ลองรักชั่วคืน ||NC25++
26
ตอน
40.1K
เข้าชม
47
ถูกใจ
41
ความคิดเห็น
331
เพิ่มลงคลัง
"ถ้าทำให้ผมครางได้ คืนนี้ผมให้อีกล้านนึง”

มาแล้วค่ะคุณรี้ดที่น่ารัก นิยายเน้นกิจกรรมไม่เน้นดราม่า เรื่องนี้นางเอกโบ๊ะบ๊ะ น่ารักมากอยากให้อ่านจุง...รักนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นเนื้อเรื่องที่แยกออกมาจาก 'ครีมหวานของมาเฟีย' เพราะมีคุณรี้ดบางท่านบอกว่าอยากอ่านเรื่องของรมิตาบ้าง เรื่องนี้ไรท์เปลี่ยนมาบรรยายผ่านบุรุษที่ 1 ลองอ่านดูนะคะ ไรท์รู้สึกว่ามันเข้าถึงอารมณ์ของตัวละครหลักมากขึ้น 

ฝากเอ็นดูกดหัวใจ❤️+ เก็บเข้าชั้น เพื่อรับแจ้งเตือนเวลาอัปตอนใหม่ เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยการพูดคุย 1 คอมเมนต์ = 1ล้านกำลังใจค่ะ 

****************************** 

นกยูง รมิตา กอบสกุล อายุ 23 ใบหน้าสวยคม รูปร่างดี 34-24-36 สูง 165cm ด้วยใบหน้าและรูปร่างที่โดดเด่นทำให้เธอได้งานเป็นพริตตี้และงาน เอ็ม ซี สังกัดเอเจนซีชื่อดัง แต่สุดท้ายบริษัทก็ปิดตัวลงอย่างกะทันหัน ตัวเธอเองมีดีแค่ความสวยแต่พูดไม่เก่งทำให้เธอหางาน เอ็ม ซี ไม่ได้ 

เมื่อตกงาน เงินที่มีก็หมด เธอต้องดิ้นรนหาทางเอาตัวรอด นางเอกเรื่องนี้โบ๊ะบ๊ะมาก น่ารักสุดๆ ค่ะ ....ใครที่ไม่ชอบนางเอกไม่ซิงผ่านก่อนนะคะ  

******************************* 

ราวิน เมลิค (Malik) อายุ 30 ลูกครึ่งไทย-อิตาลี สูง 190cm รูปร่างสูงใหญ่ ใบหน้าฟ้าประทาน เป็นทายาทเจ้าของซูเปอร์สโตร์ชื่อดังในอิตาลี มีพ่อเป็นคนอิตาลี แม่เป็นคนไทย ชอบมาอยู่เมืองไทยคนเดียว เป็นคนลึกลับ มีเสน่ห์ เย็นชามากกกก มากจนนางเอกแอบตั้งฉายาให้ว่า 'ปีศาจน้ำแข็ง' หรือไม่ก็ 'อีตาคนไร้หัวใจ' 

เรื่องบนเตียง: เขาเล่าลือกันว่าใครได้ขึ้นเตียงกับเขาถึงขั้นเพ้อแบบลืมไม่ลงเลยทีเดียว หืม...มันเป็นยังไง ไหนไปเกาะขอบเตียงกันค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม