช่เงินตราแต่ทว่าเป็นร่างกายของเธอ 

 

ซีรีส์ชุดคนเถื่อน 

1. ดวงใจคนเถื่อน (ภูผา + วิรัศยา) 

2. เด็กเลี้ยงคนเถื่อน (เควิน + วิลาสินี) 

3. เด็กแสบของคนเถื่อน (วายุ + แป้งร่ำ) 

4. เมียพลาดของคนเถื่อน (แฟรงค์ + วาวี) 

 

นิยายเรื่อง เด็กเลี้ยงคนเถื่อน เขียนขึ้นเมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และ พ.ศ. 2558 (ฉบับ 2) 

นิยาย เรื่อง เด็กเลี้ยงคนเถื่อน เป็นผลงานของนักเขียนนามปากกา violet แต่เพียงผู้เดียว ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่แก่สาธารณชนโดยมิได้รับอนุญาต หากผู้ใดละเมิดจะมีโทษปรับตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 100,000 บาท หากเป็นการกระทำเพื่อการค้าจะมีโทษจำคุกตั้งแต่ 2 เดือน ถึง 2 ปี หรือปรับตั้งแต่ 50,000 บาท ถึง 400,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ