จบ ท่านประธานขาอย่าดุหนู NC20+
32
ตอน
281K
เข้าชม
187
ถูกใจ
96
ความคิดเห็น
2.07K
เพิ่มลงคลัง
เขาติดใจเธอ! และหาทางล่อลวงให้เธอมาหลงเสน่ห์เขา ทำให้เธออยากได้เขาเหมือนกับที่เขาต้องการครอบครองเธอ "เวลาพูดกับผมให้แทนตัวเองว่าหนู” (20+)

เมื่อท่านประธานบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ปัณณวรรธ กรุ๊ป ผู้นิ่งขรึม หล่อ รวย และต้องแบกภาระความรับผิดชอบในธุรกิจของครอบครัวไว้เต็มบ่าจนไม่มีเวลาที่จะสนใจเรื่องมีครอบครัวทั้งๆ ที่อายุ 34 แล้ว  

ความต้องการทางกายในวัยฉกรรจ์สามารถหาซื้อได้ด้วยเงินเพื่อสนองความ’อยาก’ตามธรรมชาติ เงินมากมายแลกกับความสาวความสวยตามที่ใจอยาก หากแต่เมื่อเขาได้พบกับลัลณ์ลลินเด็กสาวนักศึกษาอายุเพียง 21ปี ความ’อยาก’ ของเขากลับถูกเด็กสาวครอบงำจนต้องทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้เธอมาไว้ในครอบครอง 

 

สัญญาจ้างงานพิเศษ 

เจอกันทุกคืนวันศุกร์ 

เมื่อไปถึงห้องให้อาบน้ำเตรียมตัวให้พร้อมขึ้นเตียง 

ห้ามถามเรื่องส่วนตัว ห้ามปฏิเสธเมื่ออยู่บนเตียง 

ห้ามให้คนอื่นรู้ว่าผู้ว่าจ้างเป็นใคร 

ห้ามแสดงความเป็นเจ้าของ 

และ…ห้ามตกหลุมรักผู้ว่าจ้าง 

  

“สรุปว่าเขาเป็นใครนะ คนที่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูเดือนละสองแสนเพื่อนอนกับลัลอาทิตย์ละวันเนี่ย” เสียงใบเฟิร์นถามขึ้นเบาๆ เมื่อเข้ามานั่งในร้านคาเฟ่และสั่งเครื่องดื่มเรียบร้อย 

“ไม่รู้สิ ลัลไม่กล้าถามชื่อเขา เพราะในสัญญาเขาห้ามถามเรื่องส่วนตัว” 

“ห๊ะ! ลัลเอากับเขาโดยที่ไม่รู้ชื่อเขา?” ใบเฟิร์นทำหน้าตกใจเหมือนกับเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเสียเต็มประดา 

“อือ” ลัลณ์ลลินตอบได้เพียงแค่สั้นๆ พร้อมกับแก้มใสร้อนผ่าวด้วยความเขิน เมื่อเพื่อนของเธอพูดโจ่งแจ้งเห็นภาพซะขนาดนั้น ทำให้นึกถึงคำพูดที่แสนทุ้มนุ่มของเขาคนนั้นที่บอกเธอเมื่อคืนทุกครั้งที่ย้ายสถานที่เพื่อทำกิจกรรมรักสุดร้อนแรง ‘ผมอยากเอาลัลในห้องน้ำ’ ‘ผมอยากเอาลัลที่โซฟา’ ‘ผมอยากเอาลัลที่เก้าอี้’ ‘ผมอยากเอาลัลถึงเช้า’ และเขาก็เอาเธอจนถึงเช้าจริงๆ โดยที่เธอเองแทบจะจำไม่ได้ว่าหลับไปนอนไหน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (5)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม