"ไหน ๆ เราก็พลาดจิ้มกันไปแล้วครั้งหนึ่ง มาพลาดกันอีกสักครั้งจะเป็นไรไป"

แฟรงค์ หนุ่มลูกครึ่งวัย 34 ปี เพราะเพื่อนจัดงานวันเกิดเขาเลยต้องมาร่วมงาน แต่แล้วต้องโดนน้องสาวแก่แดดของเพื่อนลากเข้าห้อง ผิวก็นุ่มอกก็อึ๋ม แล้วหนุ่มฉกรรจ์อย่างเขาจะปฏิเสธความต้องการของร่างกายได้อย่างไร สนุกด้วยกันทั้งสองฝ่ายแต่ตื่นเช้ามาดันโดนเพื่อนตะโกนใส่หน้า "มึงต้องรับผิดชอบน้องสาวกู!"  

วาวี เจ้าของรีสอร์ตสุดสวยวัย 23 ปี หลังจากเรียนจบเธอก็เข้ามาบริหารรีสอร์ตเต็มตัว เพราะชะล่าใจที่อยู่ในที่อยู่ของตัวเอง เธอจึงดื่มสังสรรค์ในงานวันเกิดของพี่ชายเสียเมาปลิ้น ตื่นเช้ามาก็พบว่าเพื่อนของพี่ชายมานอนกอดอยู่ แถมเขายังหาว่าเธอเป็นฝ่ายลากเขาเข้าห้องมาเอง จะเป็นไปได้อย่างไร เธอผู้โสดซิงมาตลอด 23 ปี ไม่มีทางที่จะทำเรื่องน่าอายแบบนั้นหรอก 

เพราะเมาแล้วทำให้แฟรงค์พลาดไปมีอะไรกับน้องสาวของเพื่อนสนิท แม้ว่าสาวคนไทยนี้จะไม่ใช่สเปคของเขา แต่เขาก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องแต่งงานกับเธอเพราะเพื่อนบังคับให้รับผิดชอบที่ไปเกินเลยกับเธอ ทั้งที่เมาก็เมาด้วยกัน พอพลาดจิ้มกันแล้วก็น่าจะต่างคนต่างไปสิ ทำไมเป็นเขาที่ต้องเป็นฝ่ายรับผิดชอบเธอด้วย  

 

ซีรีส์ชุดคนเถื่อน 

1. ดวงใจคนเถื่อน (ภูผา + วิรัศยา) 

2. เด็กเลี้ยงคนเถื่อน (เควิน + วิลาสินี) 

3. เด็กแสบของคนเถื่อน (วายุ + แป้งร่ำ)  

4. เมียพลาดของคนเถื่อน (แฟรงค์ + วาวี) 

 

นิยายเรื่อง เมียพลาดของคนเถื่อน เขียนขึ้นเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 

ขอสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และ พ.ศ. 2558 (ฉบับ 2) 

นิยาย เรื่อง เด็กแสบของคนเถื่อน เป็นผลงานของนักเขียนนามปากกา violet แต่เพียงผู้เดียว ห้ามมิให้ผู้ใดทำซ้ำ ดัดแปลง เผยแพร่แก่สาธารณชนโดยมิได้รับอนุญาต หากผู้ใดละเมิดจะมีโทษปรับตั้งแต่ 10,000 บาท ถึง 100,000 บาท หากเป็นการกระทำเพื่อการค้าจะมีโทษจำคุกตั้งแต่ 2 เดือนถึง 2 ปี หรือปรับตั้งแต่ 50,000 บาท ถึง 400,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0