จบ พิมพ์ลดา
31
ตอน
55.3K
เข้าชม
69
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
965
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“หึ! แค่ขู่ว่าจะจูบยังสั่นขนาดนี้ ผมแทบรอวันเข้าหอไม่ไหว อยากรู้ว่าพออยู่บนเตียงจะสั่นสักแค่ไหน”

ฝากกดติดตาม กดถูกใจ+เก็บเข้าชั้นเพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาต่อมาจาก รักจากกลุ่มลับ เพราะเป็นเรื่องราวของคุณตุลย์เพื่อนรักของคุณศิรวิชร์พระเอกคลั่งรักของเราจากเรื่อง รักจากกลุ่มลับ นั่นเองค่ะ ^^' แต่แยกอ่านได้ค่ะไม่เสียอรรถรสในการอ่าน 

ไรท์จะลงให้อ่านฟรีจนจบแล้วติดเหรียญรายตอนนะคะ 

สำหรับนักอ่านที่เพิ่งเข้ามาอ่านนิยายของไรท์เป็นครั้งแรก เพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านยิ่งๆ ขึ้นไปอีก ก็ไปทำความรู้จักนิสัยใจคอของคุณตุลย์ได้จาก รักจากกลุ่มลับ 

พิมพ์ลดา เป็นเรื่องราวรักสามเส้าที่หน่วงๆ ระหว่างพระเอก นางเอกและพี่ชายข้างบ้านที่โตมาด้วยกัน เพราะความรักความผูกพันที่มีต่อกันมายาวนานถึง 15ปี ทำให้พิมพ์ลดากับนนทวรรธพี่ชายข้างบ้านของเธอแน่นแฟ้นจนเขาไม่ได้คิดที่จะเป็นเพียงแค่พี่ชาย เมื่อพิมพ์ลดาต้องไปแต่งงานกับคุณตุลย์พระเอกของเรา เพราะเรื่องพันธสัญญาการซื้อขายที่ดินเพื่อสร้างโรงแรมระหว่างพ่อแม่ของคุณตุลย์กับคุณยายของพิมพ์ลดา ซึ่งระบุไว้ว่าพิมพ์ลดากับคุณตุลย์ลูกชายคนเล็กของครอบครัวนักธุรกิจด้านการโรงแรมต้องแต่งงานและมีลูกด้วยกันก่อน กรรมสิทธิ์ในการซื้อขายจึงจะสมบูรณ์ 

เนื้อเรื่องมีความน่ารักภายในครอบครัวระหว่างนางเอกกับคุณยาย แล้วยังมีความน่ารักของหลานแฝดพระเอกอีก...เห็นไหมคะว่ามีแต่ความน่ารักเต็มไปหมด 

เกียมทิชชูไว้สักสามแผ่นน้อยๆ เพื่อปาดน้ำตาให้กับความน่าสงสารของพระรอง พี่นนทวรรธของเราด้วยนะคะ TT 

: 

: 

“ลดาจะไปบอกคุณยาย ลดาจะไม่แต่งงานกับคุณ! อย่าฝันไปเลยว่าคุณจะได้เป็นเจ้าของโรงแรมนั่น ถ้าลดาไม่แต่งคุณก็ไม่มีสิทธิ์ได้เป็นเจ้าของโรงแรมนั่นเหมือนกัน” เสียงหวานเชิดปากเถียงออกไปอย่างไม่ยอมแพ้ 

“ยังปากเก่งเหมือนเดิม ถ้าจูบอีกทีจะเข่าอ่อนเหมือนเดิมไหมนะ ถ้าไปบอกแบบนั้นผมจะทำมากกว่าจูบ! หรือจะลอง?” ร่างบางโดนกระชากเข้ามาแนบชิด มือบางสองข้างถูกรวบไว้ข้างหลังด้วยมือใหญ่แค่ข้างเดียว หัวใจดวงน้อยเต้นรัวแรงจนเขาสัมผัสได้ ริมฝีปากหยักได้รูปยกขึ้น 

“หึ! แค่ขู่ว่าจะจูบยังสั่นขนาดนี้ ผมแทบรอวันเข้าหอไม่ไหว อยากรู้ว่าพออยู่บนเตียงจะสั่นสักแค่ไหน” เขาบอกพร้อมแววตาเป็นประกาย ร่างบางดิ้นขลุกขลักหัวใจเต้นแรง เมื่อเขาโน้มใบหน้าเข้ามาใกล้ 

  

คำเตือน!! 

เนื้อหาในนิยายเหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18+  

บุคคลและสถานที่ในตัวละครไม่มีอยู่จริง เกิดจากจินตนาการผู้เขียนล้วนๆ ค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว